Chapter 4 : Nomination

81 38 0
                                    

MAXYNE'S POV:

" Class you may take your snacks now"

Sabi ng professor namin pagkatapos nag ring ang bell .

Inilagay ko ang notebook ate ballpen ko bag ko . Habang nag aayos ako ay bigla ako tinawag ni Nicole.

" Max "

Bigla akong na hinto sa pag aayos para tumingin sa kanya.

"Hmm?"

"Snacks tayo dali !"

" Sure wait imma get first my wallet "

" Okay"

Binuksan ko ulit ang bag ko upang kumuha kunin ang wallet ko . Pagkatapos Kung kunin ang wallet ko ay pinuntahan ko na siya .

"Hmm.. Nicole let's go?"

"Ahh sige Tara na "

Palabas na kami ng classroom para pumunta sa canteen .

"Hmm Nicole can I ask you questions?"

" Sure ano yun?"

"Hmm ilang canteen meron kayo didto ?"

"Actually there are four canteens here "

" Ahhh"

Sagot ko sa kanya

" There are one canteen for each building at center hall ay may canteen din "

Naka rating na kami sa elevator then she press the first button and bumalik sa pwesto niya.

I was really really thankful kase first day of school palang ay may tumanggap na sa akin .. I'm a shy type of person so i I can't easily be friends to others Kase nga mahiyain ako except to those close to my heart.

The door suddenly open then we come out of the elevator at we go a head to the canteen my nervous was gone noong dumating siya at tinabihan ako and also nung my classmate actually wave on me when I introduce myself at the front of the class.

Ilang steps lalang ay an Doon na kami sa canteen .. pagdating namin sa canteen ay kumuha kami nang tray upang Doon ilalagay ang pagkain namin

" Hi ate ! Isang pizza po at sandwich and Yung coke "

Order ni Nicole

" Oh max order kana "

Tsaka binigyan niya ako nang matamis na ngiti

" Ahh sige "

Hindi Kase ako maka pili Kase ang Dami lasing masasarap na pag lain ayaw ko panamang Ipakita sa kanya na matakaw akong babae baka ano pang sabihin niya tungkol sa akin .

" Ahh isang lasagna at dalawang pizza po ate then isang water po"

Order ko naman

Pag katapos naming mag order ay pumunta na kami sa counter upang magbayad nang among expenses.
Pagkatapos nun ay agad kaming nag hanap ng table namin .

" Doon tayo max oh"

Paturo niyang sinabi

Ningitian ko nalang siya at sumunod sa kanya upang maka upo na kami . Pag dating namin sa table ay agad naming nilagay ang mga tray na Puno ng pagkain namin.

Ilang segundo ay nag umpisa na kaming kumain

" Hmm max?"

" Hmm..?"

Suddenly he saves meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon