Chapter 6 *Unit 48 part2*

52 10 0
                                    

[ hay cnicpag tlaga ako!!!! samantalahin na ang SEmbreak na once in a bluemoon lng nangyari sa school nmin HAHAHAHA!]

*****************************

Chiarra's Pov.

Habang nsa daan.........

"Kringkringkring" phone ko yun! (wlang aangal haha) cnagot ko na

(auajbhuanba)< sgot po yan ng kbilang line. Basta ung nakaparenthesis

Hello?

(Miss Chiarra si Rafael po ito) ahhh yung body guard pla ni Mimi at DAda

Bkit po?

(Dinetect ko po kayo....bkit po hindi kayo nakasakay sa kotche nyo?)

kc nman Rafael! Merong isang ugok na wlang magawa ang nagflat ng Tire ko.

( ahhhh gnun po ba? gusto nyo po ba ipahanap ko)

No need kilala ko na nman kung  cno. Pero pano ung car ko/

(papadala ko nlng po ung privete technician dun) 

ah cge salamat....nsa likod nga pla ng main building yung cvar ko thanks

''pssssh!" yun lng ang sbi ni Franklin.

"ANONG PROBLEMA MO?" sgaw ko. 

"sus kunware mabit pag ako nman ang kausap prang microphone!'' sbi ni Franklin''

"Anong sbi mo!!!!!! *suntok sa ulo*.........*suntok sa tyan*........*sabunot*................*kurot sa braso*...''

"aaaahhhh!......aray............tama.......na.....ahhhhh......SHIT!''Franklin na haha pero teka ano un?

"Oh my God!!!! DUMUDUGO ILong mo!'' sbi ko at agad na kinuha yung tissue at pinunasan ko yung dugo. Di ko alam na mskit pla tlga ako mambanat! dpat pla Hayyyy....nasa huli tlga ang pagsisisi. Nanahimik nlng ako.

"BABA NAH! ABA!!!''cgaw nya. Ayyy nakatulog pla ako! Bumaba na ako at bumaba rin sya.

"no need, wag mo na ako ihatid!'' Sbi ko skanya. Natawa nman sya. problema nito?

"Pfft. Cno ba ngsabing ihahatid kita?!" sbi nya at nagdirediretcho na papunta sa loob at sa elevator. Sumunod nman ako. Eh ba't pumasok din sya? 

"Saan ka nman pupunta?"tnong ko sakanya pero di sya sumagot. pinindot na nya yung Floor at aba alam nya kung saan ako papunta.

" saan ka ba tlaga pupunta? bkit alam mo kung saan floor ako? ihahatid mo ko eh!" pangaasar ko. tumunog nman yung elavator means nand2 na kmi! Lumabas nman sya at lumabas nrin ako.

"UUUUUUYYYYYY crush nya ako! may nalalaman pang paghatidhatid" pangaasar ko hbang sinusundot yung tagiliran nya. Di nman nakikiliti. Kaasar -.-

"Tanga!!! pupunta ako sa unit ko!" sbi nya at dumiretcho na sa Unit 48. Okie pahiya ako dun so tabi pla kmi ng Condo................aNU?TABI KMI NG CONDO!!!!!!!!!!!!!! NNNUUUUUUUUUUU!!!

"Bleh!" phabol pa ni Franklin bago pumasok sa Condo nya...AHHHHHHHHH worst year!!!!!!

~and with that pumasok na ang lampa at malas na babae sa kanyang Condo. haha

*************************************

AUTHORS ACHUCHUCHU SA BUHAY

Hi! oy di pa tpos yan noh!!! So magkatabi pla ang Condo nila Haha What a lifE!!!!

So abangan pa po ang maraming pasabog! wait iisip lin siAuthoR!!!!! WAhahahaWahahaha

Okay please vote..........comment..........and spread!!!!!! sorry po sa wrong spelling at grammar di po kc ako expert dyan! ^_^!

I Unexpectedly Fall Inlove!!! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon