chap 9

0 0 0
                                    


Sau một màn chào hỏi vừa qua, LiA cùng phu nhân ARi đi chào hỏi khách ở xung quanh, Rose thì đang nói chuyện với một số thiếu gia ở đó, Lee Won cũng cùng một số ông chủ lớn làm ăn với hắn nói chuyện phiếm một chút, hiện tại chỉ còn Kim Tae Hyung, Wang Jeon và Jay đang đứng cùng nhau tại bàn

Wang Jeon mở lời hỏi trước

"Tôi nghe thư kí của cậu nói rằng Kim Tổng đây là có chuyện muốn nói với tôi sao"

Kim Tae Hyung trên tay cầm ly vang nhẹ, chậm rãi nói

"Đúng vậy"

Wang Jeon rất nhanh hỏi lại

" Vậy Kim Tổng đây là có chuyện gì?"

" Vậy thì tôi sẽ vô thẳng vấn đề chính. Tôi biết ông trong giới có thu mua khoáng sản để sản xuất các loại trang sức, tôi hiện đang sở hữu hai khu khoáng sản ở Qatar, lần này trở về nước là để tìm một người thích hợp đáng tin cậy giúp tôi ra mặt khai quật hai vực đó, Chủ tịch đây kiệu có hứng thú với vấn đề này"

Jay đứng bên cạnh lặng yên xem xét tình hình.

Wang Jeon có hơi bất ngờ với đề nghị này, nhưng ông hẳn đã biết lai lịch của người đang đứng trước mặt tuyệt đối không thể coi nhẹ. Mặc dù ông vẫn luôn thu mua lượng khoáng sản rất lớn để Lius Victor sản xuất tiêu thụ, nhưng việc tự đứng ra khai quật thì hẳn đây là lần đầu tiên, vì thế ông hơi lưỡng lự trả lời.

Kim Tae Hyung cũng không mất kiên nhẫn, hắn vốn biết vị Chủ nhân Jeon Gia này đang suy nghĩ điều gì, vậy nên thản nhiên nói tiếp

"Không vội, nếu ông cần thời gian suy nghĩ, tôi sẽ chờ, chỉ là phía bên Qatar gặp phải chút chuyện nên mong chủ tịch ngài sớm trả lời cho tôi biết"

" Chuyện này đúng thật là tôi phải suy nghĩ lại, vậy đi, có gì tôi sẽ cho người thông báo lại với cậu, tránh để cậu đợi lâu. Dù sao hôm nay cũng là tiệc mừng con gái tôi trở về, những chuyện khác để sau vậy, nào , tôi mời cậu một ly"

Kim Tae Hyung cũng đưa ly lên với ông, sau đó một ngụm uống cạn

Wang Jeon uống xong ly rượu cũng rời đi sau đó, tại bàn hiện tại chỉ còn Jay và hắn

" Tôi thấy ông ta không có ý định sẽ hợp tác cùng chúng ta"
Jay ngỏ ý nói

Hắn cư nhiên cầm thêm một ly rượu nữa lên uống

"Cậu ra kia nói lại với Lee Won, kêu hắn đặt một lô hàng trang sức lớn từ Lius Victor. Sau đó, bảo hắn liên hệ với các nhà cung cấp khoáng sản, kêu bọn họ ngừng cung cấp nhiên liệu cho Lius Victor sản xuất"

Nói xong hắn chậm rãi nâng ly rượu lên uống tiếp. Jay liền tới chỗ Lee Won, nói nhỏ vào tai hắn, Lee Won nghe xong hơi nhíu mày quay qua nhìn Kim Tae Hyung, môt lúc sau liền cùng Jay rời khỏi buổi tiệc.

Bá Đạo Tổng Tài Chinh Phục Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ