Chapter 18 *The Retreat part 2*

72 7 3
                                    

This part is dedicated to my first friend here in wattie 18shayne

**********************

"Tra na Melanie Chiarra, exxcited na akong pumasok sa room natin!" cgaw nman sa amin ni shina at pumasok na sabelevator.

"GAGA hndi tayo d2 magbubook. Boracay ang pupuntahan ntin, beach yun Shina kaya malamang sa resthouse tayo titigil. lokaloka ka tlga. palibhasa nhawa sa kalandian ni jerry." Naiinis na sabi nman ni melanie kay shina at hnila sya plabas ng elevator.

"Anong konek ng pagkalandi ni jerry sa kagagahan ni shina? Ha? sabihin mo bitter ka lng." natatawang sabi ko kay melanie pgkabalik nya sa tabi ko. inirapan nman nya ako.

"Hay guys nndyan na ang trolly, so tara na, Ikaw nman Melanie hlika na at tabi tayo sa unahan. Akin na yang bag mo ako na magbibitbit at msyado kang maganOUCH! Argh my face.... you idioOUCH!!!Ashhhh hlika na nga! bwisit." hnila nman ni andrey si melanie pagkasabi ng nandyan na ang trolly. kinuha nya yung bag at nasampal nman sya ni melanie. pagkatapos ay napingot pa yung tenga nya. haha nainis na nga sya pero hnila prin nya palabas si melanie. mukhang natamaan yata tong playboy na ito at mukhang magseseryoso.

"Akin na yang bag mo, ako na magbibitbit" knuha nman ni bryan yung bag ko at dumeretcho na papunta sa trolli. sumunod nlang ako at nauna na kc clang lahat.

Gnito nman ang pwesto nmin sa trolli

---------------------

Driver        Vacant

Vacant  vacant vacant

Melanie Andrey vacant

vacant   jerry   shina

bryan  chiarra frank

"Hey stop that!! pra tong bkla akin na nga yan." melanie at inagaw kay andrey ang salamin nya.

"What?!! ikaw ha sumosobra ka na hlikan kta dyan eh!"sbi nman ni andrey at umaktong ngumunguso at iniharang nman ni melanie yung kmay nya.

"Kpal ng mukha nito. tsk. tumigil ka nga" uy o, ano to at nakangiti yta si melanie at hndi ngtataray.

"Hey Chia ang lalim yta ng iniisip mo? O bka inggit k lng sa paglalandian ng dalawang love birds?" Napatulala na pla ako kyna melanie at andrey. Tsk.

Tumingin nman ako kay bryan.

Nakangisi at nginitian ko din sya sarcastically.

"Inggit ka dyan! Ihulog kta dyan eh! Dmali na nman yang kalokohan mo... infairness nmiss ko un" nkangiting sbi ko kay bryan. Totoo nman eh. Taas baba pa ung kilay ko. Haha namula nman sya.

Loko tlga.

"Tssss. Don't worry, just stick with me at lgi akong mantitrip." Umiwas nman sya ng tingin saakin.

"Sus AYOKO NGA! mmya sumobra ka at mapikon na ako." Pbirong sbi ko nman. At tumingin na ulit sa unahan.

O.o

"Nope. I wont let you cry because of me." Nagulat nman ako at inakbayan nya ako. Ibinaling nya pa yung ulo ko sa blikat nya.

"Tsk. Ewan ko sayo. Inaantok din nman ako kya tutulog lng ako ah?" Mhing sbi ko at gnwa kong komportable ang ulo ko. At pumikit.

"Tsss. Lndi!" Ngulat nman ako kay frank na nagcuss sa tbi ko.

Nu daw? Landi? Isa pa tong bitter bka naiinis na kyna andrey at jerry. Haha.

"WILL YOU PLS SHIT UP!!! ANG LNDI MO TLGA. NKUHA MO PNG IKWENTO SAAKIN YANG HUGIS NG KATAWAN MO? BATUKAN KITA DYAN EH!" Naiinis na cgaw ni Melanie kay Andrey. Napamulat nman ako sa gulat, nramdaman kong napansin un ni Bryan kya nilagay nya ung headphone nya sa tenga ko na ibinalik ko knina sknya.

Tumingin nman ako sa knya at nginitian ko sya. Ngumiti dn sya sa akin.

Oh my why so gwapo???

.......
Franklin's pov
Asshhh bkit ba naiinis ako d2 sa dalawa kong ktabi.

Ang lndi nman ng lampang to at nakahilig pa ung ulo nya kay Bryan.

Pwede nman saakin! Ako kya ang body guard nya (konek?)

Tpos eto nman c Bryan feel na feel, nakaakbay pa kay lampa.

Idagdag mo pang naglalandian din cna Andrey at Melanie, Jerry at Shina sa hrap ko. MGA MALALANDI!!! BWISIT.

Pumikit nlng ako at inihilig ung ulo ko sa sandalan at nkinig nlng sa music sa headphone ko.

After cguro 15 minutes ay may humilig sa balikat ko. Nagulat nman ako at napamulat. Tumingin ako kung cno un.

C lampa, inilagay pla ni Bryan.

Tumingin ako kay Bryan.

Nkangiti lng sya at cnbing...
"Sayo muna c Chiarra uuwi kc ako." Mkikita mo ang lungkot nya sa mga mata nya hbang inaayos ang ulo ni chia sa balikat ko.

"Kailan ba sya naging sayo? Tsaka bkit ka uuwi?" Tnong ko nman at hndi na tumingin sa knya.

"Nsa Hospital si Lola, heart attack daw!" Mas lalonf lumungkot ang mukha nya.

"Okay dude! Ingat sa paguwi!" Nkangiting sbi ko saknya at pinatigil na nya ung trolli at bumaba na.

Tsss. Tumingin nman ako kay Lampa.
Npangiti ako at hndi ko alam kung bkit...

.........
Shina's Pov

"Eto oh C2" ibinigay nman saakin ni Jerry ant c2. Nagningning nman ang mga mata ko.

"Wahhhh!!! My favorite. Nakakainis tlga, hndi ako nkabili n2. Thankyou at meron ka!!! " msyang sbi ko at nginitian sya.

Ngumiti nman sya. Oh my god nalaglag ang p*nty ko. Haha Gwapings tlga ni Bestieee.

"Pero may kplit yan..." sbi nman nya at taas noong tumingin saakin. Haaa? Nu daw?

"Ano nman ang kpalit aber?" Mataray na sbi ko.

Ngumisi sya. Nku mukhang kalandian ang gu..

"Kiss mo ko!" Nkangiting sbi nya saakin. Susu sbi ko na nga ba eh!

"Ha? Ehehe tlga?!" Nhihiyang sbi ko.
Juice ko kiss ko daw sya.
Wahhhhh!!! Gusto ko yun, susunggaban k...

"D2 dali!!! Aagawin ko yng c2 mo!" Nkangiting sbi ni Jerry hbang tinuturo ang cheeks nya.

Lumapit nman ako at ikikiss na sya sa chick kaso 0.0

"oops sorry." Sbi ni Andrey pagkatapos nya iharap si Jerry saakin at lips nya ang nhlikan ko.

My God nangangamatis na ako!!!

Tumingin nman ako sa lbas.
Hndi sya ang first kiss ko dhil sa dmi ng boyfriend ko pero hndi maitatanggi na sa knya lng tlga ako nsrapan. Ashhhh

Nakakahiya

..........................................
Hi guys!!! Napaaga ang pag u update dhil sa  first friend ko d2 sa wattie...

Pls don't forget to vomment and share it to your friends!!! Please...

Thankyou and lovelots.

By KéraBrainyViolly

I Unexpectedly Fall Inlove!!! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon