chap 4

0 0 0
                                    


Đến chỗ máy bay đang đợi ở khu VIP, sau lưng hắn là Rose và Jay đang nói chuyện với nhau. Mặc hai người này bàn bạc thảo luận dự án sắp tới, hắn vẫn như thế không nói tiếng nào tiêu xái bước đi.

Bỗng dưng có một giọng nói ngọt ngào vang lên sau lưng

" Này, đợi tôi một chút"

Jay và Rose đồng loạt quay lại , đó là một cô gái rất xinh đẹp, có đôi mắt xanh ngọc và làn da trắng chuẩn Châu Âu, mái tóc vàng nâu uốn lượn.

Cô mặc chiếc váy Von dài màu xanh lá, hoa văn nhẹ nhàng làm tôn lên vóc dáng thon gọn mảnh mai. Trên tay mang thêm túi xách hàng hiệu số lượng có hạn.

Jay nghi hoặc, chắc không phải cô minh tinh nào đó bám theo đến tận đây đấy chứ!! Nhìn cũng không giống sát thủ cho lắm.

"Cô là ai ?" Rose cũng nghi hoặc hỏi

Cô gái bắt đầu cười dịu, trông thập phần quyến rũ

" Xin chào. Tôi là LiA" hơi ngập ngừng "Tôi có chuyện muốn nói với mấy người"

Jay lên tiếng

"Có chuyện gì? "

LiA hơi áy náy trả lời

" Thực ra tôi đang trở về nước, nhưng không may lại bị mất hộ chiếu, tôi có nhờ bảo an sân bay tìm kiếm nhưng khả năng tìm thấy có lẽ sẽ rất thấp.

Hồi lúc trong khu VIP tôi có nghe các tiếp viên nói rằng các anh chị cũng đang chuẩn bị về Hàn Quốc bằng chuyên cơ, liệu rằng có thể cho tôi về chung có được hay không?

Bây giờ mà làm lại hộ chiếu sẽ rắt mất thời gian, gia đình của tôi thì lại không liên lạc được, các anh chị có thể giúp tôi được chứ? "

Rose thực không biết cô gái này đang nghĩ cái gì trong đầu mà lại đưa ra yêu cầu vô lí như vậy, cũng chẳng buồn lên tiếng.

Quay đầu lại nhìn thì thấy Kim Tae Hyung, những tưởng hắn đã yên vị ngồi trên ghế của máy bay.
Lúc này lại dùng ánh mắt sắc bén của mình đăm chiêu nhìn về một phía vô định, không biết đang suy nghĩ gì. Liệu hắn có nghe thấy cuộc hội thoại buồn cười này không.

Trong lòng Jay vẫn đang phân vân lo lắng, sự việc trở về nước này của Kim Tae Hyung hẳn là không lọt ra ngoài bất kì một thông tin nào.

Các tiếp viên cũng chỉ biết rằng có một khách hàng VIP chuẩn bị bay về Hàn Quốc, còn việc người đó là ai thì chắc chắn những người đó không hề hay biết rồi.

Vậy cô gái này thực sự là ai, có phải là kẻ nguy hiểm hay không thì còn chưa biết, nhưng riêng việc cho đi cùng máy bay với Kim Tổng là điều không thể xảy ra. Bởi anh biết, Kim Tae Hyung sẽ không để bất kì một ai đến gần mình, đặc biệt là phụ nữ.

Trên chuyên cơ hiện tại của hắn chỉ vẻn vẹn có 5 người, bao gồm anh, Rose và hai phi công phụ trách điều khiển khoang lái.

" Xin lỗi nhưng tôi nghĩ chúng tôi không thể giúp cho cô được rồi. Chúng tôi có việc nên đi trước."

Jay nói xong định xoay người bước đi tức thời lại bị LiA níu lại.

Bá Đạo Tổng Tài Chinh Phục Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ