"HARLEY QUINN?"
It's Althea, ang nunero unong kaaway ko saming apat. Pairap ko siyang nilingon sabay taas ng kilay.
"Ye, waeyo?"mataray Kong sagot sa kanya 'oo, bakit?'
Mabilis niya akong nilapitan at tinuktukan sa ulo ko.
"Talking alien language again"anito na nakairap din sakin.
"mi-chin nyeon!"bulong ko habang kinakamot ang ulo Kong tinuktukan niya 'crazy bitch'
"I heard that, Scarlet!"anito ng pasigaw.
Nagmake face ako habang nakaharap sa nga monitor ng computer ko. Buti Pa ang mga baby ko hindi ako inaaway.
I'm referring to my computers, sila ang mga baby ko. Computer ang napagbalingan ko ng buong atensyon ko noong mga panahong nagpapagaling ako sa lahat ng tinamo Kong pinsala sa aksidente namin ng mga magulang ko.
I shut my world off, literally shutdown. Dalawang taon din akong hindi lumabas ng kwarto ko dito sa Paris simula ng dinala ako dito ni Romano Lacano. Lumabas Lang ako nong minsang nainip na ako at wala silang lahat sa palasyo.
Yeah palasyo, because we're literally living in a palace here in Paris. The West Palace of Timere And unum. Actually we have four Palace. Two of them are here in Paris, one in Russia and one in Japan.
Here in Paris we Have the West and East Palace. Owned by Quinzel and Althea. West is for Quinzel and East was for Althea. While the Russian Palace is for Selena and the Japanese Palace is for Romano.
Ako wala, I will not waste my money getting a Palace for myself. Tama na sakin ang magandang museleo ng mga magulang ko sa Japan.
"Seriously, why Harley Quinn?"naupo na sa tabi ko si Althea at nakikigulo na dinsakin.
"Don't touch my baby"saway ko sa kanya ng makita kong hahawakan na niya ang isang keyboard ko.
Inirapan niya lang ako bilang sagot.
"OA"bulong nito na narinig ko naman.
"Why don't you do your job instead of pestering me here"taboy ko sa Kanye.
Alam ko may pinapagawa sa kanya si Romano, kaya nakakapagtaka na nandito ang babaeng ito at nanggugulo sakin.
"I'm done, ikaw lang mabagal magtrabaho"pagkakantiyaw nito.
Hindi ko nalang siya pinansin.
"I want someone to caught my disguise"I said all of a sudden.
Hindi sumagot si Althea pero hindi din naman ibig sabihin na wala na siyang interest na makinig. I can sense na nakamata siya sakin at naghihintay pa sa sasabihin ko.
At ng lingunin ko siya hindi nga ako nagkamali. Nakatitig siya sakin, naghihintay ng iba ko pang sasabihin.
"You think they didn't know that you robbed them. Harley Quinn is a fictional character. Kahit siguro walang alam sa online banking malalaman agad na nanakaw ng Harley Quinn na iyan ang pera sa bangko"anito.
Ngumiti ako bilang sagot.
"That's the point, I want someone to caught me doing this for me to stop"
Napailing si Althea.
"Do you think Dos will allow you to stop?"
Huminga ako ng malalim bago muling itinuon ang pansin sa mga monitor.
I'm done in Australia bank and people that can be called rich. I create a havoc in Australian government by shutdown their system. To divert the authorities attention, and forget about the the bank robbery that happen.
BINABASA MO ANG
GENTLEMAN'S QUEEN #9: Scarlet (COMPLETED)
RomanceNINE BOOK OF GENTLEMAN'S QUEEN Kyle and Scarlet Story