Chương 36: Đêm Dài Lắm Chuyện

213 23 40
                                    

-Từ từ đã. - Hayate bỗng nhiên lên tiếng.

-Sao vậy? - EnzoP nhướng mày hỏi.

-Enzo à? Có 2 tin tốt và N tin xấu. Mày muốn nghe cái nào trước. - Hayate nhìn về phía Enzo.

-Hả, tin tốt ít thế! Nói thử xem. - Enzo nói lí nhí.

-Tin tốt thứ 1, tụi tao đã tìm ra thằng gây chuyện. Tí hồi thằng Enzo sẽ kể cho mày sau. Tin tốt thứ 2 là...mày có đồ chơi mới :)))). - Hayate cười nhẹ.

-Thiệt hả!! Cho tao coi với. - Enzo cười tươi rói.

-Hãy xem đây! - Hayate che miếng vải đen trên cái gì đó làm ra vẻ bí ẩn, cậu nhanh chóng giật tấm vải đen ra. - Xin giới thiệu với bà con cô bác, đây chính là... GƯƠM SẤM SÉT!!!!!!!

-CÁI GÌ!!!! GƯƠM SẤM SÉT!!!! - Cả căn phòng giật mình hoảng hốt.

-WOWWWWWWWW!!!!!!!!! Khụ... Khụ... - Enzo hét lên vui sướng, sau đó là một cơn ho sặc sụa kéo đến vì viêm họng còn ráng la to.

-"...". - HayateP ngồi bó gối nhìn lên trời một cách tủi thân, hắn vẽ bậy mấy hình thù kì lạ trên nền đất và tự kỉ.

-Hihi, ngầu chưa, ngầu chưa. Chị chủ quán nhờ tao đưa cho mày đấy Enzo. - Hayate cầm thanh gươm lên xem xét.

-Trời ạ. Cô ta dễ dàng cho đi một món bảo vật loại 3 sao? - Thane thẫn thờ nói.

-Cho tao coi, cho tao coi!!!! - Enzo giơ tay về phía Hayate.

-Nè, cầm đi. Xem nó có chấp nhận mày không. - Hayate đưa thanh gươm cho Enzo.

Khi Enzo chạm vào Gươm Sấm Sét, bầu trời bỗng nhiên xuất hiện sấm sét đánh xuống ầm ầm khiến HayateP xém xíu bị đụng đầu vào thành cửa sổ vì giật thót mình. Từ thanh gươm huyền thoại toả ra hàng loạt tia sáng trắng, kèm theo là một luồng sức mạnh kinh người vây quanh Enzo, còn có vài tia điện thoắt ẩn thoắt hiện. Gươm Sấm Sét là một bảo vật cấp 3 Thanh gươm được đúc bằng kim loại bí ẩn giống như vàng, nhưng bền chắc hơn. Lưỡi gươm sắc bén, trên lưỡi được khắc những cổ tự Athanor, kèm theo để trang trí là những hoa văn sấm sét, trên chuôi gươm được gắn một viên ngọc bích tuyệt đẹp làm tăng thêm sự sang trọng, quý phái. Nó giống với Liềm Đoạt Mệnh ở chỗ là phải chọn chủ nhân. Thanh gươm này giúp cho chủ nhân của nó khả năng tạo ra và thao túng nguyên tố Sấm Chớp. Cả căn phòng im bặt, Enzo gần như quên đi tình trạng hiện tại của mình, anh đặt thanh gươm lên bàn và liên tục lắc người Hayate :

-Nó chấp nhận tao rồi đúng không? Nó chấp nhận tao rồi đúng không? Yâyayayay. - Enzo hét lên vui sướng và tiếp tục ho.

-Anh và anh Hayate sướng thật đấy! - Annette nở nụ cười tươi tắn khiến EnzoP bị lỡ mất một nhịp tim.

-Anh làm gì mà sao được tặng đồ ngon vậy! - Capheny tò mò hỏi.

-Ai mà biết được chứ! - Hayate nhún vai.

-Yes, từ nay ta có thể sử dụng "Hơi thở của Sấm Chớp" rồi. Muhahahahaha. - Enzo cười gian manh.

-Mày lại lậm phim nữa rồi. - Hayate cốc đầu Enzo

-Ei Hayate, hình như có tờ giấy gì dưới chuôi gươm nè. - Enzo lấy mảnh giấy ra.

-Hở, để tao coi. Hmm, trên đây nó ghi là "Gửi Hayate và Enzo tương lai" này. - Hayate thoáng bất ngờ.

[Fanfic AoV] Cặp đôi hoàn cảnh  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ