29.[iKON] Yunhyeong x Hanbin(2)

111 12 0
                                    

Yunhyeong là một cậu bé đẹp trai, thu hút và trưởng thành. Cha cậu bỏ đi trước khi cậu sinh ra. Vì vậy, tuy mới 4 tuổi, Yunhyeong đã có suy nghĩ trưởng thành hơn người, cậu luôn mong mẹ được hanh phúc. Khi nghe mẹ nói sẽ tái hôn, Yunhyeong rất vui vẻ đồng ý, thậm chí còn háo hức khi nghe mẹ nói mình sẽ có em trai.

Nhưng từ khi thấy mặt cậu bé thì mẹ có vẻ không vui lắm. Cậu không hiểu tại sao, nhưng kệ vậy. Nhìn thấy hình ảnh nhỏ bé cứ lén lút sau lưng cha dượng, trái tim nhỏ bé bỗng dâng lên cảm giác muốn bảo vệ.

Ấy vậy mà Hanbin có vẻ rất dè chừng cậu. Tuy sống với nhau đã lâu rồi nhưng nhóc con cứ thấy cậu là chạy, ở trường mẫu giáo cũng tránh cậu hoài. Yunhyeong cảm thấy buồn. Cậu đi nói với mẹ, nhưng mẹ cũng không có vẻ gì muốn tiếp xúc với Hanbin. Tại sao mẹ lại ghét em ấy nhỉ?

-"Cái tính chết nhát của nó làm mẹ nhớ tới tên khốn kia! "

Mẹ đã nói như vậy. Sau khi cha dượng mất, mẹ đã khóc rất nhiều, và dường như để trút giận cho số phận của mình, mẹ bắt Hanbin làm rất nhiều việc. Tuy Yunhyeong có thể làm nhưng mẹ không cho cậu làm thế. Bởi vậy Yunhyeong thường lén lút làm vài việc để giúp nhóc con đỡ vất vả.

Một lần, mẹ mua cho cậu cuốn sách màu rất đẹp. Có khi nào Hanbin cũng sẽ thích như cậu không? Vậy nên cậu hớn hở mang đến cho nhóc con, mong sẽ giúp hai người làm thân một chút.

-Này! Có muốn đọc sách không?

-Tôi không cần sách của anh!

Em trả lời lạnh lùng rồi tiếp tục cúi xuống lau sàn, hành động của Hanbin khiến Yunhyeong có chút ngỡ ngàng. Nhưng nhìn lại thì em ấy đang mệt, người bẩn nên có vẻ khó chịu. Chắc vì vậy nên em mới tức giận. Nghĩ vậy Yunhyeong liền vui vẻ nói:

-Vậy tắm chung đi! Trông em bẩn quá, chắc là....

-Anh im đi!

-...khó chịu lắm...?

Chưa kịp dứt câu, Yunhyeong đã bị câu nói của Hanbin chặn ngang.

-Tôi không cần anh thương cảm, mau cút đi!

Lời nói của Hanbin như xuyên qua lồng ngực cậu, trái tim non nớt lần đầu vụn vỡ. Yunhyeong chạy về phòng, ôm gối khóc cả buổi. Cậu bé 6 tuổi lúc đó vẫn chưa hiểu được lòng tự trọng là gì. Yunhyeong không biết mình làm gì sai, chỉ biết rằng Hanbin đã chà đạp lên lòng tốt của cậu.

Yunhyeong giận Hanbin. Cậu không thèm nói chuyện cũng không thèm bí mật giúp em nữa. Mỗi lần Hanbin cố tiếp cận, Yunhyeong đều quay đầu tránh đi, nhưng đôi khi không kiềm được vẫn phải dừng lại mà ngắm nhìn thân hình nhỏ bé ấy từ xa.

Lớn lên, Yunhyeong dần nhận ra nhiều điều, về phản ứng Hanbin năm đó, cậu hiểu được mình mới là người sai. Nhưng lại không thể mở miệng nói xin lỗi. Mỗi lần đến gần Hanbin, chân tay cậu lại luống cuống, nhiệt độ trên mặt như tăng lên đột ngột. Lúc đầu Yunhyeong nghĩ mình bị bệnh, nhưng sau nhiều lần như vậy, cậu đã biết tình cảm được cất giấu nơi con tim mình là gì.

Năm Yunhyeong 18, Hanbin 17. Cậu nhóc càng lớn càng dễ thương, vẻ ngờ nghệch tuy không đổi nhưng từng đường nét trên khuôn mặt Hanbin đều khiến thầm tâm Yunhyeong rộn ràng.

YG family || Tuyển tập Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ