💖Ten

211 12 0
                                    

Marahas na hinaltak ni Aki ang harapan ng blusa ni Maia at napunit iyon.

" Ay! " Napatiling ikinoross ni Maia ang mga braso sa kanyang dibdib kahit na natatakpan pa iyon ng bra.

Namumungay ang mga mata ni Akihiro habang namamasyal ang mga mata pababa sa kanyang dibdib.

" Nakita ko na yan wife, it's useless na itago mo pa yan." Saka sinibasib siya ng halik sa labi pababa sa leeg pagkuway tinggal nito ang mga braso niya. Ni hindi na niya namalayang natanggal na pala sa kanya ang kanyang bra saka sinipsip nito ang kanang nipple niya.

" A-aki!" Napasinghap siya at napalunok saka napahawak sa buhok nito.

" Wala akong gagawin ngayon, love kundi ang titigan, dilaan at angkinin ito at buong katawan mo." Saka ang isang palad nito ay sumasamba sa kabilang dibdib habang ang isa ay nagmamadaling inaalis ang mga natirang damit niya sa katawan.

Nararamdan ni Maia na nanginginig ang katawan nito, tila ba ay nananabik. Napangiti siya kaya nakialam na din siya sa pagtanggal sa saplot ni Aki sa katawan dahil kahit siya ay nanginginig din. Gustong-gusto niyang maramdaman uli ang init ng katawan at pag-angkin nito sa kanya.

Lihim na napahumindig si Maia nang ganap na mahubad ang damit ng asawa at malaya itong namasdan.

Napangiti pa ito nang makita siyang nagitla. " What's wrong wife?"

Napalunok si Maia. Napakalaki pala talaga nito. Kahit nahihiya ay hindi niya napaigilang mapatitig doon.

Pagigil na inangkin nito ang kanyang labi kaya napapikit na lamang siya. Tinanggap ang kapusukan ng asawa, pero naging maingat ito at masuyo na ang paggalaw. Hindi na niya namalayang nakahiga na siya sa kama at kinubabawan nito. Nang ipilit nito na magkaisa ang kanilang mga katawan ay napaigik sandali si Maia. Hanggang sa unti-unti itong bumilis. Hindi na rin siya nasasaktan bagkus ay lalo siyang nananabik na masabayan ito na marating ang sukdulan. Sabay nilang naisigaw ang pangalan ng isat isa at humihingal na humiga sa tabi niya ang asawa. Kapwa sila nakatulog pagkatapos ng isang mainit na sandali.

Nagising si Maia sa paghalik halik ng asawa sa buong mukha niya. Saka  sinibasib nito ng halik ang labi niya. Sinimsim ang kanyang dila kaya hindi siya halos makahinga.

Gumapang sa kanyang maputing leeg ang mga labi ni Akihiro. Nilagyan siya ng mga kiss mark at saka tumuloy sa kanyang dalawang dibdib. Nasakmal nito iyon at parang nagmistulang sanggol na sinimsim  ang  gatas ng isang ina.

Pinaliguan nito ng halik ang buong katawan niya. At nang makarating ang mga labi nito sa may puson niya ay napasinghap si Maia. Lalo na nang bumaba pa sa pagkababae niya ang mga labi nito. Sa una ay marahan lamang hanggang sa naging marahas.

Napaliyad at napapaungol si Maia habang kinakain siya ng asawa. Para itong gutom na gutom kaya makailang ulit niyang nasabunotan ang ulo nito na nakasubsob sa kanyang kandungan. Nang marating niya ang sukdulan ay nilunok nito lahat ng katas niya.

Labis ang kaligayahang nadama niya. Napakasarap ng ipinatikim nito sa kanyang romansa at sa pagitan ng kanyang mga hita. Naglulumiyad siya sa sarap. Napapahingal, napapaungol at napapahalinghing siya sa ginagawa nito. Nang marating na naman niya ang rurok ay nasambit na naman niya ang pangalan nito.

Nang hindi na makayanan ni Akihiro ang paninigas ng kalamnan ay marahan niyang itinarak ang kanyang kahabaan at bumaon sa kailaliman.

Napapadaing at napapaungol siya dahil sa laki, haba at katabaan nito. Subalit humupa ang mga iyon nang paliguan siya nito ng halik na humantong sa kanyang dibdib at himas himasin iyon ng mapagpala nitong mga kamay.

Kung ilang ulit silang nagpakalunod at nagpakaligaya. Madaling araw na nang magpasyang  mag-hapunan sila.

Late na nagising si Maia. Nagtangka siyang bumangon pero nananakit ang buo niyang katawan, lalo na ang nasa pagitan ng kanyang mga hita.

My Annoying LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon