Hi my name is Chiarra Nadine Fajardo- Stanford pero pwede nyo kong tawaging Chia. I am 16 years old and nasa fourth year highscool na ako. Sabi nila famous ako, Why? Di ko rin alam eh. Sabi nila kc daw maganda ako, mabait, sexy, magalang, friendly at higit sa lahat ay anak ng owner ng school. Ang pangalan ng aking magandang mader ay Sharie Mae Fajardo- Stanford at ang Father ko nman na nagngangalang Ezekiel Lorde Cruz- Stanford na totoong nagmamayari ng school nmin na Stanford Lorde University.
************
Ako nman c Franklin Dela Austria. Isang lalaking malaki ang katawan, gwapo, handsome, matapang, at higit sa lahat magandang lalake (means handsome again -_-). Isa lng ang wish ko sa buhay ko at yun ay ang mapasama sa grupo ng Dragon Planet na pinakamagaling sa lahat ng mga Mafia Groups. Oo naging part nga nila ako...este kaming tatlong magkakaibigan kaso nakilala ko nman si Lampa (Chiarra) pero who knows kung ng mangyayare saamin diba?
***********
Back to me again Chia. Author cno po ba yung umepal? (Pake mo ba? ) tsktsk. Author. By the way nsa Singapore sina Mimi (mader nya) and Dada (fader nya). Kasama din nila si Tito Micheal na lider ng Dragon Planet.
***********
So this is my story na.....ah....basta nasa future life ko pla sya!!!
***********
(Author)
PAALALA: Plagiarism is a Crime..... Be fair po kc pinaghirapan po ito ni Ms. Author although alam ko na may same scenes sa ibang story dhil sa dinamidami ng story d2 sa wattpad. Pero it was just an accident kc lahat ng nangyare d2 ay mga bagay na biglaang sumulpot sa mind ko, mga bagay na nangyare na saakin, mga bagay na gus2 kong mangyare sa buhay ko ^_^! Including sa pangalan.....inspired po ako sa story ng GIRLFRIEND FOR HIRE!!!!! ni Ms. Yam-Yam28.....
This is my First story na gawa ko d2 sa wattpad. Matagal na po akong naggagawa ng story pero hndi sa wattpad kundi sa story book ko! I love reading ang writing kaya hasa na ang utak ko!
HI guys...ahm first story ko po ito but i hope na sna madaming magbasa nito ^_^...
Thanks and enjoy@_@ Lablats!!!
BINABASA MO ANG
I Unexpectedly Fall Inlove!!!
Teen FictionFalling inlove? Okay. But Unexpectedly? No-kay!!! Did I really just fall Inlove? Sige subukan ko nga! "Lampa!!! Bilis bilisan mo dyan! Nadulas ka na naman no? Ang lakas ng lagabog eh!!! Haha." Sya yun! ang mahal ko. Akalain nyong ganyan ang ugali...