chap 1

10 0 0
                                    


Anh Tổng Tài lãnh khốc đứng trên vạn người, không kiêng nể một ai, không để bất cứ thứ gì vào mắt.

Cậu hiền lành, cậu nhân từ, cậu vị tha, nhưng thế giới của cậu lại quá tàn nhẫn. Và rồi cho đến một ngày, cậu nhận ra mình chẳng còn gì cả, trái tim tan nát vỡ vụn thành từng mảnh.. Vì yêu, vì thương vì phải chịu sự dày vò của số phận.

Cậu gặp anh trong lúc đau khổ nhất tựa như tìm được một chút ánh sáng nhỏ nhoi để có thể sưởi ấm thân xác lạnh lẽo này. Nhưng đến cùng, thứ ánh sáng đó lại không thuộc về cậu nó đến rồi lại vụt đi mất, dẫu cho cậu đã tan nát hết cả cõi lòng, tấm thân yếu đuối vứt đi cả sự hãnh diện của mình để chạy theo anh như một kẻ ngốc, để rồi cái mà cậu nhận lại chỉ là ánh mắt lạnh lẽo vô tình ấy, cứa sâu vào trái tim cậu khiến nó càng thêm rỉ máu. Rồi anh nhẫn tâm quay lưng bỏ đi như chưa từng có cậu xuất hiện..

̣Đau khổ, dằn vặt, chính là tận cùng của thống hận, nơi trái tim không còn đau nổi nữa, nơi những giọt nước mắt đã lắng đọng và trôi vào quên lãng, tôi vẫn luôn đợi người nơi tận cùng của thế giới ấy..

_______

Thiếu niên thanh khiết đơn thuần xinh đẹp tựa như lông vũ, mang vẻ đẹp của muôn sự đẹp đẽ nhất , vóc dáng mảnh mai nhẹ nhàng, làn da trắng mịn như tuyết tinh mềm mại như bông lụa, sóng mũi cao thẳng thanh tú, môi đỏ ánh nước như anh đào sương mai , hiển nhiên sẽ vô cùng hoàn hảo nếu như trong đôi mắt to tròn xinh đẹp ấy không chứa đựng một nỗi buồn man mát khiến tất cả những người nhìn vào nó đều sẽ đem lòng yêu thương nhưng cũng vì nó mà xa cách với cậu.

Là Đại Thiếu Gia của gia tộc Lionyus (Lius) , một trong những Đại gia tộc lớn mạnh nhất của Thế Giới Sắc Tộc. Cha của cậu Wang Jeon Lionyus, chủ tịch Tập đoàn Lius Victor , một tập đoàn hùng vĩ và có sức ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thương mại toàn cầu.

Gia thế hiển hách, có chỗ dựa vô cùng vững mạnh, thiếu niên xinh đẹp động lòng người nào có ai bằng.

Những tưởng cuộc sống như một vị thiên sứ cấp cao với ánh hào quang chói sáng xung quanh nhưng nào có ai biết được rằng cậu đã phải chịu đựng những sự thật khủng khiếp và tàn khốc đến mức nào nơi thế giới không một sự yêu thương, giả dối để lừa gạt nhau và lừa gạt chính mình.

Tranh giành quyền lợi, địa vị và chỗ đứng trong gia tộc. Đối với nhau ân nặng nghĩa tình, nhưng sau lưng lại không ngừng dùng mọi thủ đoạn chỉ để tranh dành một vài con số, ngay cả máu mủ tình thân cũng chẳng còn ý nghĩa gì với những kẻ đã không hề còn trái tim.

Có những thứ ánh sáng chói lòa mà biết bao nhiêu người hằng khao khát, tranh chấp và chiếm đoạt để có được, nhưng lại chẳng biết được nó có thực sự làm cho mình vui vẻ và hạnh phúc. Cậu có tất cả nhưng lại không đủ lấp vùi đi sự cô đơn và lạnh lẽo trong cậu, chẳng đủ ấm áp để cậu quên đi những nỗi buồn mà mình đã phải trải qua.

Ai cũng đã gặp phải rất nhiều sự đau khổ, mất cha mẹ, mất người thân, sinh ly tử biệt, bệnh tật khó chữa, hay đang phải mưu sinh nan trải cho số phận từng ngày, cũng có thể là đang trong giai đoạn nếm đủ mùi vị cay nồng mặn đắng của tình yêu.

Tuy cậu không phải chịu đựng cảnh đời thê lương như những con người bình thường ấy, nhưng những gì cậu đã phải trải qua nào có ai sẵn sàng chấp nhận để bản thân mình từng chút từng chút một nhấm nháp sự cay nghiệt của số phận , thối rữa của linh hồn.

Wang Jeon Lius là một người đàn ông anh tài, tuy đã 49 tuổi nhưng ông vẫn giữ được sự oai phong lẫm liệt, khí thế mạnh mẽ khiến người người phải kính sợ. Cùng với vẻ đẹp lãnh đạm khiến rất nhiều phụ nữ cho đến bây giờ vẫn luôn khao khát có ông.

Gia tộc Lius trước đó luôn duy trì vai vị của mình trong giới Bạch đạo công khai, sau khi ông kế thừa sự nghiệp từ cha của mình, ông đã xây dựng nên một Lius Victor hùng mạnh, trong tất cả các lĩnh vực về thời trang, đồ hoạ, trang sức ... Đồng thời cũng nhấn chân vào thế giới ngầm để giao dịch các loại đá quý như Kim Cương hay Uranium và dầu mỏ.

Wang Jeon Lius có hai người con, sau cậu có một em gái cùng cha khác mẹ là LiA Sofia Lionyus, con gái của Công Chúa ARi Sofia nước AYa người mẹ kế hiện tại của cậu cũng là chị em ruột của mẹ cậu. Trước đây Gia tộc Lius và Sofi Aya có mối quan hệ mật thiết với nhau, cùng nhau xây dựng nên cường quốc của các loại trang sức đá quý cao cấp nhất của thế giới, chính vì thế hôn sự của hai đại gia tộc cũng là một chủ đề nóng của giới truyền thông hồi đó.

Trước khi kết hôn với người vợ hiện tại, người đàn ông tuấn lãnh đem lòng yêu thương sâu đậm với công Chúa cả của Aya, Rosia Sofia, một người phụ nữ xinh đẹp người người say mê, nhưng đáng tiếc là bà lại yêu thương một người đàn ông khác không có quyền lực cũng chẳng có gia thế. Cả hai vẫn rất yêu thương nhau đến khi gia tộc Aya quyết định để bà kết hôn với một người phương Đông không hề quen biết cũng như chưa từng gặp mặt. Vì lợi ích gia tộc bà mà buộc phải kết hôn với người đàn ông tuấn lãnh ấy.

Một thời gian sau khi kết hôn bà sinh cậu ra, nhưng cũng khoảng một thời gian sau nữa người đàn ông mà bà từng yêu thương đột nhiên xuất hiện, tìm mọi cách để đưa bà chạy trốn khỏi ông. Chính cái ngày hôm đó Wang Jeon như phát điên lên, điên cuồng kêu người tìm kiếm nhưng rồi nhận được một tin như sét đánh rằng chiếc xe của hai người kia đã bị nổ tung khi đang chạy trốn trên đường cao tốc.

Thế giới của ông dường như sụp đổ hoàn toàn khi chịu đựng quá nhiều chuyện như vậy, cho cùng thì người đàn ông đó cũng đã hết hực yêu thương và chiều chuộng người phụ nữ của mình, nhưng phải chăng tình yêu chính là như thế, dẫu cho ta có chết cũng phải chết cùng với người mà mình yêu thương.

Bá Đạo Tổng Tài Chinh Phục Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ