1

4K 41 4
                                    

Chương 1:

"Đi a, Sâm ca, chơi bóng đi a!"

Cao nhất kia mấy cầu si mới vừa cơm nước xong liền như ong vỡ tổ chạy đến Quý Sâm cửa phòng học ôm cây đợi thỏ, trong tay bóng rổ đập đến ba ba vang.

Chính trực tháng 6 viêm hạ, mới vừa uống vào trong miệng thủy hóa thành mồ hôi trào ra bên trong thân thể, khó mà diễn tả bằng lời bộ vị ngộp thuỷ triều dính nị, Quý Sâm tâm sớm liền theo bóng rổ bay đi, mà liền bởi vì đũng quần bên trong ấm khó nhịn, hắn ngồi ở máy điều hòa trong phòng căn bản không muốn nhúc nhích.

Bất an cũng cũng chân, Quý Sâm vung vung tay, "Thôi! Ca ngày hôm nay có chút buồn ngủ! Các ngươi đi thôi a!"

Ngoài cửa thiếu niên gật gật đầu, ngươi đẩy ta đuổi mà đi.

Bây giờ là lúc nghỉ trưa gian, trong phòng học không có mấy người, Quý Sâm cũng lười hồi ký túc xá, dự định trực tiếp nằm nhoài bàn ngủ trưa.

Hắn đoàn đi đoàn đi áo khoác học sinh, hướng ngổn ngang bất kham trên bàn sách ném một cái, đầu đang muốn dựa vào đi, một cái thanh lãnh lãnh đạm tiếng nói chợt mà vang lên đến, "Phải ngủ trở lại ngủ."

Ngày hè vốn là hỏa khí dồi dào, nghe được câu này, Quý Sâm đầu óc đằng mà đốt, nhịn xuống muốn đánh người kích động, "Lão tử ở đâu ngủ mắc mớ gì đến ngươi a?"

Quý Sâm đã sớm không chịu nổi cái này cùng bàn rất lâu, lớp 11 mới vừa chia lớp thời điểm, hắn ở trong đám người liếc mắt liền nhìn thấy Lý Trạch Thừa, không phải là bởi vì biệt, đơn thuần chính là người này quá bắt mắt.

Chia lớp gặp mặt hội ngày ấy, hắn xuyên một cái màu đen quần thường, màu trắng áo sơ mi dài tay cẩn thận đâm vào trong quần, trên chân xoát bóng lưỡng giày da vừa nhìn liền cùng bọn họ này một đám quần áo đương vải rách cấp ba nam sinh hoàn toàn không hợp. Nếu như là những người khác, sớm đã bị coi như kỳ ba xử trí, nhưng hắn cố tình là Lý Trạch Thừa, liên tục lớp số một, nữ sinh một nói chuyện cùng hắn liền mặt đỏ Lý Trạch Thừa.

Thật hắn mẹ tinh tướng.

Quý Sâm không được tự nhiên kéo kéo chính mình đủ mọi màu sắc đồng phục học sinh, đối Lý Trạch Thừa khinh thường lật không biết mấy trăm.

Mới vừa định đem ánh mắt thu hồi lại, Lý Trạch Thừa gọng kiếng sau ánh mắt lại vững vàng mà khóa lại hắn, không che giấu chút nào mà đem Quý Sâm khắp toàn thân quét toàn bộ, cuối cùng khinh bỉ vung lên khóe miệng, đẩy đẩy chân kiếng.

Quý Sâm bị này thâm trầm ánh mắt hàn đến run lên một cái, nghĩ thầm chính mình không phải liếc mắt nhìn sao, đến mức hay không.

Càng thêm nhượng Quý Sâm không nghĩ tới, là bọn hắn trở thành cùng bàn.

Giáo viên chủ nhiệm mỹ danh viết hỗ bang hỗ trợ, mà Quý Sâm đếm ngược mười vị trí đầu thay phiên cái qua lại, thượng học kỳ khảo thí gian lận thông báo phê bình kề sát ở lâu chân một cái nghỉ hè đều không hủy đi quá, toàn thể lão sư đều sớm từ bỏ hắn, hiện tại không biết nàng bên trong hồ lô muốn làm cái gì. Hắn thậm chí tưởng Lý Trạch Thừa phải báo kia khinh thường mối thù, cố ý yêu cầu làm hắn cùng bàn.

Nồng Hạ Nhật Trường - Nam Chiếu Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ