Chapter 29 *Aminan mode*

43 6 3
                                    

*****************
Franklin
"Yeah I really do..." sagot ni Andrey. Tinanong kasi namin sya kung may gusto talaga sya kay Melanie dahil narinig namin dito sa garden ang sigaw nya.

"Sus. Babaero ka diba? Mamaya baka niloloko mo lang si Melanie ha!" Bryan.

"No! I changed. Hindi na nga ako nambababae two months from now! Mga wala talaga kayong tiwala saakin no?" Kunyare ay nagtatampo pa sya. Tsk ang arte.

"Talaga!!!" Sabay sabay na sagit pa naming tatlo. Haaay.

Pero maiba tayo. May aaminin akp sainyo mga readers! I LIKE LAMPA!!! Hell yeah I really do. Mantakin nyo yun? Haaay.

"Ahm. Boys food is ready!!!" Sigaw ni Lampa.

"Yeah!!!" Sigaw naman nila at nagtakbuhan na sa loob. Nagpaiwan muna ako. Magiisip muna ako sa nararamdaman ko.

Gusto kong umamin sakanya. I want her to know my feelings. Does she feel the same? I don't know what will I do... "I like her"

"Who is she that you like?"

Nagulat akong napatingin sa tabi ko. Lagot! N-narinig nya. Patay!

"Hey! Who is she that you like? Ang lalim kasi ng iniisip mo kaya tinabihan na kita." Savi pa nya and she smile at me. Oh so gorgeous

"Ha? Ah eh...." What will I say? Ahm. Alangan namang sabihin ko na sya yun. Baka mawala pa ang ugnayan namin dahil baka magalit sya.

"Natatakot ako..." Saan nangalin ang sinabi ko? "Fuck!"

"What?! Natatakot ka? Tapos mumurahin mo ko?!!! Aba! Sumusobra ka ha! Bakit ka natatkot? Dagil ba sa itchura ko? Ang....."

.....................
Chiarra's pov

"....Dahil ba sa itchura ko? Ang...." kapal ng m-mukha.

Oh Em

Did he just kiss me?

"S-sorry" Then he is saying sorry. What the hell

"W-why did you do that?!!!" Sinampal ko sya. Pero ang sarap. No wait what?! MASARAP? Where did it came from?

Nagulat ako ng sabunutan ni frank ang sarili nya!

"W-why are you hurting yourself?" Tanong ko naman sa kanya. He did just smile to me. A sad smile.

"Nothing. What if....ahm. What will you d-do i-if I...... I can't say it"

Naguguluhan ako sa kanya. What is he trying to say?

"What is it?" Tanong ko naman sa kanya. Mukha syang frustate na frustate sa lagay nya kaya I held her hand to make him calm. Maybe, he just do'nt know what to do kaya naha-nahalikan nya ako.

Pero nagulat ako ng bumitaw sya sa pagkakahawak ko at nanlaki pa ang matang nakatingin saakin. "Why?"

"S-sorry, p-please don't touch me yet!" He said and move a liitle farder from me. What is he doin?

"Please, please don't be mad at me. Pls I am begging you! Do not stay away from me after what I said!" His Eyes is also pleasing me. Why is je begging. I can't speak a single word. I am wondering. I am curious of what he will say. I am becoming frustated too.

"Please speak, I am getting nervous here!" He said again and put his hand on his face. A shy move.

"Ahm I ah, It depends?" Yes! I finally answered!

"I-i ah. I know it is really imposible. But it just happen. I do not know how but I don't want to stop it. Chiarra I like you"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"A-are you sure about that?" Where did my stenght came from? How did I said that?

"Yeah. I am pretty sure!" Then he just hug me. A tight hug that i can't already breath.

"F-frank c-can't breath" and he released me.

"Are you mad?" He loouk so worriedly nervous.

Umiling lang ako bilang sagot. I am not really mad. Infact I am flattered and happy, and I don not know the reason why.

He smile at me. "Haaay. Relieved" he said. Tsk.

"Hey!!! Are you not going to eat?!!!" Nagulat naman kami kay Shina.

Natawa nlng kamin dalawa at naglakad na papasok. Nagulat naman ako ng bigla nyang hawakan ang kamay ko at bumulong ng...

"I'll court you"

Namumula ako. Kinikilig. Napatungo nalanf ako para hindi nya makita ang mukha kong nangangamatis na.

Do I also like him? Maybe no, ahm yes? Argh.

Natauhan naman ako ng biglang sumipol si Andrey. Napatingin ako sa kanya at nakanguso sya sa kamay ko. Nakapasok na pala kami. Teka Omg

Tinanggal ko ang kamay ko sa pagkakahawak ni Frank at pumunta na sa upuan. Buti nalang si andrey lang ang nakakita.

"A...... Ehehe okie!" Si andrey yan na balak yata sabihin ang nakita. Pinandilatan ko sya at napailing nalang sya.

"Sooo Dig In!!!" Sigaw naman ni Ralph at nagsikain na kami.

Hindi ako makatingin kay Frank na nasa harap ko. Nahihiya ako sa kanya. Parang feeling ko, kapag tumingin ako sa kanya ay nakangisi na sya ng nakakaasar. Oh kaya baka akitin nya ako at hindi ako makaangal. Ay ano banamang utak yan Chia?!!!

Sa hindi maipaliwanag na dahilan ay napatingin ako sa kanya at ang ugok nakaTITIG na pala sakin. Iniwas ko kaagad ang tingin ko. Nagulat naman ako ng maramdaman kong may humihimas ng binti ko. Tumingin ako sa mga nasa harap ko pero busy silang kumakain. Inapakan ko yung paang humihimas sa binti ko at WALA!!!!

"Ahhhh! Masakit yun ah!!! Ah eh m-may langgam. Hehe" sus si frank lang pala. Pervert talaga kahit kailan.

Napatingin naman sa kanya kaming lahat dahil sa sigaw nya peri nakagat daw sya ng langgam? Haha. Wlanjo.

Nginitian ko sya ng mapangasar and he just wink at me. Oh my Handsome!!!

************
Next update coming soon.

Vote and comment!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Unexpectedly Fall Inlove!!! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon