Funfact Về Các Nhân Vật

212 20 43
                                    

Góc xàm loz của au: Năm 2020 tới rồi, au chúc các bạn có một năm thành công trong công việc, sung túc, vui vẻ, đầm ấm bên gia đình nha! Thì năm mới cập bến, au sẽ dành ra một chap để nói về những chuyện thú vị của các nhân vật trong "Cặp đôi hoàn cảnh". Nào, bắt đầu thôi.!!!!

CÁC NHÂN VẬT CHÍNH: Các bạn đọc cũng biết rồi, 2 Enzo và 2 Hayate kết hợp chung với nhau thành một nhóm nhân vật chính trong truyện, trong những chap gần đây và cho đến khi "Chiến Binh Chi Vương" diễn ra sẽ thường xuyên đi chung với nhau.

Nếu trong nhóm có 4 người, thì vai trò của những nhân vật là như sau:

-Hayate: quân sư của team, với đầu óc thông minh, nguy hiểm, mưu kế dày dạn, cậu chính là một người đưa ra những kế sách cho team có thể đương đầu với những "drama" trong truyện. Tội cái là, cậu rất ít khi thể hiện, thường xuyên đứng ở một góc hít "drama" cho đã đời rồi mới chạy ra giúp. Giống như người đi rừng xanh xao, mạnh mẽ lại cứ suốt ngày ôm farm. Cho nên, Enzo đặt biệt danh của Hayate là "ngủ trong rừng".

-Enzo: mấy bạn đọc truyện cũng biết tần suất thanh niên này bị ăn hành nhiều như nào rồi :))). Trừ những lúc chiến đấu ra, anh lần nào cũng chọc cho EnzoP và Hayate nổi điên lên, (kết quả thì biết rồi). Tần suất tấu hài của Enzo cũng rất dày đặc, vì vậy nên au đặt một biệt danh siêu dễ thương cho anh là "tấu hài, phá team".

-EnzoP: trông anh EnzoP rất ra dáng một người đội trưởng mẫu mực, nghiêm túc, lạnh lùng, nhưng luôn quan tâm đến mọi người theo cách mà...hơi lạ. Anh lần nào cũng là người ra chỉ thị đầu tiên, luôn cố gắng gánh team trong mọi hoàn cảnh. Nhưng mà, anh chưa toả sáng nhiều vì cái tính cà lơ phất phơ của Hayate, cái tính thích troll của Enzo, tính cục súc của HayateP. Biệt danh của EnzoP chính là "MVP bại", "Cân team gánh đội trong rất nhiều hoàn cảnh".

-HayateP: thành viên cuối cùng trong team. Hắn ta tài giỏi, khả năng tiềm ẩn thuộc hàng mạnh nhất trong team. Nhưng mà, chẳng biết vì quá giỏi hay là gì mà HayateP cứ rất thích chửi thề, thuộc dạng đánh hay mà cứ thích chửi trong game Liên quân mà các bạn hay gặp! Đi đâu cũng chửi, gặp cái gì bực là chửi, mà thường thì hắn không chửi trước mặt người khác nên là hắn có cái mác "bậc thầy nhẫn nại". Trong bộ tứ, HayateP cũng có công, vì cái tính hay chửi của mình nên au nghĩ HayateP có biệt danh là "thánh chửi".

Đó là sơ lược về các nhân vật chính, giờ thì ta đến với phần funfact về từng nhân vật nào :))

1. HAYATE. (22 tuổi)

-Lúc nào cũng thích đeo khẩu trang khi còn ở tương lai, đeo lúc ăn (ăn với tốc độ bàn thờ xong đeo lại), đeo lúc tắm,...

-Món ăn và uống ưa thích: các món xiên que, trà (đắng, đá, sữa)

-Có niềm đam mê với tốc độ, đã từng đạt giải nhất trong nhiều cuộc đua xe thế giới ngầm (cả xe máy và xe bốn bánh).

-Thích đọc ngôn tình, trinh thám, vì vậy có khả năng xâu chuỗi các tình tiết một cách logic.

-Có tài chơi Violon.

-Hay tỏ ra tiếc tiền không đúng lúc.

-Lần đầu gặp mặt Keera tương lai với Hayate luôn là một câu chuyện mà hai người không bao giờ muốn nhắc lại.

[Fanfic AoV] Cặp đôi hoàn cảnh  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ