"Whats wrong with Mr. President "
Chapter 25Kirino POV
"Ano bayan Whats with that pababy talk ba? Pinapafall mo ko lalo sayo eh" i pout. Tinawanan nya lang ako
" Iyon ayos sakin. Okay okay. Bakit? Kasi... ikaw para akin lamang... kaya pag ikaw hulog akin wag ikaw ngamba. Ikaw akin salo. "
Napalunok ako. Chinese talk naman ngayon? Ano akala nya sya lang kayang magpakilig?
"Pero ako indi iyong baby. Saka dami sayo agaw" i pout acting pitiful. hinawakan nya ang kamay ko
"I'm always yours. Gusto mo pa tattoo ko pa sa dibdib ko name mo eh." Pinalo ko sya.
""No! Masakit yun!"
"im willing to take all those pain. " he smiled
" but.. i dont want you to be hurt." Hinwakan nya ang pisngi ko.
" was born ready kirino. Since the very first time we met. I see you as my Queen. The Queen I should protect. "
"Shindou... " niyakap ko syang muli. Grabi ang saya ko
"Mahal kita.. koishiteru.. i love you.. te amo... kahit anong salita pa yan di magbabgo na mahal na mahal kita..."
Natagalan ang yakapan namin bago may umubo sa gilid.
" ahh sorry sa istorbo pero... hihiramin ko lang saglit si kirino ah." Sambit ni akane. Tinignan ako ni shindou
"Ok lang ba sayo?" Tanong nya. Tumango ako.
"ok lang."
Din man ako magaling sa english pero i can make her nose bleed. Duhh.. bazic
Umalis na si shindou. Di ako umalis sa pwesto ko.
"First of all.. kirino.. sorry ah." Sambit nya. Natahimik lang ako. Akala ko away hanap nya eh.
"Yes I know.. masama ako at.. napaka arte pa.. pero.. im sorry. Sobrang mahal ko lang talaga si shindou kaya.. labis ang galit ko sayo nun.. at saka.. your so pretty! Kinabog mo ganda ko..."
Bahagya syang natawa na parang batang umaamin sa kalokohan.
Totoo ba to? Nagsosorry sya??
"Well para sakin.. ok lang yun. Im not totally bad. Bad lang ako sa mga taong bad sakin. And.. it surprised me na makita at marinig kang humihingi ng tawad."
I saw her face turned bright
"Can.. can we be friends?"
"sure! Basta you should know. Shindou is taken. Dont start a war again okay??" Ngumiti sya at tumango.
"oo naman. Dont worry.. ill be one of the person to protect you both." Nangiti ako sa sinabi nya.
" and who knows.. baka nandyan lang sa paligid ligid ang love life mo.Like me... hope you find your love one..." hinawakan nya ang kamay ko.
Pero ngulat ako nang may magsalita sa likod ko
"ow.. so love mo pala ko?"
BINABASA MO ANG
Whats Wrong With Mr. President
Fiksi PenggemarWhats Wrong With Mr. President? There is no wrong when you Love. But loving takes a lot of effort and pain. When you love.. pain is always there. The more you fall... the deeper you go... the deeper the hole.. the harder to climb. This story is abou...