This part is just made for you to familiarize all the cast of this story. But I will not show names who has'nt been told by my story yet. Kung kilala nyo na cla ng sobra then you can skip this Chapter. By the way its a special day of mine so I will only update one chapter eventhough I don't have class.
The casts of the story entitled My Unexpected Future Life.
Chiarra Nadine Fajardo- Stanford
-sa mga nabasa nyo nang chapter ay alam kong nasaksihan nyo na ang pagiging lampa nya. Npakaganda din nya at magaling magsayaw, brown eyes, red and kissable lips. Oo nga matalino, mabait, maganda, matulungin, mapagmahal, mayaman, sexy sya pero hindi don mawawala ang kapilyuhan nya, mahilig din syang mantrip, super kulit at npaka harot, laging nkacgaw dhil kay UGOK ''daw''. Pero inspite of wearing that attitudes of her meron kayong masasaksihan na hindi kapanipaniwalang nakaraan.......at Abangan!
Franklin Dela Austria
-mabait nman tlaga sya eh. Medyo mayaman din sya kaso mas pinili nyang humiwalay sa parents nya for the sake of his work. Hindi kc gusto ng magulang nya ang pinasok nyang trabaho kaya mag isa syang tumira sa Condong regalo sa kanya ng Boss nya sa work. Hindi pa sya nagkakron ng karelasyon khit na napakaganda nyang lalake....bkit? Aba malay ko sa lukong yan. Masyadong busy. Pero diba nung nakita nya c Lampa na nadulas sa canteen ay he found it interesting. Dun lng yta sya unang tumingin sa babae. Pati nga sina Bryan at Andrey ay naguluhan sa kanya nung una pero at the end nsanay nrin sila kc naging medyo iritable si Franklin. Gwapo sya, matangos ang ilong, Grey eyes, makisig, pero npka hangin at kung minsan ay ianaatake ng pagkapervert.
Melanie Gonzaga
-Isang makulit na babae. Maganda din ito at sexy. Medyo may pagkakalog at ayaw sa mga malalande at naglalandian. Npakahard magsalita at lging palaban.
Shina Bernardo
-mahilig sa C2. Hindi mabubuhay ng walang crush o boyfriend araw-araw. Virgin prin. Sexy at Maganda. Half Filipino and Half American sya kaya medyo HOT. Haha foreigner nga nman. May gusto nman yan kay Jerry pero ang alam nya ay as a friend lng cla kc nman Torpe pareho. Di pa mag aminan. Bestfriend silang 5...oooooopppps maynasabe ba ako? este APAT pla since birth. Haha sbi kc ng mga parents na magbebestfriends din ay nung ipinagbubuntis nila itong 5 este 4 ay npakahaharot. Lalo na kpag nagdikit-dikit ang tyan nila ay nagsisipaan sila kya halos mabutas na daw ang tyan nila.
Jerry Wang
-Half Filipino and Half Taiwanese nman sya. Gwapo rin ito ngunit hindi ganon kalake ang katawan. Medyo thimik yan pero pagnagsalita enjoyable nman.
Byryan Lamperouge
-Mabait sya, medyo maypagkamakulit pero in a serious way tulad nung first day na nagtanong sya kay Chiarra ng oras(nantitrip sya ng hindi mo namamalayan), karamay ng mga umiiyak, gwapo, kung tutuusin mas gwapo sya sa lalakerong si Andrey. Malake ang katawan at mayaman. Meron silang beach resort sa Boracay. Mama's boy at mapagmahal. May 20 % nman syang pagtingin kay Chiarra pero tignan natin kung lalake pa ba ito o liliit sa pagdaan ng panahon.
Andrey Boscon
-Isang taong malake ang katawan at pagdating sa labanan laging nandyan, super ang kayabangan, attractive, malande, malande at higit sa lahat Malande! Sa sobrang kalandian nya maymakakatuluyan pa kya tong flirt na to? tsk tsk hulaan nyo kung cno!
********************************
At marami pa pong aabangan na character/ casts
BINABASA MO ANG
I Unexpectedly Fall Inlove!!!
Teen FictionFalling inlove? Okay. But Unexpectedly? No-kay!!! Did I really just fall Inlove? Sige subukan ko nga! "Lampa!!! Bilis bilisan mo dyan! Nadulas ka na naman no? Ang lakas ng lagabog eh!!! Haha." Sya yun! ang mahal ko. Akalain nyong ganyan ang ugali...