Chapter 6

1K 12 0
                                    

"Take care My Lusha.." Mapang-akit na bulong ni Sir Hermes sa aking tenga at halos mapa-ihi ako sa pakiramdam ng halikan nya sa ako tenga. Para akong nakukuryente simula ng nangyari samin kanina.

Hindi ko kilala ang sarili ko at hanggang ngayon ay palaisipan parin sakin kung bakit ko pinayagan si Sir na halik-halikan ako at hawakan kung saan man nya ako gustong hawakan. Hindi ko rin alam kung bakit nakita ko na ang a-ano nya..

Hindi ko maiwasang mapamura dahil hindi ko inaasahan na ganon pala ang itsura non kapag may edad na. Sila kuya kasi nong mga bata kami hindi naman ganon ang itsura. Iyong kay Sir nakakatakot tapos nagalaw!

"B-bye po.." Tuliro kung paalam at hindi matagalan ang titig sakin.

Pero imbes na humiwalay sakin at mahigpit nyang hinawakan ang aking bewang at wala paalam akong nilamukos ng halik. Hindi ko sinasadyang maiawang aking aking labi sanhi upang mas diinan nito ang labi sakin.

I even felt his tounge inside my mouth. Marahas akong napasinghap ng sunod kung maramdaman ang pagpasok ng mainit at magaspang kamay nito sa loob ng aking blouse. Pinipisil nito ang tuktok ng dahilan para mangunyapit muli ako sa leeg ni Sir Hermes.

"Ah. F*ck. I want your p*ssy right now. Too bad cant have it right now." Punong puno ng pagnanasang usal ni Sir Hermes na nagdudulot ng mainit at masarap ng pakiramdam sa aking puson. "Will you come visit me tomorrow? I promise Ill give you wind blowing s*x. I'll devour you like no man could ever do to your sweet p*ssy.." Bulong nito sa aking tenga at maingat nitong kinakagat kagat doon. Ungol lamang ang aking sinagot bago nya ako maingat na nilayo rito.

Gusto kung umungot bilang protesta pero bago ko pa ihagis lahay ng inhisbisyon ko sa katawan ay nakarinig ako ng busina ng sasakyan.

Naliliyo man sa sarap ay nagbukas ako ng mata at hinanap kung saan nanggagaling iyon..

"Go home now young lady. Make sure you got a lot of rest for tomorrow hmm..?" Ngisi ni Sir saka kinantalan ako muli ng malalim na halik. Napaungol ako at tila gusto kung magtagal kami sa ganoong posisyon. Pakiramdam ko may ginising na kakaibang pakiramdam si Sir Hermes na sya lang ang makakaabot ng masarap at kakaibang pakiramdam na iyon.

"Sorry kung naghintay ang bunso namin. May epal kasi at biglang kinati ng wala sa oras." Ani ni kuya Tosque sabay baling sa aming aming panganay na abala sa magmamaneho. "Are you alright Lusha? Antok na ba ang bunso namin?" Malambing na tanong ni kuya.

Ilang beses akong napakurap at bumaha ng pagtataka bakit kasama ko na sila kuya. Pero kasama ko si Sir Hermes at hinahalikan ako...Nananaginip lang ba ako? Gusto kung madismaya sa sarili at bakit nanghihinayang ako na isiping panaginip lang ba iyon lahat...

"Doon ka ba naka-assign sa Villa bunso?"

"Kuya..?" Ulit ko. Lumingon ako at kahit madilim man ang paligid ay alam kung parte parin kami ng Hotel. Kung hindi ako nagkakamali ay ito ang daan papunta sa Villa ng  mga Fajardo! Kung ganon hindi ako nananaginip lang! Talagang naghalikan at nagkakitaan kami ni Sir Hermes ng katawan!

"Hindi ka ba nahihirapan sa pagtatrabaho Lusha? Sabi naman namin ni Kuya kami na ang bahala sa pag-aaral mo." Nag-aalalang wika ni kuya. Agad akong umiling at matamis na nginitian si Kuya kahit andoon patin iyong nakakakiliting dulot ni Sir Hermes sa aking katawan.

"Okey lang naman kuya. Para may working experience agad ako.." Ani ko at pinigilan na mag-alala ang mga kapatid ko. Kung tutuusin ay hindi dapat tinatanggihan ang ganon alok ng mga kuya ko at may pagkakataon na akong makapabuhay ng normal na estudyante pero kasi..si Sir Hermes..

Hindi ko maintindihan ang sarili at parang manghihinayang ako kung mapuputol man kung ano kami ni Sir Hermes. Nakakahiya man aminin pero gusto ko pa.. gustong gusto ko kung paano nya ako titigan at hawakan.

The Billionnaire's MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon