Chương 16: Cổng Dịch Chuyển

280 30 20
                                    

-Mấy cái thằng hay nghĩ mình thông minh...thì nó rất là ngu :)))). - Enzo nở nụ cuời lạnh lùng nhìn Mganga đang trong trạng thái nằm chổng vó. - Xin lỗi vì tới muộn nhé. Vì vừa đào đất vừa lấp đất nên là hơi lâu một tí. Mọi người thứ lỗi.

-Cậu là Enzo tương lai đúng không. - Astrid vui mừng. - Nhưng mà quỷ đã bao vây xung quanh quân khu rồi, cả ở trên trời nữa. Sao cậu có thể lọt vào đây vậy?

-Bọn chúng bao vây trên mặt đất, trên trời, tứ phía, chứ có bao vây dưới lòng đất đâu mà lo :D. - Nguời Enzo lấm lem bùn đất. - Làm bẩn bà nó bộ đồ của tôi rồi, kệ tí là sạch ấy mà. Bọn tôi sử dụng máy khoan thu nhỏ để đào từ bên ngoài quân khu xuyên vào đây,dù cho hơi bẩn một chút nhưng vào đây được là tốt rồi. Giờ xử bọn chúng nào. - Enzo xoay xoay toả liêm và sẵn sàng chiến đấu.

-Em sẽ trị thương cho anh chị. - Annette niệm chú và bắt đầu hồi phục cho từng người.

-Lữ Bố, lấy cái bình này xịt thuốc vào Điêu Thuyền, cô ấy sẽ tỉnh lại ngay thôi. Bắt lấy này. - EnzoP ném cho Lữ Bố bình thuốc.

-Cám ơn ngài, Enzo. - Lữ Bố bắt lấy cái bình và xịt vào Điêu Thuyền. Sau đó, cô liền tỉnh lại ngay.

-Không thể nào. Thuốc của ta có khả năng gây mê rất cao, sao có thể như vậy được. - Mganga vừa tỉnh lại thấy Điêu Thuyền hồi tỉnh liền bất ngờ.

-Chai thuốc đó là do thằng bạn thân của ta đặc chế ra đấy. Không có cho ngươi đâu. Tiếp chiêu này. - Enzo ném chiếc liềm và móc vào Mganga, anh liên tục dùng thanh toả liêm còn lại để tấn công vào hắn. Mganga liền dùng khí độc nhưng do Enzo có đeo mặt nạ chống độc (chức năng giống mặt nạ của Hayate) nên đống khí đó chẳng là gì so với anh. Enzo liên tục quật Mganga vào những con quỷ gần đó khiến cho hắn quay vòng vòng như chong chóng. Enzo chuẩn bị tung đòn kết liễu thì luỡi liềm bị đao của Nakroth chặn lại:

-Lại là ngươi, kẻ giả mạo. - Anh ta cầm đao xông tới chỗ Enzo. Nhưng anh ta bị chặn lại bởi EnzoP bằng một cú tung xích chuẩn xác vào chân Nakroth. EnzoP nắm chặt toả liêm và hất tung Nakroth ra phía sau:

-Đối thủ của ngươi là ta đây nè. - Anh bồi thêm những nhát chém từ toả liêm lên người Nakroth. Nakroth nhanh chóng dùng song đao cắt đứt xích của EnzoP. Sợi xích bị đứt ra làm đôi, nhưng nửa kia của sợi xích lập tức nhập lại với phần còn lại của nó làm cho tỏa liêm trở lại như mới. EnzoP lạnh nhạt đáp:

-Ngươi nghĩ vũ khí của ta dễ đứt đến vậy sao?. - EnzoP thu toả liêm lại và sẵn sàng tặng thêm cho Nakroth một cú móc nữa.

-Hừ, ta sẽ trả thù chuyện cái giáp. Tiếp chiêu đi. - Nakroth ném cặp song đao lên cao cho nó tự xoay và rút ra một thanh đoản kiếm.

-Hehe. - EnzoP cuời khẩy. - Ta sẽ trả lại cho ngươi những nhát đao mà ngươi đã chém ta. - Cả hai cùng xông vào và đánh nhau dữ dội. Tốc độ của Nakroth và EnzoP nhanh đến mức những người bên ngoài xem chỉ nghe đuợc tiếng gió vun vút và những tạp âm khi hai vũ khí kim loại va chạm nhau. Skud đứng gần đó mà đầu hắn quay cuồng. Vì Skud là người máy sinh học do Mganga tạo ra nên là hắn khá là ngu. Khi chứng kiến Nakroth và EnzoP bay qua bay lại hắn nhìn không kịp nên chóng mặt ngã xuống đất. Thế là phe đồng minh mất đi một kẻ thù.

[Fanfic AoV] Cặp đôi hoàn cảnh  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ