-Này Keera... Anh xin lỗi, cái tên kia manh động quá!!! - Hayate gãi đầu ngượng ngùng.
-Chẳng sao đâu anh ơi. Thằng cha đó lúc nào chả vậy. - Keera tỉnh bơ nói. - "Lắm tài nhiều tật" là bản chất muôn thuở của Hayate mà. Ảnh lúc nào cũng cứ "Cái gì cũng phải thử một lần". Bữa nào em bắt ảnh ăn phân bò cho mà coi. - Keera lại chỗ Riako trả tiền cho chai siro vừa rồi.
-"Vãi lều, đúng là" vỏ quýt dày có móng tay nhọn" @@" - Hayate nghĩ thầm.
-Đúng là đáng ghét, con trai gì đâu bắt con gái trả tiền. - Riako bực bội nói. - Bữa nào chị tẩn cho thằng cha đó mấy trận =_=.
-Thôi, em với Hayate đi về đây. Đừng nói chuyện này cho ai nhé, chị Riako. - Keera mỉm cười.
-Tạm biệt cô! - Hayate vẫy tay.
-Tạm biệt quý khách. - Riako nở nụ cười tươi tắn.
-Này Keera, đừng kể cho ai nghe hết nha nghe chưa. - Hayate vẫn còn đỏ mặt.
-Em sẽ không nói với ai đâu... Trừ anh Enzo tương lai :))). - Keera cười khúc khích.
-Khônggg!!!!!!
*****
7h30, 21/12/1519, Phòng ngủ của Enzo
-Ohlalalalalalalallalalala. Hôm nay mày đẹp trai quá Enzo à. - Enzo nở nụ cười quái dị và bẹo má EnzoP. EnzoP bực bội quát.
-Mày bị điên hả? Buông bố ra!!!!! - Anh giật phắc tay Enzo ra.
-Thôi mà Enzo dễ thương, cho mình bẹo thêm tí nữa đi. Ơ hơ hơ. - Enzo cười ngây ngô và tiếp tục bẹo má EnzoP.
-Con bà mày tránh raaaaaa!!!! - EnzoP cầm tay Enzo bẻ quặt về phía sau.
-Ahh, hành hạ bệnh nhân!! Buông tui ra!!!! Bớ người ta có người hành hạ bệnh nhân!!!. - Enzo mếu máo, EnzoP đành phải buông Enzo ra.
-Mẹ kiếp! Thằng Hayate nó đi đâu lâu vậy không biết?? - EnzoP buông một câu chửi.
-Ôm cái đi.!! - Bỗng nhiên Enzo dang 2 tay ra và làm mặt cún con. EnzoP quay qua và thoáng bất ngờ. Đôi mắt xanh lấp lánh đó, đôi môi hồng hồng kia...trông anh làm mặt cún con như vậy thật sự rất dễ thương a. EnzoP khẽ tự hào trong lòng và xoa đầu Enzo đang ngu ngơ nằm trên giường bệnh.
-Ờm, mày đang bệnh mà ôm tao là tao bị lây bệnh đó. Nên là không ôm được đâu. - EnzoP từ tốn nói. [Au: sạo quá ba ơi, khoẻ như bò mà cứ bày đặt 🙂].
-Ưm... Không chịu đâu, không chịu đâu!!! - Enzo vừa dụi dụi đôi má phúng phính vừa ôm chặt tay EnzoP.
-"Ực, sao mình có thể nào dễ thương như vậy chứ!" - Anh nổi da gà da vịt lên, Enzo vẫn cứ nài nỉ liên tục khiến anh không nỡ bỏ rơi Enzo.
-Đi mà!!!! - Enzo kéo dài tông giọng của mình ra và tiếp tục tấn công EnzoP bằng đôi mắt thần thánh.
-Rồi rồi. Ôm tí thôi đó. - EnzoP chính thức đầu hàng, anh đành phải nằm xuống cạnh chính bản thân mình ở tương lai. EnzoP vừa nằm xuống thì Enzo lập tức ôm chặt lấy anh khiến anh xém xíu ngộp thở.
-Nhẹ...thôi...nhẹ...thôi...chết mất. - EnzoP cố gắng nói.
-Enzo quá khứ mềm quá đi!! - Anh ôm chặt EnzoP và xuýt xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic AoV] Cặp đôi hoàn cảnh
Adventure-Xuyên không - thời gian luôn là một bài toán không có lời giải rõ ràng. Kể cả trong thế kỉ thứ 22, việc xuyên không - thời gian vẫn chưa được khai thác triệt để vì cỗ máy thời gian vẫn còn trong quá trình chế tạo chưa được áp dụng vào thực tế. Tuy...