chapter 44

63 4 0
                                    

Lumuhod sya at dahan dahang tinanggal ang nakapulupot sa paa ko...

Lalong bumilis tibok ng puso ko... shindou..

Kirino: shindou pano ung pusa.. ung ribbon nasakanya.. ung treas-
Shindou: stop! Akala mo ba kirino mas gugustuhin kong iwan ka para sa pusang yun! Kung alam ko lang na madadapa kat masasaktan di na kita hinayaan....
Kirino: shhh tama na. Nadapa lng naman ako eh.. saka.. maliit na sugat lng to...
Shindou: thank goodness nadapa ka lang! Pano kung nabagok ulo mo kirino i cant afford to let you get hurt!
Kirino: shhh shindou im fine... look its not bleeding anymore... gasgas lang to...

Niyakap nya ko grabi.. ganun ba sya nagalala sakin?

Shindou: sorry.. kasi.. ayoko lang na.. isipin mong mas mahalaga ang mga bagay na iyon.. ikaw ang pinaka mahalagang bagay para sakin kirino... wala kong paki sa treasure  na yan because i saw my treasure already... pinaka mahalaga na walang kapantay.. your my most precious  treasure!
Kirino: shindou... thank you.. thank you for loving me... thank you hubby ko.... i love you... i love you....

Napaiyak nalang ako.. sa sobrang tuwa ko... he love e so much! He really love me! Kahit maldita ko he love me!

Nakita nyang umiiyak ako...

Shindou: why crying?  May masakit ba?
Kirino:*umiling at pinunasan ang luha*
Shindou : shhh stop crying na.. babe.. ayokong nakikita kang umiiyak...
Kirino:*sob* its.. tears of joy...
Shindou: come dadalin kita sa clinic
Kirino: okay..

Binuhat nya ko... at habang papunta kami sa may clinic nakita kami ng mga kapwa namin studyante...

Kirino: uy..babe baba mo na ko... shin...
Shindou: bakit? Nahihiya ka ba?

Tumngo ako.. ang.. daming tao eh.. tapos bigla nya kong hinalikan sa pisngi

Shindou: kahit maraming tao... ok lang. I want to show them na you are min.. and i am yours...

Whats Wrong With Mr. PresidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon