part 14

55 0 0
                                    

Thứ chín bát thất chương hưởng thụ sợ hãi ! hưởng thụ phẫn nộ !

Điểm số biến thành 1:5, Valencia càng là hai người bị đồng thời phạt hạ, dưới loại tình huống này, cầu hoàn như thế nào đá?

Khán đài thượng, Valencia fan cố gắng thanh rốt cục lại biến thành hư thanh hòa phẫn nộ địa tiếng gầm gừ, bọn họ cho rằng là lâm vũ sai lầm, cho nên đem lửa giận toàn bộ đều phát tiết ở tại lâm vũ trên người.

Nhưng là vô dụng, nếu fan cuồng loạn tiếng hô hòa tiếng mắng có thể biến thành tiến cầu lời nói, kia có lẽ còn có điểm dùng, nhưng hiển nhiên đó là không có khả năng, bọn họ hư thanh hòa tiếng mắng, chỉ có thể biểu hiện xuất bọn họ không khống chế được bộ dáng, xấu xí bộ dáng.

Lâm vũ lúc này lại một tay chỉ thiên, trên mặt lộ ra người thắng tươi cười, tuy rằng này cầu không phải hắn tiến , nhưng là hắn một tay kế hoạch , hắn thực hưởng thụ đến từ chính địch nhân phẫn nộ hòa sợ hãi, nhìn đến địch nhân cuồng loạn lại bất lực bộ dáng, hắn cảm giác phi thường hưng phấn.

Ác Ma a, người này thật là Ác Ma, lấy tra tấn nhân vi lạc thú a.

Giãy dụa đi ! cầu sinh đi ! dựa vào nơi hiểm yếu chống lại đi ! tái làm như thế nào, các ngươi kết quả là vẫn là trốn không thoát vừa chết kết cục.

Đùa bỡn nhân?

Không sai, lâm vũ chính là đùa bỡn này đó đối thủ, đương các ngươi nghĩ đến có thể nhìn đến hy vọng, nghĩ đến quang minh sắp buông xuống đâu, nghĩ đến có thể tiến cầu ngạch thời điểm, kia bất quá là ta ngủ gật nhi, đậu các ngươi ngoạn đâu, kỳ thật các ngươi theo ngay từ đầu vốn không có cái gì hy vọng, hiện tại không hữu, về sau cũng sẽ không có, chỉ cần ta lâm vũ còn tại tây giáp một ngày, các ngươi Valencia cũng đừng tưởng thắng Real Madrid !

Đối vị này ma vương mà nói, sợ hãi tuyệt vọng gầm rú, kia không khác âm thanh của tự nhiên, hắn thích nghe, càng thích đi thưởng thức.

Đem chính mình hạnh phúc thành lập tại người khác thống khổ phía trên, thi đấu thể thao thể dục không phải là như vậy tồn tại sao? Này cũng không phải là hữu nghị đệ nhất thi đấu biểu diễn. Đây là ngươi chết ta sống quán quân tranh đoạt chiến, ngươi đồng tình đối thủ. Như vậy người khác cùng giải quyết tình ngươi sao?

Sẽ không !

Đương ngươi thành tích không tốt, hoặc là thua cầu thời điểm. Người khác hội dùng nước miếng chấm nhỏ chết đuối ngươi, hội đem ngươi đánh giá không có gì khác.

Thế giới này chính là như vậy tàn khốc, thậm chí bỉ sinh hoạt càng thêm tàn khốc, sinh hoạt lý, ngươi làm không được tốt nhất, nhưng bình thường hảo cũng có thể nhận, nhưng là tại bóng đá trong thế giới, ngươi không phải quán quân, đó chính là lạn đội. Rỉ ra phù không hơn tường !

Huống chi một hào môn liền càng là như thế , ngươi không lấy quán quân, người khác dựa vào cái gì thừa nhận ngươi là hào môn? Bỏ đá xuống giếng nhưng là rất nhiều người đều thích việc làm a.

......

Hư thanh hòa tiếng mắng không thể ngăn cản Real Madrid tiến cầu !

Cố gắng hòa trợ uy cũng không thể giúp Valencia đả bại Real Madrid !

Cầu vương dưỡng thành khí (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ