Rose sau khi nghe Kim Tae Hyung gọi điện thoại, bèn lấy cớ đi vệ sinh để xâm nhập vào hệ thống bảo an của Jeon Gia, phá hủy toàn bộ camera ở tất cả các lối vào của biệt thự, kể cả sân trước sân sau và trong khu nhà, sau đó gọi điện thoại cho Jay thông báo.Vì hệ thống bảo an đột ngột bị dừng lại, nên các nhân viên của Jeon Gia nhất thời hoảng loạn, sợ có ai đó sẽ gây loạn bữa tiệc này nên vội gọi điện thoại cho cận vệ bên cạnh Wang Jeon thông báo.
Wang Jeon sau khi nghe nói tình hình hơi nhíu mày lại, không lẽ có kẻ nào đó dám giở trò ở đây hay sao, vì tổ chức tiệc tại nhà nên trước khi khách mời vào cổng đều được quan sát kiểm tra kĩ càng, sẽ không có chuyện kẻ thù muốn tấn công ông lại vô được tận đây, huống hồ trong thời gian này Wang Jeon làm ăn rất lành mạnh, không tranh chấp gây thù với bất kì người nào. Nói rồi ông tiến đến chỗ phòng quan sát ở trên lầu 2
Rose xâm nhập vào máy tính của Jeon Gia, chỉ định phá hủy khoảng thời gian Kim Tae Hyung rời khỏi buổi tiệc rồi cứu Jungkook ra khỏi tường rào, sau đó cô ngồi trong Tolet khôi phục lại toàn bộ Camera như ban đầu, tránh để phát hiện ra sơ xuất.
Wang Jeon vừa đến nơi thì nhân viên kĩ thuật khẩn trương báo cáo lại, chỉ là có trục chặc về lỗi kĩ thuật một chút, hiện tại tất cả đều bình thường. Thư kí của Wang Jeon cũng nhanh tay đến xem lại thấy không có vấn đề gì, bèn đưa Wang Jeon xuống lầu quay lại biểu tiệc.
Kim Tae Hyung quay lại bữa tiệc như chưa có chuyện gì xảy ra, LiA thấy hắn liền tiến đến hỏi
"Thật xin lỗi, nãy giờ tôi bận tiếp khách, tôi đứng đây được chứ"
Kim Tae Hyung nhàn nhạt trả lời
"Được"
LiA nhìn xung quanh không thấy người của Kim Tae Hyung đâu bèn hỏi
"Những người khác đâu cả rồi, sao anh lại đứng một mình thế này?"
"Bọn họ có việc nên đi cùng Lee Won trở về trước rồi, có lẽ là để sắp xếp lại chuyện hợp tác"
Tae Hyung nói xong cầm ly rượu trên tay uống một ngụmLiA thức thời cũng hiểu chuyện bàn lên tiếng
"Anh là muốn hợp tác với Ba tôi sao, tôi cảm thấy ông ấy hơi khó quyết định, nhưng sao anh lại muốn hợp tác với ba tôi?"
Lúc này Rose từ sau đi tới, đứng bên cạnh Kim Tae Hyung nghe LiA nói vậy bèn lên tiếng giải thích một chút, cô hẳn là biết Kim Tae Hyung không thích nói chuyện nhiều với phụ nữ
"Thật ra khu khoáng sản của chúng tôi thu mua có chút trục trặc với Hoàng Gia Qatar, cô là công Chúa của họ hẳn cũng biết việc Qatar rất khó để người ngoài khai thác đất của họ.
Vậy nên lần này chúng tôi trở về là đặc biệt nhờ Chủ Tịch Jeon ba của cô thay chúng tôi đứng ra khai quật nó"
LiA gật đầu
"Thì ra là như vậy, thật ba của tôi cũng chưa từng đứng ra làm chuyện đó bao giờ, Lius Victor chủ yếu là đi thu mua lại khoáng sản của cái chủ đầu tư thôi.
Có điều lần này Kim Tổng đích thân đứng ra yêu cầu, tôi sẽ khuyên ba tôi suy nghĩ lại dù sao anh ấy cũng có ơn rất lớn với tôi, nếu có khả năng tôi sẽ tận tình giúp đỡ."