chapter 60

57 6 1
                                    

"Happy chapter 60 na tayooo!! Gravii akalain nyo chapter 60 na ang WWWMP😂👏👏🎉🎊"
Happy reading guys hope yah like it pow🐼
-neechan

Whats wrong with Mr. President
Chapter 60

??: mag ingat ka dun ah. At remember? Dont forget me.
Kirino: i wont! I promise! Pinky promise...

At unti unting lumiwanag ang lahat....

Napabangon ako sa pagkasilaw.

Ibuki: gumising ka na. Aalis tayong lahat. Pupunta sa farm ni lolo.

Tumalikod na sya at naiwan akong tulala.

Kirino: nananaginip parin ba ko?

Sinampal ko ang pisngi ko ng ilang beses para magising gising ang diwa ko pero tinigil ko rin ito... pagbaba ng mga kamay ko... nagsibabaan din ang ilang patak ng luha mula sa aking mga mata.

Kirino: ano bang nangayari sakin? Ano bang problema nya?
Kariya: pinsan!!! Goodmornin-

Tumalon si kariya sa kama ko at yayakapin sana ko pero natigilan sya ng makita ako.

Kariya: o... anyare sayo? Ang aga aga eh...

Pinunasan nya ang aking pisngi na basa na ng luha.

Kirino: *tumawa* sorry ah.. ang drama ko talaga...
Kariya: binangungot ka ba?

Tumango ako kahit di nmn talaga bangungot ang napanaginipan ko. Kundi... Isang... masayang alaala?? O pangyayari.

Umalis na si kariya ng sabihin kong maliligo na ko. Matapos kong magbihis ng aking pangalis na binigay ni shindou. Nakalagay iyon sa paperbag na kakabili palang

Bumaba na ko papunta sa dining area at nakita ko si lolo. Niyakap ko sya at hinalikan sa pisngi bago ko umupo sa upuang katabi ni shindou. Lumapit ng bahagya si shindou sakin.

Shindou: ako?wala?

May kasama ang kaawa effect. Kikiss ko na sana pisngi nya pero yung lalaking elsa na yan... nakatitig samin. Ang weird kaya! Hmmp! Para talaga syang lalaking version ni Queen Elsa. Stone-cold ang bwisit. Kaagaaga.

Kaya ang nangyari. Si shindou nlng ang humalik sa pisngi ko na syang nagpaasim pa lalo ng mukha ng lalaking yun. Kung si queen elsa nag glogloves sa kamay sya namn sa ulo. Grrr nigigigil nya si ako. Hmmp!

Inirapan ko sya na syang kinagulat nya at nagsimula na kaming kumain. Kukuha sana ko ng bacon pero... nasa malapit ni ibuki yun so... pag pinaabot ko yun baka mapahiya lang ako... pano na to...

Kirino: bacon.... *pout*

Whats Wrong With Mr. PresidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon