Chapter 2

410 30 5
                                    

Chapter 2
-You again?~

Dahil sa 'di sinasadyang' pagtapon ni akane sakin ng juice nya. Nagkaron ng kumusyon at dumating ang maagaling na SSC president.

"Ikaw nanaman akane?" Napasapo nalang siya sa kanyang sentido.

"Mahal ko... "

"Tumigil ka nga. Kahit kailan di ako magkakagusto sayo. Ugali mo palang.. tingin mo magugustuhan ko?" Umarko ang kilay ni akane. Umalis na ko. She's not worth my attention. Naglaakad na ko papunta cr ng bigla naman akong tawagin.

"Kirino!" napahinto ako pedi di ko magawang lumingon

"Papaano mo nalaman ang pangalan ko?" Nagtataka kong sabi

"Hinahanap ka ng principal."

"Sabihin mo susunod ako magpapalit lng ako ng damit." At nagpatuloy ako sa paglalakad pero nagsaita siya

''S-sige. ako nga pala si Shindou Takuto"

"Kirino Ranmaru"

Naglakad na ko paalis. Hmmp. Pag nakikita ko sya.. naaalala ko yung kalaro ko dati.. pero.. di naman sya yun eh. Hindi sya. Di bale na nga.

Nagpalit n ko ng uniform na nadumihan kasi tinapunan ni akane ng juice. Pumasok ako sa principal office ng di kumakatok.

"Hinahanap nyo raw po ko?" naglakad ako papunta sa bookshelves.

"Di mo na ba ko gagalangin?" Sabi ng 'tatay' ko.

"Ako? Di ka PO ginagalang?"nakangisi kong pag angal.

Tinawag nya ang pngalan ko na nagpairap sa akin.

"Ako pa talaga dad? Si mom ba ginalang mo? Eh.. kamamatay lng nya pinalitan nyo na sya agad."

"Anak kasi-" I wave my hand. I dont need his explanation.

"I have to go." Tumalikod ako. "By theway.. im gonna move the class for tomorrow if you wont mind DAD"

"Kung yan ang gusto mo"

*At the canteen*

"Ay... may tao pala.. akala ko walang tao eh" Tumawa si akane at mga kasama nya.

"Oh kirino nandyan ka pala. Hi akane- kirino??!" Gulat na tawag ni midori.

"Hmm.. do you know her?" Maarteng sabi nito.

"Kaibigan ko bakit?"

"Aba sumasagot ka na? Im the Queen. Gusto mo bang tanggalin kita sa pagiging Princess of hearts mo?" Naiirita na ko sa boses nya.

"huh?" Nagtatakang tanong ni midori.

"Ok. Just be the princess of Spades Kirino. Its my offer. Be my under." She smile so.. plastic.

"Thanks... but no thanks." Tumayo ako. Tch. I really have to expel that girl. Umirap ako. Daming mga naguusap n ang yabang ko daw ako na ang inaalok.

Sorry but... im not a Princess because I suit the best as a Queen.

Whats Wrong With Mr. PresidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon