Ngoại Truyện Về Elsu × Hayate

320 27 137
                                    

Góc xồn làm của au: Chỉ có H ở ngoại truyện thôi chứ trong mạch truyện chính không có nha.

(Thề là kiểu SM nó khó viết vãi lều mấy chú ạ!! Viết xong đell dám đăng.)
Do au rãnh nên mở đầu khá dài dòng :>>, nhưng lỡ viết rồi nên không dám xóa. Có gì bỏ qua nha.

Và cuối cùng:
Truyện có yếu tố 18+, bạo lực. Cân nhắc trước khi xem!

*****

Bảy năm trước...

"Găng tay, có! Nuớc tăng lực, có! Dây, có! Khẩu trang phòng chống Corona, có!" - Hayate lẩm bẩm trong miệng. Kiểm tra mọi thứ xong xuôi trong balo, anh hít một hơi sâu lấy can đảm. Đây không phải là vụ đầu tiên, nhưng anh cũng không thể thoát khỏi cảm giác lo lắng, bồn chồn

Khoát chiếc áo khoát đen lên người, kéo chiếc mặt nạ xuống mặt, khởi động vài cái giãn gân giãn cốt, anh nhanh chóng tiến lại gần cánh cổng sắt to lớn. Tại nơi mà chẳng ai nghĩ rằng có khả năng bị trộm, lại xuất hiện một vụ trộm mà chẳng ai hay biết. Hayate phải tốn công sức để học cách phá khoá, bẻ khoá, đột nhập, quan sát như một kẻ trộm, và ngày hôm nay chính là ngày anh vận dụng hết những kĩ năng đó. Dịch bệnh có ở khắp nơi, Hayate dù mang mặt nạ vẫn phải trang bị thêm một chiếc khẩu trang đen, anh không muốn trở thành nạn nhân của nó.

Vào cái thời điểm mà dịch bệnh bùng phát, kinh tế thế giới rơi vào tình trạng hỗn loạn, sự phân biệt giàu nghèo càng sâu sắc. Người giàu thì cực giàu, người nghèo thì càng nghèo. Hayate nằm trong viện gia đình khó khăn. Mà nói gia đình khó khăn cho nó nhẹ nhàng thôi, đối với con mắt người đời, gia đình anh nằm ở dưới đáy của xã hội. Người bố làm ăn phi pháp, đã bị xử tử hình vì lí do giết người bịt đầu mối. Thế là, Hayate và Airi từ cuộc sống tiện nghi, vật chất đầy đủ phải ở tại một căn nhà lụp xụp, nhỏ bé. Những kẻ khác vì căm hận cha Hayate nên chúng không thèm để tâm đến gia đình của anh làm gì, nếu có ai đó tốt bụng thì họ cũng chỉ góp một tí lương thực cầm cự đủ một đến hai tuần. Năm mười tám tuổi là tuổi thanh xuân của mỗi con người, nhưng Hayate chẳng có thời gian mà tận hưởng nó, anh chỉ cần quan tâm đến việc kiếm đủ tiền trang trải cuộc sống và chữa bệnh cho Airi là đủ.

Những ánh đèn đường toả sáng rực rỡ dưới trời đêm, làm mờ đi ánh trăng bạc, Hayate luôn mơ rằng mình và Airi sẽ được sống trong khu đô thị phồn hoa đầy ánh sáng đó. Nhưng ước mơ chỉ là mơ ước, sao anh có thể thoát được khu ổ chuột này trong khi còn những món nợ chưa trả và dịch bệnh đang hành hạ đứa em gái. Airi đang bị cách ly ở bệnh xá, một tí đồng bạc lẻ đến từ công việc làm thêm không thể nào giữ lại mạng sống của cô.

-Cách! - Chiếc ổ khoá xám đen vang lên âm thanh khô khốc, Hayate mừng thầm trong lòng, tự hứa rằng lần này sẽ là lần cuối mà anh đi ăn trộm.

Hayate len lén bước vào căn nhà trống trơn. Đây là nơi mà một đôi vợ chồng trẻ sinh sống, hoàn cảnh gia đình khá giả, có lẽ họ không được hoà thuận lắm, trong nhà luôn vang lên tiếng cãi vã. Đến cả cái ổ khoá còn không thèm trang bị, ông chồng thì bỏ ra ngoài mãi, còn bà vợ đi chơi suốt thì luôn để mỗi một cái ổ khoá, cho nên việc đột nhập của Hayate khá thuận lợi. Anh khẽ quan sát xung quanh, cửa sổ có song sắt, không thể đột nhập bằng đường đó, chỉ còn một cách là đi thẳng vào bằng cửa chính. Cũng may trước khi đột nhập anh đã dùng máy tính hack hết camera, cho nên tạm thời Hayate có thể bước vào một cách an toàn.

[Fanfic AoV] Cặp đôi hoàn cảnh  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ