Kagat labi akong nakapikit habang nakapatong si Sir Hermes sakin at walang kapagurang nilalabas masok ako sa aking kasalanan. Hindi ko alam kung anong oras na at kung ilang beses na akong nahibang sa sarap na pinapalasap nya sakin ngunit namamayani na ang pagod at antok saking katawan.
"Ah.." Pagal kung ungol kung mag iba ang ritro ng galaw nya sa loob ko. Parang nanunuya na gustong ituon ko muli ang aking atensyon. Pero wala na akong lakas para makisabay sakanga kaya hinayaan ko nalang sya sa ibabaw ko. Hindi ko na kaya..
Ganito pala ang feeling.. Ni minsan ay hindi ko naisip na maging intimate sa iba dahil madalas pag-aaral bahay at trabaho lang ang naging buhay ko. Sa mga pinapanyod ko naman wala naman bayuhang nangyayari at nagtatapos lamang sa simpleng halik. Pero sa totoong buhay ganito pala.
Wala kaming napag uusapan ni Sola na ganitong bagay at puro lang kami nuod at kabaliwan. Hindi ko tuloy alam ang gagawin ko ng pinasok ni Sir ang sakanya sakin. Hindi ko maipaliwag ang sakit na parang kutsilyo iyon na halos mahimatay ako ng makita kung may dugo sa paligid ng ano ni Sir.
Ang sabi nya ganon talaga yon kaya hinayaan ko syang ipasok muli at inaabala nya akong kausapin habang maingat syang gumagalaw sakin. Hindi hindi ko na sya masagot dahil may kakaibang sarap at kiliti na akong nararamdaman ay nagsimula na akong alugin ni Sir.
Sa unang mabibilis nyang pagsugod ay nangisay yata ako dahil parang hinagis na ako langit sa sarap. Nakakabaliw. Hindi ko alam kung bakit ganon ang pakiramdam. Ang sarap sarap.
"Ah f*ck.." Hingil at gigil na usal ni Sir habang nanggigigil ang kamay nito sa aking dibdib. Matiim itong natitig doon at madalas syang nakasubsob doon.
Marahas akong napamulat ng mata ng marahas nyang pinanggigilan ang aking nipples. Bumilis rin sya lalo at tila may kinakayod na ano sa pagitan ng aking hita. nangunyapit ako at parang lalabasan na naman yata ako. Jusko. Ilang beses na ba ito?
"Hermes.." Tirik ang mata at awang ang labing usal kung mahigpit ko syang niyakap ang hubad nyang katawan sakin. Ramdam na ramdam ko ang bawat pagkislot ng kalamnan at braso nito na mas lalo kung ikinanghina.
"Im almost..." Nagtitimping bulong nya at walang pagundangang hinapit ako sa bewang at pinagpalit kami ng posisyon. Nasa ibabaw nya ako ngayon at patuloy ang paglabasmasok sakin. Mas bumilis pa ito kaysa kanina. Kinagat ko na ng marahas ang aking labi.
"Come baby.." Mapang akit nya akong nginisihan at pinagmasdan ako pano pigilan ang nalalapit kung panginginig. Nang makita ko syang sarap na sarap ay napapikit ako hinayaan lamunin ng sistema ko kung gaano kasarap ang ano nya. Urgh. Mababaliw na yata ako.
"P*****n ang sarap!" Gigil na bulalas ni Sir at nanigas sa ibabaw ko.
May naramdaman akong mainit na bagay na pumupuno sa loob ko kaya napaungol muli ako. Pinagmasdan ko ang mukha ni Hermes na mukhang lulong parin sa langit. Napangiti ako dahil ako ang dahilan non. Napakaganda nitong pagmasdan habang kagat kagat nito ang mapupulang labi.
Aliw na aliw ko syang pinagmamasdan habang kumukislot sa ilalim ko. He look so-so satisfied at hindi ko man lang makakitaan ng panglalata at sa paningin ko ngayon parang mas lalo itong gumwapo. Kahit ang butil butil na pawis sa tumutulo sa noo pababa sa leeg nito ay parang ang sarap dilaan.
"That was damn good baby.." Usal nito ng makabalik yata sa tamang huwistyo. Nagmulat ito ng mata at tila lasing ang kulay luntiang mata na nakatingin sakin.
Ngumisi ito ng matamis at pinatakan ako ng mabilis na halik sa labi bago ito bumagsak sa tabi ko. Matamis naman akong ngumiti at walang pag-aalinlangang pinulupot ko ang hubad kung katawan palapit rito bago tuluyang makatulog sa sobrang kapaguran.
BINABASA MO ANG
The Billionnaire's Maid
RomanceWell.. I don't care who you are. Pu**y is pu**y. A Tale of a cradle snatcher.