part 10

142 0 0
                                    

Thứ bảy nhất chín chương thần cấp tiên phong

Lâm vũ xem thường quốc vương bôi lời nói, khiến Lippi mí mắt nhảy khiêu, có chút bất an.

“Ngày mai ngươi nhưng là chủ lực, nếu vô cùng lực lời nói......”

Lâm vũ cười cười nói:“Giáo luyện ngươi hiểu lầm , ta là xem thường quốc vương bôi, xem thường hoàng gia xã hội ! đó là bởi vì ta tin tưởng thực lực của chính mình ! nhưng là ngài không cần lo lắng, ta mỗi đá một hồi thi đấu, đều đã dụng tâm đi đá , chẳng sợ chỉ là một hồi cuộc triễn lãm cũng giống nhau, cho nên đối với thi đấu nhận chân trình độ, ngài không cần lo lắng !”

“Nga, như vậy a, như vậy ta an tâm !” Lippi xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, hắn cảm thấy chính mình chân có điểm cùng không dậy nổi thanh niên nhân này tiết tấu , có lẽ chính mình chân nên về hưu đi.

“Giáo luyện, yên tâm đi, sau tái quý ! ta nhất định sẽ đưa cho ngài một phần hậu lễ ! âu quan ! league ! quốc vương bôi ! ta đều phải lấy đến thủ ! với ta mà nói, này tái quý chính là thất bại ! ta đi rồi, ngài cũng nghỉ ngơi đi !” Lâm vũ cười cười, sau đó xoay người sải bước rời đi, tựa như hắn tại bóng đá chi lộ thượng đi như vậy, không chút do dự, không chút nào nao núng, một bước một dấu chân, đi được leng keng hữu lực.

Nhìn lâm vũ bóng dáng, Lippi không chỉ có thở dài:“Nếu Real Madrid chân năng lưu lại lâm vũ, như vậy ngân hà chiến hạm tối thiểu có thể đi lên năm sáu niên huy hoàng ! một lần nữa sáng tạo một mới tinh bạch y quân đoàn thời đại !”

......

Ngày hôm sau, quốc vương bôi trận chung kết tại trung lập trường , Atletico Madrid sân nhà tiến hành, chính như lâm vũ buổi tối nói cho Lippi như vậy, hắn tuy rằng xem thường quốc vương bôi, cũng xem thường đối thủ hoàng gia xã hội, nhưng là hắn tại thi đấu trung cũng tuyệt đối không hữu tiêu cực giải đãi ý tứ, hắn đá phi thường xuất sắc, cũng phi thường thoải mái.

Hoàng gia xã hội gian nan địa tiến nhập quốc vương bôi trận chung kết. Nhưng là lại tại lâm vũ khủng bố công kích năng lực trước mặt trở nên không hề ý nghĩa, lâm vũ một người độc trung tam nguyên. Giúp Real Madrid tại đây trường quốc vương bôi trận chung kết trung thoải mái chiến thắng hoàng gia xã hội, lấy đến quốc vương bôi quán quân.

......

Tháng năm Thập Bát nhật. Đây là một sáng sủa ngày, Real Madrid tại sân nhà nghênh đón hắn cuối cùng một league đối thủ -- Tây Ban Nha nhân đội.

Hôm nay thi đấu, hoàng mã trường thượng tân gương mặt rất nhiều.

Hách tắc, Moira tháp, Elijah lạp môn địch, tạp tắc Mễ La, nạp kiều, thậm chí một ít chưa bao giờ tham gia quá một đường đội thi đấu thanh niên đội viên cũng đều mặt trong da phái thượng trường.

Tại đây trường quyết đấu bên trong, Real Madrid cuối cùng tại sân nhà 1:0 tiểu thắng Tây Ban Nha nhân, tuy rằng cơ bản đều là thay thế bổ sung đội hình, nhưng hoàng mã tinh thần đã muốn sống lại , có lâm vũ như vậy cờ xí, hiện tại Real Madrid đã muốn không hề là cái kia ai đều có thể đến đoán hai chân ngụy hào môn . Hắn hiện tại nhóm rất mạnh, thực tự tin !

Cầu vương dưỡng thành khí (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ