"Vị hôn thê, em yêu anh! "
----
Kim Chấn Hoàn, 20 tuổi, lần đầu tiên trong cuộc đời cãi nhau với cha mình.
Kim Đông Hách, vị tổng tài hết mực yêu thương con trai lần đầu tiên mắng xối xả vào mặt cậu.-Cái gì mà yêu đàn ông chứ? Mày tính làm loạn phải không?
-Cha à, bây giờ là thời thế gì rồi mà còn cấm cái đấy? Yêu đương thế nào là việc của con chứ?
Chấn Hoàn từ bé đã mồ côi mẹ, lớn lên trong sự yêu thương bận rộn của Kim Tổng. Ngoan hiền, hoạt bát và thông minh, luôn được người đời mến mộ và được cha tin tưởng. Vậy nên cậu tin chắc ông sẽ ủng hộ cậu. Nhưng cậu sai rồi, không những không ủng hôn, thậm chí ông còn hứa hôn cho cậu ngay lập tức sau cuộc cãi vã của hai người. Vị hôn thê của cậu, là con gái của Lý Phó Tổng, bạn thân của cha cậu.
Lý Thắng Huân và Kim Đông Hách là bạn học, sau cùng ra đời lập nghiệp, giờ cùng nhau quản lý tập đoàn White Gee(:>). Tính tình vị Phó Tổng này có phần phóng khoáng và mặn mà hơn cha cậu, đối với cậu cũng rất tốt, hai bên cũng rất thân thiết nên cậu coi Lý Thắng Huân như người chú ruột. Càng yêu quý người chú này hơn khi đưa ra ý kiến với cha cậu:
-Đông Đông, cậu xem thời thế nào rồi còn cấm cản thằng bé như thế?
-Ý cậu là muốn tớ gả thằng bé cho một thằng ất ơ nào đó ngoài kia? -Đông Hách nhướng mày. -Và cậu nghĩ xem có vị thiếu gia nào lại muốn lấy một thằng con trai về nhà?
-Thằng con cậu đấy? -Thắng Huân cười
-Cậu im đi! Vậy cậu có đồng ý hay không? Con bé đã về nước cả tháng nay rồi, hai đứa cũng quen biết nhau từ bé, cậu thấy sao?
-Với tớ thì không sao. Nhưng cậu chắc chứ? -Chấn Hoàn có thể thấy rõ được ý cười bí ẩn trong mắt Lý Phó Tổng. Nhưng tình hình hiện tại khiến cậu không mấy chú tâm vào việc đó. Chú Huân, đừng nói chú về phe cha cháu mà bỏ mặc cháu đấy nhé?
-Ừ! Chắc chắn! -Kim Tổng không ngần ngại gật đầu cái rụp
-Không hối hận? -Thắng Huân tiêu soái vắt chéo chân, hỏi lại lần nữa, ý cười càng lộ rõ
-Không hối hận! Cậu hỏi gì lắm thế? Bộ chê con trai tớ sao?
-Ai nói thế? Tớ coi thằng nhóc này như người một nhà, nếu cậu đã muốn vậy thì tối nay tớ sẽ đưa nó qua, cho hai đứa gặp nhau. -Thấy bạn mình bắt đầu thiếu kiến nhẫn, Thắng Huân cười hề hề cặp cổ Chấn Hoàn, mặc cho cậu khóc ròng bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
YG family || Tuyển tập Đoản văn
De TodoVới tôi, YG không chỉ là một công ty, không chỉ là những nghệ sĩ, đồng nghiệp. Với tôi, họ là family, là nơi những con người ấy trân quý, học hỏi, yêu thương lẫn nhau. Có thể tôi không thấy, bạn không thấy, nhưng chúng ta đều biết giữa họ có một tìn...