Tên truyện: Gió cuốn
Tác giả: Ngọc Vi
Số chương dự kiến: ~ 50 chương
Thời gian hoàn truyện: ~ 4 năm hoặc hơn
18 tuổi, ở cái tuổi mà mới chỉ lưng chừng giữa cái mốc người lớn và trẻ con, chúng tôi buộc phải sải cánh bay lên bầu trời rộng lớn để có thể hiện thực hóa những hoài bão. Và rồi những cơn gió cứ từng bước đi đến, cuốn đi thực tại và đem đến cả một tương lai không ngờ khác.
Mai Khanh khi đó vừa thi xong Đại Học, đem một tâm trạng mộng mơ đầy màu hồng lên thành phố và chập chững bước ra khỏi vòng tay cha mẹ. Ở cái nơi đất lạ ấy, con bé trải nghiệm được nhiều thứ, quen được nhiều bạn và gặp được cả người sẽ cùng mình đi đến tận cùng góc bể trời cao. Đến tận sau này khi ngoái đầu nhìn lại, hóa ra cơn gió đầu tiên cuốn Mai Khanh ra khỏi kế hoạch đã định trước của nó lại là số mệnh mà cả đời này con bé luôn dành cả trái tim để trân quý.
Bốn năm Đại Học không dài cũng không ngắn, chỉ là vài câu chuyện nhỏ xinh mà Mai Khanh đã tỉ mẩn góp nhặt để đan thành một chiếc khăn choàng ấm áp. Thứ ấy có chăng sẽ đủ dịu dàng và ôn nhu để cùng con bé đi qua những Gió cuốn của cuộc đời.
---
Vài lời của tác giả:
Mình đã lên Đại Học rồi và mình quyết định sẽ viết một câu chuyện mới kể về những năm tháng này của mình ^^ "Gió cuốn" là dự án chính của mình trong thời điểm này nên mình sẽ cố gắng ra chương thật đều đặn hihi. Dù sao thì vẫn hãy nghĩ kĩ trước khi nhảy hố em nó nha mọi người TvT
Câu chuyện này không chỉ kể về chuyện tình sến sẩm của bạn nữ chính mà thông qua nó, mình cũng muốn truyền tải những trải nghiệm và bài học mà mình gặp được ở Đại Học khi bản thân là sinh viên xa nhà đến cậu.
Nếu như cậu thắc mắc Đại Học là thế nào? Cảm xúc của sinh viên tỉnh lẻ một mình trọ ở thành phố ra sao thì mình nghĩ đây là câu chuyện dành cho cậu đó.
---
Trước khi vào truyện xin hãy dành ít thời gian đọc những lưu ý bên dưới đây:
1. Truyện không có thật dù được lấy ý tưởng từ cuộc đời của tác giả.
2. Hãy chắc rằng bạn trên 16 tuổi hoặc có tâm lý trên 16 tuổi để theo dõi truyện được hoàn chỉnh nhất.
3. Truyện được cập nhật chương mới vào mỗi Thứ 6 hàng tuần.
4. Hãy bỏ lại muộn phiền và đọc truyện, hoặc mình sẽ quẳng nó đi hộ bạn. ^^
---
Hãy tôn trọng chất xám của người khác, mang đi đâu nhớ nói với mình một tiếng và nhất định phải ghi cre. Ngoài ra mình hoàn toàn không có ý định chuyển ver hoặc đăng truyện ở trang nào khác ngoài tài khoản chính này nên mạn phép từ chối mọi lời mời nhé! Cảm ơn rất nhiều <3
Truyện chỉ được viết và cập nhật duy nhất tại Wattpad và trang wordpress có liên quan, viết bởi Ngọc Vi (Ngoc_vi).
*Mình sẽ cập nhật link wordpress trên trang cá nhân wattpad, phần bình luận bên dưới chương và bio trên instagram ngay khi trang được hoàn chỉnh. (Để phòng trường hợp wattpad gặp sự cố không vào được thì còn có một web khác để theo dõi truyện ><)
**Kết nối với mình qua Instagram @trouvaille.wei
—-
Dành cho những trái tim đã yêu, đang yêu và sẽ yêu.
💜
—-
Chân thành cảm ơn vì đã bỏ thời gian quý báu của các cậu để đọc truyện của mình. Nếu có thể hãy để lại bình chọn và những lời bình luận nhé ~~ Đó là sẽ động lực tuyệt vời giúp mình ra chương sớm hơn đó!Sài Gòn, 11/28/2019, 08:49 p.m
Ngoc_vi
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Cuốn
Teen FictionCuộc sống sinh viên của mấy đứa nhóc đang tập tành làm người lớn. Ngọc Vi