LiLi đang đi xuống lầu thì gặ̣p LiA đi lên, cô cúi chào" Chào tiểu thư LiA"
LiA hơi mất kiên nhẫn hỏi lại
" JungKook anh ta đâu rồi"
Lili hơi bất an trả lời
"Thưa tiểu thư, cậu chủ hiện giờ đang nghủ ngơi trong phòng, không tiện ra gặp mặt, cô có thể để sáng mai rồi hãy lên gặp có được không ạ"
LiA mặt không đổi sắc
"Nếu một thì cứ nghỉ ngơi cho tốt đi, đỡ mất công tôi vừa về lại thấy anh ta quay ra ngất xỉu ở đó"
Nói xong mặc cho Lili lo lắng, quay đầu xuống gặp mẹ của mình
Phu nhân ARi đang ngồi trong phòng thì nghe tiếng gõ cửa
"Mẹ à, con vô được chứ"
Phu nhân ARi lập tức đứng dậy đến mở cửa cho con gái vào phòng
"Có chuyện gì sao, cũng khá muộn rồi sao con còn chưa ngủ nữa, hay do chênh lệch mũi giờ nên không ngủ được hả" Vừa nói bà vừa lôi vừa kéo con gái ngồi lên chiếc giường lớn mềm mại trong căn phòng chẳng khác gì cung điện hoàng gia là bao.
"Dạ, có một chút thôi, mẹ à con muốn nói chuyện với mẹ về Jeon Jung Kook"
Phu nhân ARi hơi bất ngờ
" Nói chuyện gì về thằng đó chứ hả, nó chả phải đang bị ba con giam lỏng ở đây rồi hay sao, còn muốn thế nào nữa"
" Thật ra lần này con về nước sớm hơn dự định là vì một chuyện, con muốn anh ta biến mất khỏi Jeon Gia chúng ta, càng sớm càng tốt"
Phu nhân ARi lập tức hoảng hồn, Wang Jeon sau khi gặp mặt cũng đã rời khỏi Jeon Gia khoảng nửa tiếng trước, nghe nói công ty lớn bên Nhật có việc nên đã bay đến ngay trong đêm, hiện tại không có ở nhà
Phu nhân ARi lập từc cầm tay con gái của mình, giọmg nói có phần nhỏ đột chút vì sợ ai đó trong nhà có thể nghe thấy được
" Chuyện này không thể nào làm được, mẹ biết tuy ba con vẫn không biểu hiện gì nhiều ra ngoài, nhưng hẳn nếu biết Jungkook biến mất, hẳn là ông ta sẽ rất tức giận rồi sau đó là lục tung mọi ngõ ngách trên cái đất nước này ra tìm cho bằng được"
LiA lập tức phản bác
" Con sẽ đưa anh ta trốn ra nước ngoài, chờ khi nào ba nguôi giận sẽ để anh ta tự do một chút, tìm chỗ nào đó thích hợp để anh ta sống, lấy vợ sinh con gì gì đó, tuỳ anh ta quản, dù sao thì anh ta đã muốn rời khỏi nơi này từ lâu rồi"
"Cậu ta muốn rời khỏi đây"
"Vâng, đúng như vậy, hẳn là anh ta đã biết được những gì cần biết"
Nói rồi LiA kể lại sự việc 4 năm trước cho mẹ mình nghe.
Hôm đó, Jungkook đến tìm cô, nói rằng mình muốn rời khỏi nơi này, nên nhờ cô giúp, hồi đó vốn biết được một chút chuyện từ mẹ của mình nên cũng cũng hiểu được phần nào cảm giác của cậu. Ba Jeon cũng quá đáng sợ, lại muốn nhốt con trai của mình cả đời trong nhà không cho ra ngoài, thực sự là quá tàn nhẫn rồi. Có lẽ ông sợ Jungkook sẽ trốn ông đi như mẹ cậu đã làm nên mới làm ra chuyện như vậy.