part 18

15 0 0
                                    

Đệ nhất hai sáu linh chương vinh quang or tôn nghiêm?

Enzo là ra một ngụm điểu khí, lâm vũ làm sao thường không phải đâu?

Tuy rằng làm đương kim giới đá banh đệ nhất siêu sao, lâm vũ có được làm người ta hâm mộ tài hoa hòa năng lực, giống như hữu hắn thi đấu, là có thể thủ thắng dường như.

Thích hắn cầu mê thực nhẹ nhàng, bởi vì chỉ cần đem hết thảy hy vọng ký thác tại hắn trên người như vậy đủ rồi, thậm chí đội hữu cũng đem hắn trở thành dựa vào, liên giáo chủ luyện đều đối hắn tín nhiệm hữu gia, điều này làm cho hắn cao hứng, nhưng đồng thời cũng khiến hắn áp lực sơn đại.

Nhưng chưa từng có một lần giống hôm nay áp lực lớn như vậy , hắn dẫn theo một đám tuổi trẻ tiểu tử đến đánh quốc vương bôi vòng bán kết, không sai, ở mặt ngoài hắn tin tưởng mười phần, hắn không dám tại đây chút người trẻ tuổi trước mặt biểu hiện ra chút nhược thế một mặt, thậm chí liên một chút ít do dự cũng không có thể có.

Trên thực tế đâu? Hắn nội tâm áp lực là phi thường đại , vì có thể thuận lợi thăng cấp trận chung kết, hắn thậm chí hy sinh rất nhiều chính mình nghỉ ngơi thời gian, chuyên môn đi cầu vương dưỡng thành khí bên trong tiến hành phương diện này chuyên môn huấn luyện, thậm chí liên nguyên bản hằng ngày huấn luyện đều tạm dừng .

Vì cái gì?

Hết thảy đều là vì có thể giúp đội bóng đi ra cửa ải khó khăn a, liều mạng huấn luyện có thể cho hắn quên áp lực, có thể cho hắn chuyên chú vu bóng đá.

Không sai, đây là hắn tự mình chuốc lấy cực khổ, nhưng hắn không cần, với hắn mà nói, khiêu chiến thân mình chính là một loại nhân sinh, nếu nhân sinh của hắn mất đi khiêu chiến, kia cũng vốn không có ý tứ , hắn bóng đá kiếp sống theo ngay từ đầu chính là khiêu chiến, khiêu chiến đối thủ, khiêu chiến ghi lại, khiêu chiến chính mình, hắn chưa từng có dừng lại, chính là bởi vì hắn mỗi một lần đều có thể vi chính mình tìm kiếm đến tân mục tiêu.

Nếu nói âu quan ngũ liên quan là chung cực mục tiêu lời nói, như vậy dẫn dắt người tuổi trẻ này xâm nhập quốc vương bôi trận chung kết, thậm chí cuối cùng lấy đến quốc vương bôi trận chung kết quán quân. Đó chính là hiện giai đoạn mục tiêu.

Đương nhiên, lâm vũ sợ hãi quá. Sợ hãi chính mình không thể hoàn thành như vậy mục tiêu mà bị nhân cười nhạo, bị nhân châm chọc. Nhưng sợ hãi lại như thế nào? Kia chẳng qua là nhân một loại tình cảm mà thôi.

Mấu chốt là hắn không hữu trốn tránh, cái này vậy là đủ rồi, kỳ thật nếu lâm vũ không nghĩ nói như vậy, cũng không có nhân hội trách hắn, hắn hoàn toàn có thể thoát thân đi ra ngoài, nói chính mình vì âu quan hòa league, không thể đủ tham gia quốc vương bôi thi đấu , không có nhân hội trách cứ hắn , có lẽ thanh niên đội cầu viên sẽ có chút thất vọng. Nhưng bọn hắn cũng sẽ lý giải lâm vũ.

Hơn nữa mặc dù là như vậy thi đấu thua, cũng sẽ có rất nhiều nhân đi ra thay hắn gọi khuất, nói không phải hắn lỗi, là hắn bị nhân liên lụy .

Nhưng này dạng làm thật sự không phù hợp lâm vũ hành vi chuẩn tắc, hắn làm việc nhưng là hữu nguyên tắc , nếu đáp ứng rồi người khác sự tình, vậy tuyệt đối sẽ không bỏ dở nửa chừng, mà chỉ cần phải đi việc làm, đó chính là nên vì thắng lợi dùng hết cuối cùng khí lực . Chờ ngươi chân chính cố gắng qua, như vậy cuối cùng hoàn thất bại , kia tối thiểu sẽ không tiếc nuối, mà nếu ngươi vỏn vẹn bởi vì sợ hãi không thể hoàn thành để lại khí. Đó chính là sỉ nhục .

Cầu vương dưỡng thành khí (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ