-Thôi có gì về phòng tính sau. Giờ đi thôi!!! - Enzo nắm áo 2 người kéo về phòng của mình.
-Công nhận ngươi giống đầu nấm thật đấy! - HayateP chọt chọt vào mặt Enzo. - Mà sao ta phải về phòng của ngươi.??
-Đi sớm thế à? - EnzoP nhướng mày hỏi.
-What? Đi đâu vậy? Ngươi đừng mong tống cổ ta vào tù nhá! - HayateP thuận tay cầm mấy bịch xà bông lên phòng thủ.
-Ông bỏ mấy bọc xà bông xuống đi! Ai tống cổ ông vào tù đâu. - Enzo bất mãn nói.
-Chứ đi đâu? - HayateP hỏi EnzoP.
-À, bọn tao tính đi tập huấn trước giải đấu "Chiến Binh Chi Vương" ấy mà. - EnzoP nhún vai. - Mà sao tự nhiên nay mày dậy sớm vậy, mới 3h sáng thôi mà???
-Trời ơi, chuẩn bị hành lí không là tới sáng rồi. Với lại thấy mày tự nhiên đi ra ngoài cái tao đi theo thôi. - Enzo lè lưỡi.
-Mà thằng Te kia đâu? Sao không thấy? - EnzoP thắc mắc.
-Nó duỗi lưng ngủ nãy giờ á! - Enzo chỉ tay về phía cửa phòng. - Mình tới nơi rồi.
-Rốt cục tụi bây tính đi đâu để tập? - HayateP bỏ mấy bịch xà bông vô thắt lưng.
-Quê của mày, Đảo Sương Mù. - EnzoP nhếch môi.
-CÁI DELL???? - HayateP hét lên nhưng Enzo đã nhanh tay bịt mõm hắn lại.
-Câm mẹ mồm mày lại hộ bố!! - Enzo gằn giọng.
-Nói nhỏ thôi thằng ngu này!! Mày muốn bị phát hiện lắm hả! - EnzoP gắt.
-Rồi rồi. - HayateP hạ thấp tông giọng. - Tại sao lại đến Đảo Sương Mù.
-Vì thằng Te kia kêu, vậy thôi! Chứ mày không muốn về thăm nhà sau li khai à? - EnzoP hỏi.
-Mày nghĩ tao có muốn không? Tao muốn mà đếch về được nè. Kiểu gì về cũng bị còng đầu. - HayateP thoáng rung rẩy.
-Vậy thì đi thôi! - Enzo kéo HayateP vào phòng.
HayateP vừa bước vào phòng của EnzoP thì bị một cú đấm giáng thẳng vào mặt khiến hắn ngã sõng soài trên đất. Một giọng nói pha chút phẫn nộ và vui mừng cất lên:
-Cú này là vì không gửi cú cho muội!
-Ai da!! Bình tĩnh Airi, huynh... Ahhh!! - HayateP tiếp tục bị sấp mặt vì cú đấm thứ 2 của Keera.
-Cú này là vì theo dõi tụi em!! - Keera chống nạnh hất cằm.
-Anh xin lỗi!! Ah!!! - HayateP tiếp tục bị ăn thêm cú tát văng cái mặt nạ của hắn ra làm lộ ra khuôn mặt quen thuộc.
-Cú này là vì dám giấu giếm muội để làm phản đồ. - Airi phủi phủi tay phẫn nộ.
-Hahahaha!!! Quả báo tới sớm lắm con trai =))))). - Enzo ôm bụng cười ha hả.
-Đánh tiếp đi, tôi không can đâu. - Đến cả người nổi tiếng lãnh đạm, nghiêm túc như EnzoP cũng bật cuời thành tiếng, sẵn tiện anh đá thêm một phát vào mông của HayateP. - Cú này là vì dám khịa tao ban nãy :))).
-Đánh nữa là nó chết thật đấy 🤣🤣. - Enzo dìu HayateP đang choáng váng ngồi lên cái ghế gần đó.
-Tôi sai rồi... - HayateP nhăn mặt lại vì đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic AoV] Cặp đôi hoàn cảnh
Pertualangan-Xuyên không - thời gian luôn là một bài toán không có lời giải rõ ràng. Kể cả trong thế kỉ thứ 22, việc xuyên không - thời gian vẫn chưa được khai thác triệt để vì cỗ máy thời gian vẫn còn trong quá trình chế tạo chưa được áp dụng vào thực tế. Tuy...