nine

8.1K 284 5
                                    

PWEDE KO PA KAYANG BAWIIN NA BOYFRIEND NA AKO NG BABAENG ITO.

Pero syempre naiisip ko lang iyon, ibang usapan pa din kung bigla niya akong iiwanan o magkakahiwalay kami. damn life ito ang iniiwasan ko noon pa, ang mad mahalin ko ang babaeng magmamay-Ari ng push ko Kasi sigurado ako head over heels in love ako nito. I saw how my father and brother act with the woman they love and I'm exactly the same like them.

"Tama ba itong pinaglalagyan ko, Scarlet?"sigaw ko.

"Alam mo ba ang east at west Kyle?"pagtataray naman niya.

Nakakunit ang noo na sinilip ko siya mula sa ibaba. Andito lang naman ako sa itaas ng bubong. Autos ng mahal na reyna ko na ilagay ko itong disc na Hindi mo Alam kung para saan ba ito.

"Your pointing it at the wrong direction Kyle!"sigaw na naman niya

Nakipagtitigan pa ako sa kanya habang nakatingala naman siya.

"What? Do you want a staring game or something?"pagtataray na naman niya.

Napailing nalang ako at pinagtuunan nalang ng pansin ang ginagawa ko.

Bakit naman kasi nag-end up kami sa ganitong sitwasyong dalawa.

"Dos is President Romano Lacano,  your president"

Nanlalaki ang mata na pinakatitigan ko siya. Is she kidding me, kaso hindi nakakatuwa. She's saying that our president is a villain in this story. Pero ang pagkakakilala ko sa Pangulo ay iba sa mga nalalaman ko.

"He's great in pretending, so it explain why nabibilog niya ang ulo ng maraming tao. Believe me I've experienced it first hand"anito na mukhang nabasa ang nasa isip ko.

"He show me that he cares for me. Iniligtas niya ako at inalagaan ng mga panahon na kailangan ko ng mag-aalaga sakin dahil namatay ang mga magulang ko. But the truth, he's the one who is behind all of this mess. He's the mastermind in killing my parents, not only my parents but also with Quinzel and Althea. At madami pa siyang pinapatay para lang aa walang kwentang ambisyon niya"anito sa nanggigigil niyang boses.

"How did it happen?"how I wish I was with her when she needed someone at her side.

Tge way I look at her I know she was still hurting though it was all in the past.

"He planned the accident, we all survive in the car crash pero ginawan niya ng paraan ang mga magulang ko para makuha niya ako sa mga ito. At first I don't know it I treated him as my second father. But I was wrong, hindi anak ang tingin niya sakin kundi is a specimen. Sangkap sa ginagawa niyang serum"

I guided her to sit at the bed, nag-squat naman ako sa harapan niya para magpantay kami.

"His crazy, gusto niyabg gumawa ng serum na tatawagin niya Einstein Brain Serum. Gagamitin niya iyon para sa sarili niya para maging pinakamatalino sa buong mundo. Tapoa sasakupin niya ang buong mundo gamit ang talinong meron siya. He is a mad scientist na wala namang napapatunayan kundi ang pumatay ng libo-libong tao para sa kapakanan niya. He killed many people like us, a prodigy child. He became the President of this country not because he like to help but rather to collect all the data he needed without suspecting him. His having an alliance to other country na walang ibang nasa isip kundi gera, pananakop. Ako si Quinzel at Althea we're just one of the ingredients he needed. Hinubog niya ang mga kakayahan namin na gusto niyang makuha once he reach his goal. That is your president, he is called King of all Kings not just he wanted to be called that way. Rather he like to be the greatest king of all and whole world. He don't believe in God, he thinks he is the god"paliwanag niya habang nakatitigan kami.

GENTLEMAN'S QUEEN #9: Scarlet (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon