part 1

1.1K 4 2
                                    

[ cầu vương dưỡng thành khí ] toàn tập

Tác giả: Hoàng Thượng vạn vạn tuế

Độc thân sấm đãng Âu Châu giới đá banh lâm vũ ngoài ý muốn đạt được nhất khoản cầu vương dưỡng thành khí, từ nay về sau hắn liền có thể tại đây dưỡng thành khí bên trong bắt chước xuất đủ loại kiểu dáng cầu tinh, sau đó học tập bọn họ kỹ năng

Mặc kệ là đã sớm xuất ngũ hoặc là qua đời cầu tinh, vẫn là đang ở đương đánh chi niên cầu tinh, hết thảy đều có thể trở thành hắn bắt chước đối tượng

Pele, Maradona, Gerd Mill, C Ro, mai tây, bao gồm tân tinh Neymar, Gotze, y tư khoa đẳng, chỉ cần hắn nguyện ý, là có thể được đến hết thảy

Đệ nhất chương cuối cùng cơ hội

“Tiểu Vũ a, tại Đức sinh hoạt hoàn thói quen đi, cha hòa ngươi nương vẫn đều tại xem đức giáp, động liền không gặp ngươi thượng quá trường đâu?” Điện thoại lý truyền đến phụ thân kia thân thiết thanh âm, tang thương mà lại khàn khàn, năm tháng luôn thúc giục nhân già cả, đây là bất đắc dĩ sự thật.

“Yên tâm đi cha, rất nhanh là có thể đá thượng chủ lực , thanh niên đội thi đấu không trực tiếp, cho nên các ngươi nhìn không tới ! giáo luyện vẫn khoa ta đâu, nói ta là thiên tài.” Lâm vũ trên mặt lộ vẻ cứng ngắc tươi cười, đối với điện thoại nói:“Đây là quốc tế đường dài, ta sẽ không nhiều lời , dù sao các ngươi chờ xem, rất nhanh liền các ngươi nhi tử là có thể đá thượng chủ lực .”

“Vậy là tốt rồi ! vậy là tốt rồi ! con ta coi như là hữu tiền đồ , bỉ cha ngươi cường ! ha ha, treo đi treo đi, chỉ cần ngươi hết thảy hảo chúng ta an tâm.” Điện thoại kia đầu, lâm vũ phụ thân có vẻ thật cao hứng, hắn tựa hồ là ý do chưa hết địa cắt đứt điện thoại.

Nhưng là điện thoại này đầu, lâm vũ cắt đứt điện thoại kia trong nháy mắt, mặt sắc hỉ sắc cánh hoàn toàn tiêu thất, thủ nhi đại chi là một loại không cam lòng hòa phẫn nộ.

Hắn tại điện thoại thảo luận lời nói đều là gạt người , hắn không nghĩ phụ mẫu của chính mình thương tâm.

Mười tám tuổi hắn, đã muốn đến Đức ba năm , vẫn đều tại Leverkusen thanh huấn doanh học tập đá cầu, này ba năm thời gian quá thật sự mau, tiền tiêu nhanh hơn, chỉ tiếc đến bây giờ mới thôi, đừng nói là đi chủ lực đội đá cầu , ngay cả thanh niên đội, hắn cũng rất ít hữu lên sân khấu cơ hội.

Hắn vẫn cảm thấy chính mình đá cầu không kém, tuy rằng không có khả năng trở thành C Ro, mai tây như vậy đại cầu tinh, nhưng trở thành nhị lưu đội bóng chủ lực đội viên hẳn vẫn là không thành vấn đề , khả vấn đề là không có cơ hội lên sân khấu, hết thảy đều là nói suông.

Hắn giáo luyện luôn nói cho hắn, phải đợi chờ cơ hội, chờ đợi cơ hội !

Hắn đợi một năm lại một năm nữa, đẳng đến cũng cơ hội, chỉ là lại một không đầu hứa hẹn, hắn thụ đủ, cũng phiền chán . Nhân gia Real Madrid hậu vệ Guevara, cùng chính mình cùng năm, cũng đã đá thượng chủ lực, nhưng lại là hào môn đội bóng chủ lực, chính mình lại liên thanh niên đội thi đấu đều rất khó đá thượng, nếu tái như vậy đi xuống, tiền đồ liền tính xong rồi.

Cầu vương dưỡng thành khí (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ