2. [WINPINK] Jinwoo x Jisoo

997 52 0
                                    

-Hyung, anh chưa về nữa sao? Đã hơn 3h sáng rồi? -Giọng Mino có vẻ lo lắng khi nghe qua điện thoại

-Hôm nay anh không về đâu, anh muốn tập lại vũ đạo cho tốt đã.

-Em biết là sắp tới chúng ta sẽ comeback, nhưng anh không cần phải cố gắng quá vậy đâu. SeungYoon sẽ giận nếu anh cứ tiếp tục bỏ giấc mà tập luyện như vậy đấy. Anh nên nghỉ ngơi một chút đi.

-Được rồi, anh ổn mà, em cứ ngủ trước đi. À mà nhớ cho Rey và Bey ăn giùm anh nhé.

-Em hiểu rồi, nhưng đừng có cố quá đấy! 

-Ừ anh biết mà. Ngủ ngon nhé.

-Ngủ ngon, Jinwoo-hyung

Jinwoo tắt máy, khóe môi cong lên tạo thành nụ cười hiền. Lũ nhóc này, lúc nào cũng lo lắng cho anh như vậy, rốt cuộc tụi nó có coi anh là anh cả nữa không vậy?

Sau khi nói chuyện với bạn cùng nhà, Jinwoo tiếp tục quay lại luyện tập. Vũ đạo lần này không quá khó, nhưng với anh thì cũng có chút vấn đề, anh vẫn cần luyện tập thêm. Chưa kể ngài chủ tịch đã góp ý rằng anh cần cải thiện khả năng nhảy của mình, vì vậy anh thật sự đang cố gắng cho điều đó.

-Oppa? Anh vẫn còn ở đây sao?

Tiếng nói vang lên làm Jinwoo giật mình. Nãy giờ mải luyện tập nên anh cũng không để ý thời gian, nhưng chắc chắn đã khuya rồi, vẫn còn ai ở đây ngoài anh sao?

-Jisoo? Anh đang luyện tập một chút,  còn em? Sao giờ vẫn còn ở đây?  Mà mấy giờ rồi?

Jinwoo quay người nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường ở phía sau, 5h sáng rồi.

-À, em cũng như oppa thôi, em cũng đang luyện tập. Và giờ đang định về ký túc xá, em đi qua đêm có lẽ lũ nhóc sẽ lo lắng. - Jisoo bước vào, ngồi xuống ghế

-Haha, giờ em về thì có khác gì đâu chứ? Vài tiếng nữa là trời sáng rồi. - Anh cũng tắt nhạc, bước lại gần, đưa Jisoo chai nước rồi ngồi xuống cạnh cô.

-Anh thì sao? Định ở đây đến tận mai à? - Jisoo hỏi, mỉm cười nhận chai nước từ tay anh

-Ừ, chủ tịch muốn anh cố gắng hơn về vũ đạo, nên anh nghĩ phải chăm chỉ hơn một chút.

-Anh không nên làm việc quá sức đâu,  điều đó không tốt.

-Xem ai nói kìa, không phải em cũng đang ở đây sao? Không ngủ đủ giấc thì không cao thêm được đâu.

-Yah, em không có lùn!-Jisoo chu môi, tỏ vẻ phản đối. Bộ anh nghĩ anh cao thì anh có quyền chê cô lùn sao? Thật quá đáng mà.

-Được rồi, Jisoo không có lùn. -Jinwoo cười hiền- Nhưng em rất dễ thương đấy

-Đương nhiên rồi, đâu phải vô cớ mà em lại là visual đâu.

-Ừ,  nhưng ý anh không phải vậy đâu. Ý anh là anh thấy em rất dễ thương. -Giữ trên môi nụ cười đầy ẩn ý, Jinwoo đưa mắt xoáy thẳng vào người trước mặt vẫn đang ngơ ngác không hiểu gì.

-"Oppa có đôi mắt đẹp thật. "-Jisoo đã thầm cảm thán như vậy

-Được rồi, đi nào. - Anh đứng lên, với tay lấy áo khoác móc trên giá- Anh sẽ đưa em về, nếu em định đi bộ thì sẽ nguy hiểm khi đi một mình buổi tối như vậy.

Jisoo vẫn ngồi im nhìn anh, không có ý định đứng lên.

-Jisoo? Sao vậy? Bộ quản lý sẽ đón em sao?

-Dạ?À không, em sẽ đi bộ thôi. Sao anh biết vậy?

-Bình thường nếu tập về khuya anh cũng đi bộ, anh không muốn làm phiền anh quản lý.-Jinwoo lại gần, đưa tay kéo Jisoo dậy- Được rồi,  chúng ta đi chứ?

-À...dạ..

Hai người khóa cửa phòng tập, bước ra ngoài. Từ khi bước ra khỏi phòng tập, Jisoo cứ im lặng mãi chẳng nói câu nào, điều này làm Jinwoo cảm thấy bồn chồn, bộ hồi nãy anh làm gì khiến cô giận hay sao?

-Jisoo? Em không sao chứ? Anh làm em buồn hả?-Đôi mắt anh lộ rõ sự lo lắng. Nhưng đáp lại anh vẫn là sự im lặng đến kì lạ của Jisoo, cô chỉ đưa đôi mắt nhìn thẳng vào anh, vẻ mặt như muốn nói gì đó. Jinwoo nuốt nước bọt một cái ực, không khí đáng sợ này là sao nhỉ? Hai người cứ đứng đó nhìn nhau một lúc, không ai nói lời nào,  chỉ nghe tiếng gió khuya xào xạc

-"Em ấy thật sự có một vẻ đẹp khó cưỡng lại được, dù tối như vậy nhưng vẫn có thể nhìn thấy điều đó"- Jinwoo nhìn ngắm cô gái trước mặt, anh dường như quên mất mình đang ở trong tình thế khó xử, cả tâm trí cứ như bị hút bởi vẻ đẹp ấy.

-Oppa/Jisoo, anh/em đẹp thật đấy!- Cả hai bật chợt lên tiếng, gần như cùng lúc. Rồi lại im lặng, mở to mắt ngạc nhiên mà nhìn đối phương.

-Con nhóc này, nãy giờ em im lặng dọa anh để rồi bỗng dưng nói vậy là ý gì hả? - Jinwoo mở lời phá vỡ bầu không khí như đang nóng lên. Anh thật không hiểu nổi cô nhóc doseang này mà. Vừa cười, anh vừa đưa tay kéo cô theo mình.

-Thì...thì sao chứ?  Jinwoo-oppa thật sự rất đẹp đó. Em chỉ muốn nói vậy thôi. -Jisoo nhanh chân cất bước theo sau Jinwoo, mặt cô bắt đầu đỏ lựng lên.

-Ồ vậy sao? Em thấy anh đẹp ở chỗ nào vậy? -Anh hỏi đùa

-Chỗ nào cũng đẹp, anh thật sự là một mỹ nam ấy. - Cô thật thà. -Nhưng em rất thích đôi mắt của anh, chúng thật sự rất có hồn!

-Haha, anh thấy em phải đẹp hơn anh đấy chứ?

-Không đâu, em là con gái mà, vẻ đẹp của chúng ta khác nhau chứ.

-Ừ, đúng vậy, chúng ta khác nhau, và chúng ta đều đẹp phải không?

-Dạ!-Jisoo đáp lại ngay lập tức. Rồi tự thấy buồn cười với bản thân, cả hai lại cùng nhau phá lên cười, tiếp tục nói thêm nhưng câu chuyện không đầu không đuôi, cứ đi như vậy mà không hề nhận ra bàn tay mình vẫn nắm chặt bàn tay đối phương.

~~~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai trong Top3 visual lòng tui ❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai trong Top3 visual lòng tui ❤

YG family || Tuyển tập Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ