Chapter 11 *Excited part2*

39 9 0
                                    

(AUTHOR'S NOTE!)

Diba sa prolouge o dun sa description ng kwentong ito ay may tanong kung anong mangyayare kpag pinagsama si LAMPA AT SI UGOK. Yung iba po ay may sagot na at yung iba nman ay ABANGAN!

•School- Rambulan at gantihan sa pangtitrip. Dagundungan sa mga TAKBUHAN! at magabang pa!

•Sasakyan- Sakitan at banatan. Cgawan din pla at mag abang pa!

•Condo Building- ABANGAN NA SA CHAPTIE NA ITO.

•MAnSyon- HAha Abangan din po ang ________ d2........ Bunyagan po ito ng kaduwagan nila at Sicret!!!!

• MGA sicret- Isa na po d2 ang malapi ng mangyare! ^_^

ENJOY!!!!!!!!!

********************************

Franklin's Pov.

Hay naku Homeroom Period na naman BORING!!! Tinignan ko si Andrey at ayun may katabing babae habang natutulog! Si Bryan nman tulo ang laway haha JOKE lng. Natutulog ang dalawang ugok.......ako nman hindi inaantok! ano nman kayang gagawin ko!

Napatingin nman ako sa Pinto at dumating nman ci Lampa, Melanie, Shina, at Jerry. Kasunod nman nila si Adviser. BInati na nmin ng Good Morning At nahampas nman ng bond paper lhat ng natutulog. Haaay... Kaklase yta nmin ngaun cna melanie at shina kc nman ay nirerenovate ang room nila. ewan may nabasag ytang electric case doon sa kisame nila. kya buong month nmin cla ksama sa isang room. dinistribute kc cla.

''Okay class I have important announcement!'' sbi ni Ms.Adviser. Yung iba nman tumungo na na hlatang naboboringan na.

''Tsk. mga wla kayong energy! cgeh sbihin ko nlang sa Principal na ayaw nyong sumama sa Retreat'' sbi ni Ms. at lumakad na paalis. Nabuhayan nman ang mga classmate ko at yung ibang lalake hinila si Ms. papasok so bale wla nang nakatungo. lahat sila gulat at nakangite.

''WAIT MS.! talaga po? YEHEEEEEEEEY RETREAT NAH!'' cgaw nung iba. Pinatahimik nman cla ni Lampa na ngiting-ngiti at mukhang super excited. Ako nman Okay lng......hindi ko nman kc hilig ang mag gala......mantitrip nlang ako pero teka saan nman kaya?

''Ms. Saan po ang REtreat ntin?'' masayang tnong ni shina. Sus knina nakatungo ang luka tpos ngaun hyper nah.

*******************************************

Chiarra's Pov.

''SHHHHHHH! Classmate wag po tayong maingay." saway ko sa mga classmate ko nung nagcgawan na cla dhil sa retreat.

''Chiarra!!! bkit di mo saamin cnabi na merong retreat! Alam ko nmang alam mo na yan!'' Excited na tanong ni Melanie. Di kaya ako inform! -_-

''HOy! Melanie hindi rin kaya ako inform tungkol sa retreat naiyan!'' cgaw ko sa kanya. 

''Ms. Saan po ang REtreat natin?'' tanong nman ni Shina kay Ms. Valerie. Haha hindi sya nakatulog which means *tingin kay Jerry* Nagtagumpay ang loko.Ayun oh may ngiting binabalak ahahaaha maghanda kna Bestie Shina!

''SICRET!!!!'' pfffft hay naku MS. Valerie nakakatense nman.

''Ms. nman eh! Saan nga po!'' malandeng sabi nman  ni Andrey.

''Ang LANDE!!!'' mataray na sabi ni MElanie...haha Bitter tlaga yan sa mga naglalandian at malalande.

''Inggit ka lng kc nilalandi ko si Ms. eh ikaw hinde!'' pangaasar nman ni Andrey.

"Che! WOOhooo Yabang!'' sbi ni MElanie at pinagpatuloy ang pagtatype. Tsk. BAGAY SILA! 

''TAMA NA NGA YAN!!! Ms. SAan PO BA! DI NYO BA NAKIKITA! EXCITED KAMING LAHAT!'' iritang cgaw ni Bryan. Pffft natawa nman si Ms. BAta pa kc Si Ms. so medyo kalog pa yan haha.

''easy! Sa BORacay po TAyo at Next Week na ang REtreat!!!!!"msayang sbi ni Ms. For sure excited din yan. Kc khit ako eh. napatingin nman ako kay Franklin at ayun nakatingin din pla saakin.....este nakatitig pla!

''bkit?'' tanong ko kay Franklin! Nagulat nman sya dhil nanlake mata at umiwas na ng tingin. Anu nangyare dun? Basta ang alam ko lng, EXCITED din yan.......di lng pla sya.....LAHAT KAME!!!!! last year na toh ng Highschool noh! Di nman kc kmi abot ng k-12. WOHOOOO I'm so EXCITED!!!!

************************************

Pti po si author Excited narin!!!

PLS VOTE, COMMENT, AND SPREAD!!!

I Unexpectedly Fall Inlove!!! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon