Thứ tám ngũ tam chương bảo trụ “Vương vị”[ lục càng ]
Cứ việc âu quan tiểu tổ tái tại sân nhà bị Liverpool bức bình , khiến Real Madrid trước tiên xuất hiện bộ sậu chậm điểm, nhưng là trở lại trong nước league, Real Madrid lại vẫn như cũ bảo trì ngẩng cao ý chí chiến đấu hòa phi thường tốt trạng thái, tại sân nhà 3:0 đánh tan đến phạm blah đa lợi đức.
Trận này thi đấu, Zidane cho lâm vũ hai mươi phút lên sân khấu thời gian, thời gian còn lại hắn đều là tại thay thế bổ sung tịch thượng nghỉ ngơi .
Không phải bởi vì hắn trạng thái không tốt, mà là bởi vì hắn trạng thái quá tốt, khiến Zidane có điểm lo lắng, hắn sợ nhất chính là lâm vũ đột nhiên bị thương sau Real Madrid chiến tích xuống dốc không phanh, vậy chân phiền toái lớn, cho nên trận này thi đấu hắn khiến lâm vũ lưu tại thay thế bổ sung tịch thượng nghỉ ngơi, cũng là vì rèn luyện một chút này hắn cầu viên.
Thay thế bổ sung đội hình lên sân khấu sau biểu hiện cũng phi thường xuất sắc, lâm vũ lên sân khấu phía trước, điểm số cũng đã biến thành 2:0 , mà tại lâm vũ lên sân khấu sau, lại nhốt đánh vào nhất cầu, kéo dài hắn thật tốt tiến cầu cảm giác hòa vô cùng tốt trạng thái, giúp đội bóng đem điểm số mở rộng vi 3:0.
Bất quá trận này thi đấu truyền thông nhóm nhìn đến cũng không phải lâm vũ xuất sắc trạng thái, mà là Real Madrid rời đi lâm vũ sau, vẫn như cũ có thể đá ra tương đương xuất sắc thi đấu đến, nói như vậy, liền tính lâm vũ đột nhiên bị thương hoặc là có việc nhi, kia cũng không về phần thái phạm sầu .
Thập nhất nguyệt hai mươi lục nhật, là league đệ thập tứ luân thi đấu, Real Madrid sân khách đối trận ai nhĩ thiết, đối thủ cũng không cường, bất quá Zidane vẫn là khiến lâm vũ thủ phát ra, hắn biết lâm vũ đối tiến cầu khát vọng, nếu không để hắn thi đấu, miệng hắn thượng không nói, trong đầu cũng sẽ không thoải mái .
Trận này thi đấu, Real Madrid vẫn như cũ thắng được phi thường thoải mái, lâm vũ đồng dạng có một tiến cầu. Sân khách giúp đội bóng 3:1 đánh bại ai nhĩ thiết, tiếp tục bảo trì thắng liên tiếp. Đuổi sát cho tới bây giờ như cũ bảo trì thắng liên tiếp chiến tích Barcelona.
Đến bây giờ mới thôi, league đánh mười bốn luân. Lâm vũ đã muốn nhốt đánh vào Thập Bát cầu, như trước xếp hạng xạ thủ bảng đệ nhất vị, bất quá hòa mai tây chênh lệch vẫn như cũ không lớn, bởi vì mai tây cũng có mười sáu cầu nhập trướng, thoạt nhìn muốn kéo ra khoảng cách, lâm vũ thật đúng là tiếp tục khởi động motor, toàn lực vận chuyển mới được, không thì khả năng một hai trường thi đấu sau sẽ bị mai tây cấp đuổi theo .
......
Mười bốn luân league sau khi chấm dứt, âu quan tiểu tổ tái cũng là tái khởi hành trình. Lúc này đây Real Madrid sẽ tới sân khách cùng Basel một trận chiến.
Sân nhà bắt Basel, đương nhiên sân khách cũng tưởng thủ thắng , bất quá Basel thực lực chân không thể bỏ qua, cho nên Zidane lúc này đây là phái thượng trạng thái tốt nhất, thực lực tối cường tinh nhuệ bộ đội xuất chiến.
Có lẽ Basel nghĩ đến có điểm hơn, nghĩ đến chính mình tại sân nhà có thể giống xử lý Liverpool giống nhau xử lý Real Madrid, nhưng là lại không nghĩ rằng ngược lại bị Real Madrid cấp nhục nhã , đại bỉ phân 5:0 !