Eto na, eto na, eto na, wahhh!!!
Dubidubidu bidubidu blah blah ay nako ewan!
-__________-
Guys. Please Vote and Comment!!!
Dedicated to MsFlakesOfLove8
*************
Chiarra's Pov
Hi!!! Hello Guys! Ahm I just want to say VOTE & COMMENT nman po kayo pra kay Ms. Author. Plith.Sooo Thanks. ^_^
Kgigising ko lng ngaun. Nnd2 ako sa violet na bed sa taas. Ktabing bed ko ay yung kay Ugok(Franklin) at kay Melanie sa kbila.
Nakakaburaot kc ayaw umalis khapon ni Franklin ayun sa baba si Shina ng bed ko.
Flashback
Tumaas na ako ng ladder papunta sa second floor nitong beach house. Sumunod nman si Ralph."Oh andmi nmang kama. Akala ko pa nman magakakatabitabi tayo." Malungkot na sabi ni Ralph.
"Tch. At cno nman ang tatabihan mo pagnagkataon?" Tanong ko hbang naghahanap ng violet na bed.
"Ikaw. Cno pa ba?" Seryosongsbi nman nya at inilapag ang bag nya sa bed na color orange sa baba.
Ayun!!! Wahhhhh violet!!!
Nagtatakbo ako papunta dun sa Bed. Nsa taas sya!!! Whieeee
Tumaas na ako pero hndi pa ako nakakarating sa taas ng bed ay may nagsalita.
"Ang ingay nyo nman." Sa gulat ko ay nwalan ako ng balanse kaya matutumba na ako,
Pero bago pa ako tuluyang mahulog ay may sumambot saakin.
Tinignan ko kung cno, Si Ralph. Wahhhh night in shining Armor ko tlga tong bff kong ito.
"Thankyou." Sbi ko nman.
Ngumiti sya at tinulunga ako makataas. Ng nakataas na ako ay nakita ko ang bag ko. Tch mukhang nilagay na nina Melanie ang bag ko. Haha violet!!! My Ghad.
Tinignan ko ang bed ko. Tlgang pure violet sya. Different shades. Yung bedsheet ay color light violet tapos ay may design na dark violet flowers. Yung unan nman ay pure violet na may medyo pagkamagentang laces, yung blanket nman ay kulay dark violet na may cute petals na color light violet. Ay naku Basta Violet.
Yung nagsalita nga pla ay si Franklin na nkatalikod ang higa sa akin. Nsa tabi pla to ng kama ko. Tch. Balak yta akong patayin nito.
Sumilip nman ako sa baba at nakita ko si Ralph na inaayos ang bag nya.
"Ralph?" Tinawag ko naman sya at dumapa ako sa kama pero nkikita ko prin sya.
"Hmmm" sbi nman nya at tumingin saakin at umupo sa kama nya.
"Ahm... ano... m-meron ka pa bng fi-feelings sa-sa-saakin?" Nahihiyang sabi ko. Feeling ko namumula ako ngaun. Hndi ko alam kung saan nanggaling ang mga salitang lumabas sa bibig ko.
"Meron. Wlng nabago Chia" sbi nya at inayos nya ang bag nya.
"Alam mo nman dba na..."
"Yeah Chia. HAHA." Ngumiti sya saakin pero hndi umabot sa mga mata nya.
May feelings sya na mas higit pa sa pagkakaibigan saakin bago sya umalis, bago nya kmi iwan. Cnabi nya iyon saakin. Pero hanggang bff lng ang tingin ko sakanya. Alam un nina Melanie pero hndi na nila kmi panakeelaman.
"Tch. Pero bakit ka umalis?'' Tanong ko nman sa knya.
"Kc nman si Papa ayaw akong pabalikin d2. Nagpunta akong Singapore noong nagalit ako sa inyo at itinuloy na ang pagaaral kc pinilit ako ni Papa. Gustong gusto nya kcng doon ako magaral. Nkakainis. Sinubukan kong tumakas, kaso ay nahuli ako ni Papa kaya ayun grounded ako, wla akong gadgets na pwedeng ipangcommunicate. Nakakalabas ako sa bahay kpag lng may pasok. Tpos may kasama akong 6 na bodyguards na super under kay Papa. Bwisit!!! Mafia members nya yata yun kaya hndi ko mauto!!!" Naiinis na sbi nya at umiiling iling at minsan ay natatawa.
BINABASA MO ANG
I Unexpectedly Fall Inlove!!!
Ficção AdolescenteFalling inlove? Okay. But Unexpectedly? No-kay!!! Did I really just fall Inlove? Sige subukan ko nga! "Lampa!!! Bilis bilisan mo dyan! Nadulas ka na naman no? Ang lakas ng lagabog eh!!! Haha." Sya yun! ang mahal ko. Akalain nyong ganyan ang ugali...