Rose gõ cửa đi vào, thấy Kim Tae Hyung đang thức, cô đi đến rồi đưa tài liệu vừa tra được cho hắn."Mọi thứ của Jeon Gia Lius đều có trong này"
Không chỉ là một sát thủ chuyên nghiệp, cô còn là một Hacker tài giỏi. Sau khi đi theo Kim Tae Hyung, trình độ vi tính của cô càng thêm lão luyện, thậm chí cơ mật của nhà nước, cô còn có thể lấy đi được, chỉ cần cho cô một chút thời gian gõ phím mà thôi.
Kim Tae Hyung cầm sấp tài liệu lên, bắt đầu xem xét. Từng trang một khẽ lật ra, đột nhiên hắn dừng lại, hơi nheo mắt phượng dài chuyên chú đọc từng chữ một được ghi trong đó.
Đôi mày sau đó dãn ra, miệng khẽ nhếch lên một đường con tuyệt vời, đặt lại sấp tài liệu lên bàn và ra lệnh cho Rose.
" Sau khi mày bay hap cánh, cô kêu Jay đưa cô gái kia về tận Jeon Gia, sắp xếp cho tôi một cuộc gặp với Wang Jeon Lius, nói với ông ta rằng tôi muốn bàn chuyện hợp tác với ông ta ở khu Daibut"
Rose " Anh muốn hợp tác với Jeon Gia thật sao, lỡ đâu bên đó không đồng ý lần hợp tác này"
Hắn nhắm mắt lại, thản nhiên trả lời
" Lius Victor đang cần gấp một lượng khoáng sản lớn để sản xuất trang sức Hoàng Gia cho thị trường Đông Âu, khu vực Dubai mà Jeon Gia đang khai thác mới xảy ra tranh chấp với chính phủ.
Hiện tại nguồn cung cấp của Lius Victor đang bị thiếu hụt rất lớn, hẳn là sẽ không ngu ngốc mà bỏ qua cơ hội lớn này."
"Được rồi, tôi sẽ đi sắp xếp, anh nghỉ ngơi đi, còn khoảng 3 tiếng nữa sẽ đến nơi"
"Được rồi, cô ra ngoài đi"
Sau khi Rose ra khỏi khoang phòng, hắn chợt nghĩ trong đầu.
"Jeon Gia Lius hẳn cũng thật thú vị, che giấu kĩ càng và lâu đến như vậy quả là không dễ dàng chút nào.
Jeon Jung Kook
Tôi có nên gặp thử cậu hay không "
Hắn khẽ cười nhếch nửa miệng lên, đưa tay nhấn nút để lưng ghế hạ dần. Sau đó thả lỏng cơ thể, duỗi chân dài thẳng tắp ra, có lẽ nên nghỉ ngơi một chút để thích ứng với mũi giờ thay đổi, hắn chậm rãi nhắm mắt và chìm vào giấc ngủ.
3tiếng sau
Jay đứng trước 1 trong những chiếc BMW đậu một hàng dài ở Khu VIP của Sân Bay InCheon
" Cô Jeon, chúng tôi nói sẽ cho người đưa cô về nhà, mời cô lên xe"
LiA hơi ngỡ ngàng, thật ra mẹ cô Phu nhân IRi đã cho người ra sân bay chờ cô sẵn, lúc này chỉ cần gọi một cú điện thoại sẽ có người đến đón cô ngay lập tức.
Nhưng nhìn xem, một dàn Siêu xe hoàng tráng đến như vậy, cô nhìn còn thấy choáng hết mắt, thử hỏi xem Kẻ đang sở hữu những thứ kia sẽ là nhân vật tầm cỡ đến mức nào? Thực khiến người khác không khỏi tò mò a~
LiA hơi vén lọn tóc trước tai lên, quay sang nói với Jay
"Thật phiền các anh quá rồi, đây là do Giám đốc anh kêu làm"