twelve

7.6K 282 7
                                    

"PANSIN KO HINDI MO GINAGALAW ANG LAPTOP MO?"takang tanong ni Kyle sakin.

I'm busy watching a drama movie, limang araw na simula ng nagising ako. Napansin na niyang wala akong ibang ginawa kundi ang kumain, matulog at manood lang ng TV.

"Yes, I can't use it"simpleng sagot ko na hindi inaalis ang mata sa TV.

Kaya nagulat ako ng bigla niyang iharang ang katawan niya sa TV.

"Should I buy you a new one?"nakakunot noo siya na nakapameywang na nakatitig sakin.

Napalabi naman ako habang nakatitig din sa mukha niya. Ang hot niya talaga, mas lalo akong naaakit sa kanya kapag seryoso siya.

"Mag-sex nalang tayo please"pagpapacute ko sa kanya.

Tangina naadik na yata ako sa pakikipagtalik sa kanya. We done it many times already. As in many times, sa isang araw minimum of four rounds kami.

"No sex, magpahinga ka kakatapos lang natin kaninang umaga"reklamo niya.

Nanghahaba ang nguso ko na sinenyasan siyang tumabi. Nakatayo pa din kasi siya sa harapan ng TV hindi ko tuloy makita ang pinapanood ko.

"KYLE!"sigaw ko ng i-turn off niya ang TV.

"What? Manonood ka nalang ba buong maghapon? Your not doing anything to stop President Lacano?"pagalit niyang sermon sakin.

Naiinis na napasandal ako sa kinauupuan ko.

"Believe me Kyle, it's better like this"

Marahas siyang napabuga ng hangin tapos naupo nalang siya sa tabi ko.

"Care to explain"mahinahon na siya ngayon ng magsalita siya.

Inihilig ko ang ulo ko sa balikat niya, the he wrapped around his arm on my shoulder.

"Once I open my laptop Lacano will trace me. Once I reactive core his unstoppable and we're going to die"simple yet meaningful Kong paliwanag.

Huminga ng malalim si Kyle parang pagud na siya sa lahat.

"What will we do then? Hindi pwedeng habang buhay nalang tayong walang gagawin at magtatago nalang. I still want a normal life for you and for our family in the future"

"Damn it, pwedeng mangisay ako ngayon Darling ko?"gulat Kong bulalas na ikinagulat niya.

"Why? Are you not feeling well?"puno ng pag-aalala niyang tanong.

Sinapo ko ang mukha niya at hinalikan siya ng pagkadiin diin.

"Shit ka kasi, ang galing mong pakiligin ang katulad Kong patay na patay sayo. Tara na nga sa kwarto at paliligayahin kita ng bongga"aniko ng maghiwalay ang mga labi namin.

Tumatawa naman siyang niyakap ako.

"Ang brutal mo talagang magsalita"bulong niya.

Ginantihan ko siya ng yakap, we stayed like that for a couple of minute.

"Baby, I said I want to marry you. Pero wala ka pang sagot sa sinabi ko"anito makalipas ang ilang minutong pananahimik.

"I want it too. But not now Kyle. Malaki pa ang problema ko, namin. Alam ko for now hiding is safe,  but there's no fun in this situation. Even I dreamed a happy and normal life with you and our future kids"

Ramdam ko na panay ang halik niya sa ulo at noo ko.

"We'll figured it out this together"aniya pa.

"I need Selena, I need my sister with me Kyle. Siya lang ang nakikitang Kong nakakatulog samin. But I need her in good safe and with a sensible mentality"

GENTLEMAN'S QUEEN #9: Scarlet (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon