MAXYNE'S POV:
"Ahhhhh!!! Bukas na bukas na . First day of school na bukas ahhhh , new school , new things , new friends and new life nahh . diko kaya to di ko kayang iwan ang mga best friends ko di ko kayang mabuhay Kung wala sila sa tabi ko ahh!!"
Sabi ko sa sarili ko habang naka higa sa kama ko na hawak hawak ang teddy bear ko .
Yah transfer nanaman ako nang baggong school . Sanay naman ako sa ganitong situation na palagi lalang akong transfer ng transfer ng iba't ibang school halos nga seven school na ang na transfer ko since kinder ako hahahahaha ouh kinder hindi Kasi ako nag nursery Ewan ko lang sa parents ko ba't hindi ako pina nursery nila.
Pero any ways balik tayo sa topic . Sa totoo lang choice ko naman talaga yung mag transfer sa ibang school kaso Lang I can feel the guilt on my body why? Kasi Hindi ko na alala na may mga totoong mga friends pala ako sa dati kong school then it hurts me a lot because I know if I transfer to a new school I won't be able to see them again ..
Balik lalang ako sa dati kong gawa na being alone in the back hayss .Pero im hoping na sana kahit di na kami same nang school nila vainney at alexis they will still talk to me and they won't forget me . Hahays ang oa ko na hahahah ..
Opss naka limutan ko palang i-introduce ang self ko hehehe .. but any ways I'm Maxyine Marie U. Tuazon most people call me "Max" for short . Then I'm 18 year's old and I'm a grade eleven ( senior highschool) student in Hillstone University . My parents are in Mexico because of business reasons then ako ang panganay sa aming mag kapatid we're only two siblings . My sister's name is Zia Xin U. Tuazon .
Then as I said my parents are in Mexico right now so excally we're living in our mamita's house she's the mother of my father . Then the reason why me and my sister lives in my mamita's house kase nga Walang makakabantay sa Amin sa mansion then my momita is so over protective sa amin kaya yan wala kamong choice kundi to live together with my mamita in her mansion ..
My daddy lolo just pass last year kaya ganyan ka over protective ang mamita namin at Hindi naman kami Lang ang ginaganyan niya also my cousins to . But we appreciate the care Naman she show to us ..
Yah Yun ang description ng life ko hahahaha joke Lang Pero as I said a while ago new school new , new life and new journey ..
"Wait where's my phone Hala patay ako anong oras na first pa Naman nang school bukas tapos malalate pa ako it's a big no no .. ayokong mapahiya I don't being talk to . Aish asan na bayong phone ko "
galit na Sabi ko sa sarili ko nang hindi ko parin makita ang phone ko
while nag hahanap ako nang phone ko may biglang kumatok sa pintuan ..ZIA ' S POV :
Lumabas ako nang room ko para kumuha Ng tubig na uuhaw Kasi ako then I'm already done sa assignment ko so pwde nakong relax . Pero nang dumaan ako sa room Ng ate ko nagtataka ba't ang ingay ingay niya .
Sumilip ako sa kanya Kasi naka bukas Naman ang door niya .."Ba't gising pa si ate ? Eh among oras na diba first day of school niya bukas . Eh ano pang ginagawa niya diyan ba't hindi pa siya natutulog . All this time I thought she's already sleeping but I wrong hayss lagot nanaman siya nito ni mamita kong makikita siya nitong Hindi pa natutulog "
BINABASA MO ANG
Suddenly he saves me
Novela JuvenilAn Identify that few people knew but you yourself don't recognize it, a perfect life that you always want but you can't have. Truth and Crime will always reveal at the end of the plan. A life that you never imagined but you have.