Ikon vừa mới hoàn thành chuyến lưu diễn đầy mệt mỏi. Đứa nào đứa ấy giờ cũng chỉ mong có một kì nghỉ nhỏ để thư giãn, ấy vậy mà chủ tịch nào có hiểu cho tâm trạng của họ, rốt cuộc cũng chỉ xin được một ngày nghỉ phép ngắn ngủi. Tuy ngán ngẩm ra mặt nhưng biết làm sao được, công việc của họ là vậy mà. Nên giờ đứa nào cũng có ý định dùng ngày nghỉ hiếm hoi này vào việc mình thích, cốt cũng là để thả lỏng mớ dây thần kinh đang căng ra như chão trong thời gian gần đây.
Donghyuk là người duy nhất chẳng nghĩ gì nhiều, vừa từ công ty về là cậu chui tọt vào phòng, thả mình lên giường rồi thiếp đi. Cậu nghĩ chắc mai cũng chỉ ở nhà nằm phè phỡn lấy sức để hôm sau tiếp tục làm việc thôi, vậy nên chẳng cần tắm rửa gì mà để nguyên quần áo đầy mồ hôi đi ngủ. Hậu quả là sáng hôm sau, mới ngồi dậy đầu Donghyuk đã như nổ đom đóm ở trong vậy. Nhức kinh khủng
-Sốt rồi....
Đưa tay lên trán, cậu thở dài thấy người mình nóng bừng. Cố gắng lết đến chỗ tủ quần áo, chật vật thay ra bộ đồ còn mặc từ hôm qua rồi lại lê từng bước ra phòng khách. Thật kỳ lạ khi KTX hôm nay trở nên yên tĩnh khác thường. Giờ đã gần 10h sáng rồi, thường thì phải nghe thấy tiếng hát ồn ào của Junhoe hay hình ảnh anh Jinhwan ngồi vắt vẻo trên ghế sofa chứ? DongDong thử ngó qua phòng Bobby, cũng chẳng thấy người đâu cả! Chẳng lẽ họ bỏ cậu đi chơi hết rồi sao?
Ngồi phịch xuống ghế sofa một cách mệt mỏi, Donghyuk liếc mắt nhẩm đọc tờ giấy note được dán trên mặt bàn: "Donghyukie, anh với Junhoe về nhà cậu ấy ăn cơm nhé! Anh tính rủ em đi cùng nhưng thấy em ngủ say như chết ấy nên cứ để em ngủ thôi. Yunhyeongie với Chanu đi xem bóng chày rồi, chắc cũng tối mới về, có gì em qua phòng thu tìm Jiwon với Hanbin nhé. Đi đâu thì nhớ gọi báo cho anh quản lý một tiếng, chắc anh ấy ở công ty đấy. Còn không thì ở nhà trông nhà nhé tối anh mua quà về cho em sau!
Jinani"Vậy là bị bỏ ở nhà thật rồi. Với cơn sốt này thì đi đâu được chứ? Nghĩ rồi Donghyuk nằm vật ra ghế, mệt nhọc ngủ thiếp đi.
-------
Tối đó.-Làm phiền cả nhà rồi, cháu xin phép về trước ạ! -Jinhwan lễ phép cúi chào gia đình Junhoe, rồi hai anh em cùng nhau tản bộ về KTX.
-Jinan-hyung, tụi mình không gọi quản lý tới đón được sao? Đi vậy cũng hơi xa đó? -Junhoe bày ra bộ mặt khó ở, càu nhàu với anh Hwan lùn bỗng dưng nổi hứng cuốc bộ.
-Có sao đâu, gần về tới nơi rồi mà. -Jinhwan vui vẻ, gần như chẳng quan tâm lời nói của cậu em. - Với lại đi bộ vào buổi tối như vậy không phải rất lãng mạn sao?
-Lãng mạn cái đầu anh ấy! Mau nghe điện thoại đi kia.-June gắt gỏng, nhắc nhở Jinhwan đang tưng tửng mà chẳng thèm nghe tiếng điện thoại reo nãy giờ.
-Muộn như vậy rồi còn ai gọi nhỉ? Jinwoo-hyung? - Jinhwan lấy điện thoại trong túi ra nghe, còn bấm luôn cả loa ngoài cho Junhoe hóng ké.
-Yeobo....
-Đang ở đâu? - Chưa kịp để Jinhwan nói hết, giọng Jinwoo lạnh lùng vang lên làm hai cậu nhóc rợn gáy. Quái lạ, đây rõ ràng là giọng Jinwoo-hyung mà? Sao lại có thái độ lạnh nhạt quá vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
YG family || Tuyển tập Đoản văn
DiversosVới tôi, YG không chỉ là một công ty, không chỉ là những nghệ sĩ, đồng nghiệp. Với tôi, họ là family, là nơi những con người ấy trân quý, học hỏi, yêu thương lẫn nhau. Có thể tôi không thấy, bạn không thấy, nhưng chúng ta đều biết giữa họ có một tìn...