Kim Tae Hyung, cái tên mà người người nghe đều than oán khiếp sợ, vạn người phải dậm chân kính nể.Là Tổng Tài của Tập Đoàn đứng đầu thế về ngành công nhiệp sản xuất lắp đặt ôtô, với hơn 10 hãng xe nổi tiếng như Roll Royce , BMW Bugatti, Maybach, Bentley Lamborgini,Ferari ...
Kinh doanh bất động sản lớn , Kim Thị có chi nhánh ở 38 quốc gia trên toàn thế giới , hơn 1000 khách sạn 5 sao trải dài từ Châu Âu đến châu Mỹ, sở hữu khoảng 200 quần đảo lớn nhỏ chạy dài từ Địa Trung Hải tới Thái Bình Dương.
Đó mới chỉ là những gì bên ngoài mặt báo thường hay viết còn bên trong đó, Kim Thị gián tiếp tổ chức đấu thầu Khai quật 2 mỏ khoáng sản và dầu mỏ lớn nhất tại Dubai, đồng thời chuyên sản xuất vũ khí hạng nặng cho chính phủ và các nước Liên Minh Châu Âu .
Hắc Bạnh song song ngầm kết hợp xây dựng nên một Đế chế hùng mạnh và vĩ đại cho một Đế Vương thiên tài bất khả bại cai trị.
Trên toà khách sạn 5 sao cao nhất của New York phồn vinh xa hoa tấp nập, nhìn cả thành phố hoa lệ dưới chân mình bằng nửa con mắt, người đàn ông tuấn lãnh đang ngồi trên chiếc ghế xa hoa đắt tiền trước cửa kính trong suốt của phòng Tổng thống, đưa mắt nhìn xuống hàng tỷ ánh đèn Neon đủ màu sắc đang chiếu sáng khắp mọi ngõ ngách thành phố tỷ người.
Đôi mày kiếm hơi nhếch lên, cánh môi mỏng khẽ mở ra để đưa vào miệng loại rượu vang hảo hạng cay nồng và ngon tuyệt nhất.
Sóng mũi cao thẳng tắp, tôn lên đường cong xinh đẹp như tượng tạc đến từng milimet của khuôn mặt.
Ánh mắt phượng sắc bén như dã thú ngoài rừng, nhanh nhạy như chim Ưng trên trời sâu thẳm như Đại Đương không đáy. Ma mị, quyến rũ và quyền lực.
Người đàn ông luôn đứng trong Top 1 tiêu chuẩn sắc đẹp Nam Giới của tất cả các báo giải trí hiện nay, nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, khiến cho bao nhiêu người phụ nữ tình nguyện chết đi sống lại chỉ để có được một cái liếc mắt của hắn.
Thông minh, tài giỏi, quyết đoán và hơn hẳn chính là tàn nhẫn. Sẽ không có một ai có thể đoán được suy nghĩ của người đàn ông băng lãnh này.
Tiếng gõ cửa vang lên, Jay tiến vào
" Kim Tổng, chuyến bay sáng mai sẽ khởi hành lúc 7h, tôi đã cho người sắp xếp và chuẩn bị"Đặt ly rượu sánh đỏ lên trên bàn trà nhỏ phía bên cạnh. Một giọng nói trầm ấm vang lên trong căn phòng tĩnh mịch
" Đừng để bất kì một ai biết được tôi sẽ trở về"
" Tôi đã hiểu " Jay lên tiếng
Hắn đứng dậy đi gần về phía kính cửa
"Được rồi, cậu ra ngoài đi"Jay sau khi được phân phó liền lập tức cúi đầu lui ra ngoài.
Hắn đã sống ở America này được 8 năm . Xây dựng sự nghiệp và củng cố địa vị cho đến bây giờ vốn vô cùng ác liệt, dẫm chân lên nhiều người để đứng vững trong chiến trường đổ máu.
Đối với hắn, bất cứ thứ gì hắn muốn đều sẽ không từ mọi hình thức, mọi thủ đoạn để có được.
Trước đây Kim Gia chỉ là một gia tộc nhỏ bé không hề có một địa vị gì trong giới Hắc Đạo lẫn Bạch Đạo.