chapter 53

53 6 0
                                    


Shindou: and your too pure. Kahit ipakita mo samin na may pagkamaldita ka.. alam ko.. at di mo matatago sakin.. na.. ang tunay na kirino.. ay hindi salbahe.. kasi.. my kirino is sweet mabait at lovable!
Kirino: binola mo pa ko....

Bigala kaming nakarinig ng maraming busina. At pag tingin nmin sa likod ang haba na pala ng pila ng kotse. Hala.. nalimuta nmin na may mga sasakyan dito.. kasada nga pala to...

Agad agad pinaharurot niya ang kanyang sports car. Tawa kami ng tawa. Nakakahiya yung ginawa namin...

Kirino: ikaw kasi eh..
Shindou: hahha pagtingin natin dami ng tao... hahha
Kirino: oo nga eh.. nakakahiya...

Naglaon ang ilang minuto huminto kami sa tapat ng isang malaking mansyon. Kusang bumukas ang gate at diniretsyo ito ni shindou papunta sa parking area.

Shindou: lika na?

Tinanggal nya ang pagkaka seatbelt nya at ganun din ko pero.. may sanib ata tong seatbelt kagigil...

Shindou: come naghihintay-

Di a nya natapos ang sasabihin nya pano ba naman.. napansin nyang hirap na hirap na ko. Binuksan nya ang pintuan ko at lumapit sakin.

Shindou: baby ko talaga.. alagain...

Nagsmirk sya. Ang lapit ng mukha nya sakin.. ramdam ko ang paghinga nya... at.. ang lapit ny ilong namin sa isat isa.

Kirino: ako? Baby mo?
Shindou: sino pa ba baby ko? Ikaw lang naman diba?
Kirino: oo... ako lang.. ako lang .. wala nang iba.. ako lang...

Maarte kong sabi sa kanya sabay ngisi.

Shindou: good. So.. ikaw sino baby mo?
Kirino: *giggles* sino nga ba? Hmm...

Umarte ko na parang nag iisip... natatawa ko sa ginagawa ko.

Kirino: sino nga ba? Hmm..  diba ikaw ang baby ko?
Shindou:Mabuti alam mo.., sino ulit?
Kirino: edi.. ikaw...
Shindou: so cute...

??: so cute kayo dyan bilisan nyo naglandian pa kayo sa kotse.

Whats Wrong With Mr. PresidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon