38.[iKON-AKMU] Jinhwan x Suhyun

253 17 14
                                    

Suhyun là sinh viên năm cuối Trường Đại học Nghệ thuật. Tuy vậy, em luôn được nhận xét là dễ thương với hai má mochi trắng hồng và chiều cao khiêm tốn. Suhyun đã nhận thức về việc này rất sớm nên em đã chăm chỉ uống sữa và tập thể dục nhưng kết quả chẳng khấm khá vào đâu. Ông anh Chanhuyk còn bảo, qua 20 tuổi rồi thì không cao nổi nữa đâu, như ảnh á huhu.

Nhưng giờ Suhyun không còn buồn phiền về việc đó nữa rồi, vì em có anh người yêu nhỏ nhắn xinh xắn y như em nè. Nếu bạn bè gọi em là Đào Mông Cổ thì anh ấy cũng có biệt danh là Quýt Jeju đấy, hợp nhau quá còn gì.

Anh Quýt tên thật là Jinhwan, là tiền bối cùng trường với em. Năm ngoái anh Quýt cùng bạn học về trường biểu diễn âm nhạc cho lễ kỉ niệm của trường, tại thấy ảnh cũng nhỏ xinh như em nè, nên Suhyun vứt bỏ liêm sỉ chạy lại xin thông tin liên lạc với Jinhwan luôn đó. Hên người ta cho, giờ thành người yêu rồi nè.

Anh Quýt tuy không cao ráo như bạn trai nhà người ta, nhưng cũng soái ca không kém đâu nhé. Ví dụ như khi em rủ anh đi thư viện nè. Nếu em với không tới kệ sách trên cao, anh Jinani sẽ chạy đi kiếm cái ghế rồi đứng trên đó bế bồng em lên để lấy. Mà khi vẫn không lấy được á, ảnh sẽ gọi điện nạt Junhoe oppa lên lấy cho đấy. Rồi khi em mệt mỏi, anh sẽ pha nước cho em, mỗi lần một ly khác nhau nhưng đều thật ngọt ngào. Và lần mà em nhớ nhất, là khi anh đến đón em ở trường và bảo vệ em trước lũ bắt nạt. Không hiểu sao lúc đó, Suhyun cảm thấy bóng lưng anh thật cao lớn.

Tuy sau đó Jinani bị đánh bầm dập nhưng Suhyun vẫn biết rằng em có thể tin tưởng anh ấy. Jinani đã vì em mà trở nên thật cao lớn kia mà.

"Nhưng em vẫn thích anh Quýt nhỏ xinh hơn. Đừng đánh nhau nữa nhé. "

End.

YG family || Tuyển tập Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ