"Whats wrong with Mr. President "
Chapter 20Kirino POV
Nagising ako na nakaupo sa malambot na higaan.. nasaan ako?
"where am i?!!" Napasigaw kong tanong.
Nakita kong may lalaki. What the--- si minamisawa yun ah!! At... bakit.. bakit topless sya? Gosh!! My innocence! !
"oh.. gising kana pala prinsesa.." ibinaba nya ang iniinom nya.
"Sino ka ba talaga?" I asked. Lumapit sya sa gawi ko
"Isa lang akong napadaang tao."
Teka naguguluhan ako. Napadaang.. tao??
"What?!"
At ngayon ko lang napansin.. naka.. gown ako na pang princess... napatingin ako sa kanya.. sinong nagpalit nito?!!
"sinong nagpalit sakin?!"
Hindi nya ko sinagot bagkus pumito lang na parang hindi mo kinakausap.
Tube pa naman to.. tas.. gosh dont tell me sya nagpalit nito?! Ano bang trip nya huh?!
Tatayo na sana ko ng pigilan nya ko.
"Ah uh? di pede"
Inirapan ko sya
"huh uuwi na ko leave me alone!"
Tumawa si minamisawa.
"sige. Lalanguyin mo pauwi?" Ngumisi ang tukmol nato.
"Lalanguyin?"
Anong ibig nyang sabihin? Tinignan ko ang lugar.. gosh!! Im in a ship!
"what a happy birthday kirino!! Ang swerte mo grabe!" Na huma trafficking pa ng yata ako. Pagkamalas malas ko naman!!
" Halika na nga"
Bigla nya kong tinakluban ng kung ano at binuhat.
"ibaba mo ko papatayin kita!!" Banta ko pero wala ayaw akong ibaba.
"Wag naman. Napadaan lang ako eh" tumawa sya. Nakakatawa yun? Huh nakakatawa??
"grrrrr"
Pagbaba nya sakin..tinanggal nya ang takip ko at.. may gray and pink na curtain... at.. umalis na sya.. tumalikod ako
"he-"
Nasilaw ako sa liwanag. May mga ilaw na nakatapat sakin.
"ano bang nangyayari?"
Voice: lets welcome! Our birthday celebrant! Princess kirino!!
At dahan dahang pumatang sa ulo ko ang flower crown dala ng mga ibon?! Pano.. nangyari yun? At bumlik ang mga iyon sa lalaki.. si.. shuu? Naka.. zoo keeper attire sya.. unti unti kong naaninag ang mga kaibigan ko.. nishiki in a samurai suit.. si sangoku bilang isang magician.
Pulis naman si tenma at si minamisawa.. oo na nakapang turistang dumaan lang sya. 😑
Si.. kyousuke na naka pang secret agent at si kariya na naka pang doctor.. painter naman si hamano at.. si kuya yuichi vampire? Madami sila.. at.. nakita ko si shindou.. nakapang hari na outfit. May korona sya at.. gray ang damit.
ngumiti sya sa akin bago sabihing.. "happy birthday..."
BINABASA MO ANG
Whats Wrong With Mr. President
FanfictionWhats Wrong With Mr. President? There is no wrong when you Love. But loving takes a lot of effort and pain. When you love.. pain is always there. The more you fall... the deeper you go... the deeper the hole.. the harder to climb. This story is abou...