part 19

10 0 0
                                    

Đệ nhất tam hai sáu chương khiến đạn hạt nhân phi

Thi đấu đá hai mươi phút , song phương cũng chưa có thể đi vào cầu, vốn tưởng một hồi đối công chiến đâu, nhưng ai biết đạo hiện tại thành Bus đối Bus , khán thi đấu cầu mê đều có ý kiến , vốn thôi, thi đấu hữu nghị ngươi sẽ theo liền đá đi, thắng thua liền như vậy hồi sự , sợ mao a.

Giải thích viên đã muốn bắt đầu ngáp , giải thích cũng trở nên hữu khí vô lực, nguyên bản chính là một hồi thi đấu hữu nghị, ý nghĩa viễn không bằng league hòa âu quan như vậy trọng yếu, cũng so ra kém quốc vương bôi, ngươi bây giờ còn đá như vậy nặng nề cho ai khán a?

“Ta cảm thấy song phương đều có điểm cẩn thận chặt chẽ , làm một hồi thi đấu hữu nghị, bản không nên như vậy , không thì khán đài thượng cầu mê liền đều nên ngủ.”

Lúc này có thể nhìn đến, mặc dù là Real Madrid cầu mê, cũng không tán gẫu bắt đầu làm khởi nhân lãng, nguyên bản kích động hưng phấn tâm tình, lúc này không sai biệt lắm mau không có, lời nói thật nói, bọn họ trận này thi đấu chân không cần thắng thua, bọn họ yếu chỉ là phấn khích mà thôi.

Này cũng không phải âu quan trận chung kết, đó là hai ngày chuyện sau đó tình, hiện tại làm gì như vậy khẩn trương a, làm cho người ta thả lỏng một chút sẽ chết a.

Lâm vũ vừa thấy này không được a, này cùng chính mình lúc ban đầu mục đích hoàn toàn chính là không đồng dạng như vậy, hắn phát hiện Los Angeles Galaxy cầu viên lúc này có điểm kiềm chế không trụ muốn công đi ra, khả lại có chút do dự, vậy cho bọn hắn đến điểm kích thích , làm cho bọn họ không đi nghe da lạc phổ lời nói, chân công đi ra.

Làm sao được đâu?

Kỳ thật cũng đơn giản, đó chính là tiến cầu !

Nếu Real Madrid bên này tiên tiến cầu , như vậy Los Angeles Galaxy khẳng định là sẽ không ngồi xem , bọn họ lại không ngốc, một hồi thi đấu hữu nghị nếu ném cầu còn không dám tiến công, kia truyền ra đi mới thật là yếu dọa người ném đại phát .

......

Kỳ thật hai bên cầu viên cũng hiểu được có chút ngượng ngùng , bởi vì mở màn thi đấu đến bây giờ. Song phương gia lên sút gôn sổ thế nhưng cũng không có lục chân, này nếu chính thức thi đấu cũng liền mà thôi. Thi đấu hữu nghị ngươi quả thực không thể nào nói nổi a.

Tháng năm phân thiên, đã muốn không như vậy mát mẻ . Tây Ban Nha cũng là có điểm oi bức, này fan đi vào hiện trường khán cầu, chẳng lẽ liền vì gặp các ngươi ở nơi đó bãi Bus?

Hiển nhiên này không dựa vào phổ a.

Vì thế, ồn ào cầu mê rốt cục bắt đầu, hiện trường vang lên tiếng gọi ầm ĩ --“Lâm vũ ! tiến một ! lâm vũ ! tiến một !”

Này thanh âm, lâm vũ không thể không để ý, nếu là chính thức thi đấu, hắn ngược lại là có thể không quan tâm, bởi vì chính thức thi đấu hết thảy vì thắng lợi. Này thi đấu hữu nghị vậy không được, thi đấu hữu nghị ý tứ trừ bỏ quý tiền tái là vì ma hợp ở ngoài, giống loại này đó chính là thuần túy thi đấu biểu diễn , hết thảy khẳng định đều là vì người xem , ngươi nếu không đến điểm phấn khích biểu hiện, kia thật sự không thể nào nói nổi a.

Cầu vương dưỡng thành khí (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ