Đệ tứ tam chín chương trung trường lực khống chế
Dùng sút phạt đáp lễ sút phạt, lâm vũ chiêu thức ấy xác thực ngoạn xinh đẹp, mấu chốt là hắn tiến cầu, chút không thể so c la tiến cầu sai, đồng dạng lực lượng mười phần, đồng dạng quỷ dị khó lường.
Hắn muốn khiến Bernabeu sân bóng cầu mê biết, các ngươi hữu Cristiano - Ronaldo, mà Chelsea cũng có ta lâm vũ, muốn cho chúng ta ở trong này bị té nhào, kia căn bản không có khả năng.
Này cầu tiến không hề nghi ngờ, nếu là vận động chiến tiến cầu, khả năng còn có thể bị nói việt vị, phạm quy trước đây linh tinh , nhưng sút phạt tiến cầu, vào chính là hết, chút không tồn tại phạm quy khả năng tính, liền tính hoàng mã cầu mê muốn tìm lấy cớ, vậy hoàn toàn tìm không ra đến.
Lâm vũ tiến cầu kia trong nháy mắt, Mourinho đứng dậy hung hăng địa huy huy quyền đầu, bất quá rất nhanh hắn liền lại ngồi trở lại vị trí thượng, tinh thải hảo hí còn tại phía sau đâu, san đều tỉ số điểm số chỉ là hắn kịch bản trung nhất hoàn mà thôi, còn xa viễn không hữu đến chấm dứt thời điểm.
Tương phản, Ancelotti đã có điểm mày nhăn lại , hắn xác thực bị Mourinho cấp âm , hắn vạn vạn không nghĩ tới Mourinho hạ bán trường sẽ đến như vậy một tay.
Bị đối phương vào một sân khách tiến cầu, liền tính kế tiếp có thể bắt thi đấu, cũng là không hoàn mỹ .
Ancelotti đi đến bên sân, đem hai tay long tại bên miệng la lớn:“Đều đừng thất thần , điểm số bây giờ còn là thế hoà mà thôi, tái gia sức lực, đa tiến vài cái cầu, không thì sân khách sẽ không hảo đá.”
Hắn lời này hoàng mã cầu viên cũng biết, bọn họ cũng tưởng quá tại kế tiếp thi đấu lý cấp Chelsea nhan sắc nhìn một cái, đừng tưởng rằng dựa vào sút phạt vào một cầu là có thể kiêu ngạo , thi đấu thời gian hoàn trưởng đâu. Hơn nữa nơi này là Bernabeu sân bóng, cũng không phải là Stamford Bridge sân bóng.
“Zidane cũng ngồi ở giáo luyện tịch thanh. Lúc trước hắn tự mình đi Đức khảo sát lâm vũ, lại không năng phát hiện lâm vũ kia siêu cao bóng đá thiên phú, không có thể đem này đưa Real Madrid đến, hiện tại cẩn thận ngẫm lại, lâm vũ có phải hay không cũng ghi hận trong lòng đâu? Hắn muốn cho Bernabeu sân bóng biến thành hắn biểu diễn vũ đài?”
Trung lập giải thích thực thích suy đoán, cũng thực thích chế tạo một ít làm như tự phi cừu hận, dù sao cũng không khả năng hữu người đi chân chính điều tra, liền tính điều tra . Cũng không khả năng biết chân chính sự thật, dù sao đối với lần đó gặp, Zidane hòa lâm vũ kỳ thật cũng không thái khoái trá, cũng đều không muốn đề cập.
Đương thi đấu một lần nữa bắt đầu thời điểm, Real Madrid cầu viên vẫn là tin tưởng mười phần, bọn họ cảm thấy phía trước cái kia ném cầu chỉ là một lần ngoài ý muốn, là lâm vũ năng lực cá nhân thể hiện. Cũng không phải hoàng mã không bằng Chelsea, thượng bán trường hoàng mã không phải hoàn vững vàng áp chế Chelsea sao?
Cho nên bọn họ hiện tại ý tưởng hoàn dừng lại tại “Hoàng mã thực lực viễn cường vu Chelsea” Phía trên, căn bản không có nghĩ tới kia chỉ là Mourinho kì địch lấy nhược sách lược, cự đại nguy cơ, đã ở loại này lơ đãng gian sinh ra .