||22||

894 46 14
                                    

Trong ngày ấy...anh đã và đang lục tung Sài Gòn lên để tìm cậu, rõ ràng anh nhớ cậu ở khách sạn mà ta...à quên,lúc nãy anh có hỏi nhưng tiếp tân bảo đã trả phòng vào trước đó vài phút ngắn ngủi...

Anh tự mình chạy xe đi tìm cậu, anh chạy dọc trên con đường, hai bên là một vườn hoa mặt trời...nơi đây anh và cậu thường đến, anh cũng hay chụp cho cậu các tấm hình đẹp với cái nền rực rỡ như vậy...

Anh lại tiếp tục chạy qua nó...và đi qua các nơi anh và cậu thường đến khi đã từng yêu...

Đã 4 ngày trôi qua vắng cậu...anh nhớ cậu phát điên, tối hôm nào cũng say sỉn trở về nhà đập phá đồ...cậu mất dấu nhanh quá làm anh đỡ không kịp...haizzz

Sáng hôm sau, có cuộc gọi từ con bạn rủ đi shopping, anh miễn cưỡng đồng ý...

--Trung Tâm Thương Mại--

Đang mua sắm cùng Thiên An nhưng cái mặt vẫn vậy...không vui chút nào cả!

Chợt thấy cái dáng lùn lùn đằng xa kia đang đi cùng hai người bạn kế bên...anh bỏ cô bạn mà chạy về hướng người đó...

-Khánh: Tuấn!! Tuấn!!

Người ấy và hai người bạn kế bên cùng quay lại...đúng...trời giúp anh rồi...là cậu!! Cậu thấy anh hoảng hốt bỏ chạy, Ngọc Mỹ và Gia Huy giữ anh lại...

Thiên An cũng từ đâu bay ra hỏi chuyện

-Thiên An: gì vậy?

-Khánh: Tuấn!! Tuấn!!! Chờ anh!! Tuấn!! Bỏ  ra coi!!!

Anh vùng mạnh làm hai người kia bật ra rồi anh nhân cơ hội đuổi theo cậu...

Cậu chạy ra trung tâm và cứ dốc sức chạy dù chả biết đích đến ở đâu...

Bỗng có người con gái bịt kín mặt, mặc một bộ đồ đen ngồi trên chiếc motor, nhìn cô ta rất ngầu...

-Lên!

Cậu không do dự gì mà leo lên xe, cậu thật là...chả hiểu sao dễ dại vậy, lỡ cô ta bắt cóc cậu luôn thì sao chứ!!

Anh lại mất dấu cậu, đá cục đá cho bỏ tức, miệng chửi thề...

-Khánh: má nó!!! Mất dấu nữa rồi!!!

--Bên Cậu--

Chiếc xe đó dừng lại trước căn phòng trọ nhỏ...cậu bước xuống, gương mặt khó hiểu nhìn cô ta, cô ta đưa cậu một mảnh giấy rồi phóng xe đi...

Nội dung tờ giấy...
Đây là phòng trọ tôi mua cho cậu, cậu cứ ở đây đi! Chỗ này rất xa với nhà của anh ta nên cậu yên tâm mà ở. Hẹn gặp lại sau!
                                     
Cậu đọc xong lại bị khó hiểu, cô ta là ai mà mua hẳn luôn phòng trọ cho cậu thế? Chà chà...

Cậu không nghĩ gì nhiều nữa mà điện thoại cho Gia Huy...

-Phương Tuấn: alo Huy!

-Gia Huy: đang ở đâu đấy mèo con?

-Phương Tuấn: tớ ở đường ×× phòng trọ số 5.

-Gia Huy: gì xa vậy?

-Phương Tuấn: rồi lại không?

-Gia Huy: à ok ok!!

Tắt máy, cậu ngồi chờ đợi hai người họ, đường cũng xa nên có thể....gần 1 tiến họ mới tới...huhu...cô ta là aii mà thả cậu xa phếtt luôn ý :< mà nếu có duyên gặp lại, cậu sẽ tra hỏi cô ta cho bằng được!!!

...



[Đam||FanFic||KJ] Em là nguồn sống của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ