*****************
Franklin's Pov
1 week na ang nakalipas simila noong nlaman ni Lampa(chiarra) na magkatabi kmi ng Condo.
Nsa Room kmi ngaun at Math time means SABOG na nman ang ulo ko.
''Andrey may sagot ka na sa number 1?'' tanong ko kay Andrey. Nsa likod nman sya ni lampa. kung ano yung pwesto nmin nung first day yun parin ang pwesto nmin ngaun. Hindi nman ako makakopya kay lampa kc nman nsa page 3 na sya means number 3o and up na sya.
"Oo nman ako pa!'' yun oh meron ng sagot si Andrey.
"patingin nga!'' sbi ko at binigay nya saakin yung papel ng medyo patago dhil baka mahuli kmi. pagkakuha ko ng papel ni Andrey.
"Bkit Gnito sagot mo?!'' medyo npalakas yata boses ko. Napatingin kc sila at pagtingin ko kay Sir. haaayyyy naku nakatingin din......wla na BUSTED! Lumapi saakin si Sir at knuha yung papel ko at ni Andrey.
"bkit wla ka pang sagot Sir. Franklin?'' tnong ni Sir. -__- obvious ba wla akong naintindihan sa dinisscuss nya! kaasar nman ksi bulok ang aking utak. -_-
''At ikaw nman Andrey, bkit gnito ang sagot mo? 1. sexy................ 2.Baby............... 3.Babe........... 4. sweetie...........lintek! GET OUT OF MY CLASS! Cheating din kayo!'' cgaw ni sir. GOD!!!! at lumabas na kmi. Nabatukan ko nman si Andrey. pero okay nrin atleast eto na ung last period bago mag lunch.
LUNCH...........
nsa mainbuilding ako ngaun dhil pinapunta ako sa Discipline office......Kaasar nga eh. at lunch na rin pababa na ako ng stairs ng nakita ko si Chiarra na pataas din d2. Dalidali akong nagtago sa likod ng Post.
**********************
Chiarra's pov.
"Kaasar nman si Sir. ako inutusan na kuhanin sa oofice yung appointment card ng lahat ng teacher...pwede nman si cedric na nsa tabi nya......okaya si shenaline na nsa unahan............kaasar pero sa bagay hindi nman sila pwede pumasok dhil estudyante lng sila at ako nman ang anak ng owner ng schoolo so that means pwede ako pumasok dun!........pero khit nah!!!! imbis na nakain na ako ngaun!!!!!!! argh tlaga Argh!!!!!! Nakaka........Ah..ah.............ah..............ah...........ah..........ah........ ouch!'' huhuhu ang skit nman. Nahulog kc ako sa hagdan habang umaakyat d2 sa mainbuilding. Tumingin ako sa taas habang hindi prin bumabangon kso nkita ko si.............
"Franklin!!!!!!!!!!!! Waaaahhhhhh manyak!!!!!!!!!!!'' cgaw ko. Pano nkatingin dun sa P*nty ko. Kaasar nman po tlaga! Kc nman ung pwesto ko nakahiga sa sahig tpos yung paa ko nakataas sa 2 steps ng hagdan at kitang-kita sa taas yung p*nty ko. Kc nman yung Uniform nmin ay Long sleeves tpos mini skirt at take note hindi ako nakapagsuot ng Short1!!!!!!!!! wahhhhhhhh wla nahhhhhhh. (naintindihan nyo po ba? haha sorry basta ung uniform nila ay parang sa mga anime tous yung pwesto nya kita yung p8nty sa taas)
"Oo nlang Tumayo ka na DYan!!'' di ko nmalayan nakababa na pla si franklin at inalalayan nya ako tumayo. Kaso hindi ako makatayo kaya binuhat na nya ako. Super sakit tlaga ng pw*t ko hindi lng pla yun.......Buong katawan pla!
''Anong nangyare kay Miss Chiarra?'' nagulat ako kc biglang dumating si Rafael. kinukuha ako ni Rafael kso iniiwas ako ni Franklin
"No! i can manage Rafael!"teka kilala ni Franklin si Rafael? dineretcho na ako ni Franklin sa clinic.
''Nurse! nsan ka?!'' cgaw ni Franklin pagkatapos nyang ibaba ako sa kama. Naghalungkat nman sya sa closet ng Nurse. Nasaan kaya yung nurse?
"So kilala mo pla si Rafael....Pano mo sya nakilala?'' tanong ko habang pinipilit yung katawang kong super ouchy na makaupo.
"Kasi........" hindi na nya natuloy kc
"WWWWWWWWWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! BKIT MAY ALCOHOL? ILAYO MO SAAKIN YAN!!!!!!!!!!!!!!! WAAAAAAAAAHHHHH!!!!!'' sbi ko at nagtatakbo ng paikaika. At dumudugo na yung siko ko.....huhuhu anshakit........huhuhu.
********************
Bitin ba? lipat lng po sa next!!!!! comment po kayo ng mga scenes na gusto ny!!!!!! pra maidadag po ni Author!!!
BINABASA MO ANG
I Unexpectedly Fall Inlove!!!
Teen FictionFalling inlove? Okay. But Unexpectedly? No-kay!!! Did I really just fall Inlove? Sige subukan ko nga! "Lampa!!! Bilis bilisan mo dyan! Nadulas ka na naman no? Ang lakas ng lagabog eh!!! Haha." Sya yun! ang mahal ko. Akalain nyong ganyan ang ugali...